ป็อกบาคุยโซลชาโดนจับสำรอง-พร้อมเคลียร์ชัดเรื่องย้าย

ป็อกบาคุยโซลชาโดนจับสำรอง-พร้อมเคลียร์ชัดเรื่องย้าย เดลี่ เมล สื่อของอังกฤษ ระบุ ปอล ป็อกบา ได้คุยกับ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ถึงเรื่องที่ออกสตาร์ตด้วยการเป็นตัวสำรองในเกมแพ้ ไลป์ซิก ก่อนที่การเจรจาจะจบลงด้วยดี ถึงกระนั้น ป็อกบา ก็ยังเตรียมที่จะบอกลา “ปีศาจแดง” อยู่ดี ส่วน เดอะ ซัน บอกว่า แมนฯ ยูไนเต็ด อาจจะยอมขายเขาด้วยราคาเพียง 50 ล้านปอนด์เท่านั้น     ปอล ป็อกบา กองกลางคนดังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้คุยแบบเปิดอกกับ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีมชาวนอร์เวย์ ถึงเรื่องที่เขาออกสตาร์ตด้วยการเป็นตัวสำรองในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอช นัดที่ "ปีศาจแดง" แพ้ แอร์เบ ไลป์ซิก 2-3 เมื่อวันอังคารที่ 8 ธันวาคม […]


ป็อกบาคุยโซลชาโดนจับสำรอง-พร้อมเคลียร์ชัดเรื่องย้าย

ป็อกบาคุยโซลชาโดนจับสำรอง-พร้อมเคลียร์ชัดเรื่องย้าย

เดลี่ เมล สื่อของอังกฤษ ระบุ ปอล ป็อกบา ได้คุยกับ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ถึงเรื่องที่ออกสตาร์ตด้วยการเป็นตัวสำรองในเกมแพ้ ไลป์ซิก ก่อนที่การเจรจาจะจบลงด้วยดี ถึงกระนั้น ป็อกบา ก็ยังเตรียมที่จะบอกลา “ปีศาจแดง” อยู่ดี ส่วน เดอะ ซัน บอกว่า แมนฯ ยูไนเต็ด อาจจะยอมขายเขาด้วยราคาเพียง 50 ล้านปอนด์เท่านั้น

    ปอล ป็อกบา กองกลางคนดังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้คุยแบบเปิดอกกับ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีมชาวนอร์เวย์ ถึงเรื่องที่เขาออกสตาร์ตด้วยการเป็นตัวสำรองในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอช นัดที่ "ปีศาจแดง" แพ้ แอร์เบ ไลป์ซิก 2-3 เมื่อวันอังคารที่ 8 ธันวาคม ที่ผ่านมา และเตรียมที่จะย้ายออกจากทีมด้วย ตามรายงานของ เดลี่ เมล สื่อชั้นนำของเมืองผู้ดี

    นัดดังกล่าว แมนฯ ยูไนเต็ด จำเป็นต้องได้ผลเสมอเป็นอย่างน้อยสำหรับการผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้าย แต่ทั้งที่มันเป็นเกมสำคัญขนาดนั้น โซลชา กลับตัดสินใจไม่ส่ง ป็อกบา ลงเล่นเป็นตัวจริง ซึ่งหลายคนเชื่อว่ามันเกี่ยวข้องกับการที่ มิโน่ ไรโอล่า เอเยนต์ของ ป็อกบา ให้สัมภาษณ์ในช่วงไม่นานก่อนหน้านั้นว่า ป็อกบา ไม่มีความสุขกับ แมนฯ ยูไนเต็ด และจะไม่ต่อสัญญากับทีมแน่นอน โดยสัญญาฉบับปัจจุบันของเขาก็มีผลจนถึงช่วงซัมเมอร์ ปี 2022 เท่านั้น

    ทั้งนี้ เดลี่ เมล ระบุว่า ป็อกบา ได้เข้าไปคุยกับ โซลชา เกี่ยวกับการตัดสินใจดังกล่าว ซึ่งการเจรจาก็เป็นไปอย่างตรงไปตรงมา และ ป็อกบา ก็ยังมีความสัมพันธ์แบบมืออาชีพที่ดีกับ โซลชา อยู่ ไม่ได้ถึงขั้นโมโหที่โดนดร็อปเป็นตัวสำรอง ถึงกระนั้น สื่อเจ้าเดิมก็เสริมว่า ป็อกบา ก็เตรียมที่จะย้ายออกจากทีมอยู่ดี และอาจจะเกิดขึ้นตั้งแต่ช่วงเดือนมกราคมนี้เลยด้วย

    ขณะที่ เดอะ ซัน สื่อของอังกฤษบอกว่าบรรดาผู้บริหารของ แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่พอใจกับคำให้สัมภาษณ์ของ ไรโอล่า อย่างมาก และอยากโละ ป็อกบา ในช่วงเดือนมกราคมนี้ โดยพวกเขาอาจจะยอมลดค่าตัวให้เหลือถูกที่สุดที่ 50 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,000 ล้านบาท) เพื่อที่จะได้มีทีมกล้าควักเงินขอซื้อเขา

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *