รอบ2!ลือซีดานเตรียมลาเรอัลมาดริดหลังจบซีซั่นนี้

รอบ2!ลือซีดานเตรียมลาเรอัลมาดริดหลังจบซีซั่นนี้ ดิอาริโอ โกล สื่อของสเปน ระบุ ซีเนดีน ซีดาน เตรียมที่จะบอกลาเก้าอี้นายใหญ่ของ เรอัล มาดริด ตอนจบซีซั่นนี้ โดยหนึ่งในสาเหตุสำคัญเป็นเพราะบอร์ดบริหารไม่สามารถเอานักเตะที่ตนต้องการมาร่วมทัพได้ทั้งที่เคยสัญญาว่าจะทำอย่างนั้นให้สำเร็จ โดยคนที่ ซีดาน เล็งเอาไว้มีทั้ง ปอล ป็อกบา, ซาดิโอ มาเน่ และ เอดูอาร์โด้ กามาวินก้า     ซีเนดีน ซีดาน เทรนเนอร์ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ ลา ลีกา สเปน เตรียมที่จะบอกลาทีมด้วยความยินยอมร่วมกันหลังจบฤดูกาลนี้ ตามรายงานของ ดิอาริโอ โกล สื่อของแดนกระทิงดุ     อนาคตของ ซีดาน เป็นประเด็นร้อนพอตัวในช่วงที่ผ่านมา หลังจากซีซั่นนี้ทีมของเขามีผลงานไม่คงเส้นคงวาเท่าที่ควร โดยใน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ก็ต้องมาลุ้นเข้ารอบถึงนัดสุดท้าย ส่วนในลีกตอนนี้ก็เป็นอันดับ 4 โดยที่ตามหลัง แอตเลติโก มาดริด ทีมจ่าฝูงอยู่ 6 แต้ม […]


รอบ2!ลือซีดานเตรียมลาเรอัลมาดริดหลังจบซีซั่นนี้

รอบ2!ลือซีดานเตรียมลาเรอัลมาดริดหลังจบซีซั่นนี้

ดิอาริโอ โกล สื่อของสเปน ระบุ ซีเนดีน ซีดาน เตรียมที่จะบอกลาเก้าอี้นายใหญ่ของ เรอัล มาดริด ตอนจบซีซั่นนี้ โดยหนึ่งในสาเหตุสำคัญเป็นเพราะบอร์ดบริหารไม่สามารถเอานักเตะที่ตนต้องการมาร่วมทัพได้ทั้งที่เคยสัญญาว่าจะทำอย่างนั้นให้สำเร็จ โดยคนที่ ซีดาน เล็งเอาไว้มีทั้ง ปอล ป็อกบา, ซาดิโอ มาเน่ และ เอดูอาร์โด้ กามาวินก้า

    ซีเนดีน ซีดาน เทรนเนอร์ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ ลา ลีกา สเปน เตรียมที่จะบอกลาทีมด้วยความยินยอมร่วมกันหลังจบฤดูกาลนี้ ตามรายงานของ ดิอาริโอ โกล สื่อของแดนกระทิงดุ

    อนาคตของ ซีดาน เป็นประเด็นร้อนพอตัวในช่วงที่ผ่านมา หลังจากซีซั่นนี้ทีมของเขามีผลงานไม่คงเส้นคงวาเท่าที่ควร โดยใน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ก็ต้องมาลุ้นเข้ารอบถึงนัดสุดท้าย ส่วนในลีกตอนนี้ก็เป็นอันดับ 4 โดยที่ตามหลัง แอตเลติโก มาดริด ทีมจ่าฝูงอยู่ 6 แต้ม แถม "ตราหมี" ยังลงเล่นน้อยกว่าอยู่ 1 เกมด้วย

    ดิอาริโอ โกล เสริมว่า ซีดาน จริงจังกับเรื่องลาออกจนถึงขั้นแจ้งกับ ฟลอเรนติโน่ เปเรส ประธานของทีมแล้วด้วย โดยสาเหตุหลักที่ทำให้เขาตัดสินใจที่จะแยกทางกับทีมนั้น เป็นเพราะบอร์ดบริหารไม่สนับสนุนแผนการทำทีมของเขาทั้งที่เคยสัญญาเอาไว้ว่าจะให้ความช่วยเหลืออย่างเต็มที่ ซึ่งหนึ่งในนั้นคือการที่ ซีดาน เคยบอกว่าต้องการได้ทั้ง ปอล ป็อกบา, ซาดิโอ มาเน่ และ เอดูอาร์โด้ กามาวินก้า มาร่วมทัพในช่วงที่ผ่านมา แต่สุดท้ายบอร์ดบริหารกลับทำไม่ได้จนทำให้ขุมกำลังชุดปัจจุบันมีจุดบกพร่องอย่างมาก

    ทั้งนี้ หลังจบเกมนัดล่าสุดที่ มาดริด ชนะ โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค 2-0 ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันพุธที่ 9 ธันวาคม ที่ผ่านมานั้น ซีดาน ก็บอกเช่นกันว่าตนคงไม่อยู่คุมทีมนานระดับเดียวกับที่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เคยทำเอาไว้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด แน่ๆ โดยสัญญาของเขากับทีมก็เหลือจนถึงช่วงซัมเมอร์ ปี 2022 เท่านั้น

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *