แลมพาร์ดเผยอยากต่อสัญญาอยู่คุมเชลซีไปนานๆ

แลมพาร์ดเผยอยากต่อสัญญาอยู่คุมเชลซีไปนานๆ แฟร้งค์ แลมพาร์ด กุนซือ เชลซี ระบุ อยากจะอยู่กับทีมไปนานๆ พร้อมบอกว่าตั้งเป้าที่จะประสบความสำเร็จร่วมกับทีมให้ได้ เพราะตนรัก “สิงโตน้ำเงินคราม” มากๆ     แฟร้งค์ แลมพาร์ด ผู้จัดการทีม เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่าตนอยากต่อสัญญาเพื่ออยู่คุมทีมไปอีกนาน หลังจากสัญญาฉบับปัจจุบันจะหมดลงในช่วงซัมเมอร์ ปี 2022     แลมพาร์ด ได้รับการแต่งตั้งเข้ามาคุม เชลซี ในช่วงซัมเมอร์ ปี 2019 โดยที่ตอนนั้นทีมติดโทษห้ามลงทะเบียนนักเตะหน้าใหม่ ทำให้พวกเขาไม่ได้ซื้อใครมาร่วมทีมเลย แต่อดีตกองกลางชาวอังกฤษก็ยังทำผลงานได้โดดเด่นจนทำให้ทีมจบซีซั่น 2019-20 ด้วยการเป็นอันดับ 4 ได้      อดีตแข้งคนดังเผยว่า "ในประเด็นสัญญาของผมนั้นมันดูเหมือนว่าเวลาจะผ่านไปเร็วมากจนตอนนี้ผมเหลือสัญญากับทีมอีกเพียง 18 เดือนเท่านั้น ตอนที่ผมเข้ามาทำงานกับทีมน่ะผมคิดว่ามันจะเป็นฤดูกาลที่เหมือนการเปลี่ยนถ่ายและอาจจะทำใหัตัวเองเจองานยากนิดหน่อยเมื่อพิจารณาถึงหลายๆ อย่างที่เกิดขึ้นในช่วงแรกๆ ของการคุมทีมของผม"     "ผมรู้สึกว่าตัวเองเข้ามาคุมทีมโดยที่ต้องเจอกับสภาพต่างจากกุนซือคนก่อนๆ ของ เชลซี ผมคิดว่าเรื่องนั้นมันทำให้คนเห็นใจผมอย่างมากเช่นกัน ตอนนี้ผมรู้สึกว่าตัวเองอยากมีส่วนร่วมในแผนระยะยาวกับที่นี่ การเสริมทัพของเราในช่วงซัมเมอร์น่ะมันเป็นการเสริมทัพเพื่อตอนนี้และอนาคต อาจจะยกเว้นกรณีของ ติอาโก้ (ซิลวา) […]


แลมพาร์ดเผยอยากต่อสัญญาอยู่คุมเชลซีไปนานๆ

แลมพาร์ดเผยอยากต่อสัญญาอยู่คุมเชลซีไปนานๆ

แฟร้งค์ แลมพาร์ด กุนซือ เชลซี ระบุ อยากจะอยู่กับทีมไปนานๆ พร้อมบอกว่าตั้งเป้าที่จะประสบความสำเร็จร่วมกับทีมให้ได้ เพราะตนรัก “สิงโตน้ำเงินคราม” มากๆ

    แฟร้งค์ แลมพาร์ด ผู้จัดการทีม เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่าตนอยากต่อสัญญาเพื่ออยู่คุมทีมไปอีกนาน หลังจากสัญญาฉบับปัจจุบันจะหมดลงในช่วงซัมเมอร์ ปี 2022

    แลมพาร์ด ได้รับการแต่งตั้งเข้ามาคุม เชลซี ในช่วงซัมเมอร์ ปี 2019 โดยที่ตอนนั้นทีมติดโทษห้ามลงทะเบียนนักเตะหน้าใหม่ ทำให้พวกเขาไม่ได้ซื้อใครมาร่วมทีมเลย แต่อดีตกองกลางชาวอังกฤษก็ยังทำผลงานได้โดดเด่นจนทำให้ทีมจบซีซั่น 2019-20 ด้วยการเป็นอันดับ 4 ได้ 

    อดีตแข้งคนดังเผยว่า "ในประเด็นสัญญาของผมนั้นมันดูเหมือนว่าเวลาจะผ่านไปเร็วมากจนตอนนี้ผมเหลือสัญญากับทีมอีกเพียง 18 เดือนเท่านั้น ตอนที่ผมเข้ามาทำงานกับทีมน่ะผมคิดว่ามันจะเป็นฤดูกาลที่เหมือนการเปลี่ยนถ่ายและอาจจะทำใหัตัวเองเจองานยากนิดหน่อยเมื่อพิจารณาถึงหลายๆ อย่างที่เกิดขึ้นในช่วงแรกๆ ของการคุมทีมของผม"

    "ผมรู้สึกว่าตัวเองเข้ามาคุมทีมโดยที่ต้องเจอกับสภาพต่างจากกุนซือคนก่อนๆ ของ เชลซี ผมคิดว่าเรื่องนั้นมันทำให้คนเห็นใจผมอย่างมากเช่นกัน ตอนนี้ผมรู้สึกว่าตัวเองอยากมีส่วนร่วมในแผนระยะยาวกับที่นี่ การเสริมทัพของเราในช่วงซัมเมอร์น่ะมันเป็นการเสริมทัพเพื่อตอนนี้และอนาคต อาจจะยกเว้นกรณีของ ติอาโก้ (ซิลวา) ไว้คนหนึ่ง นักเตะเหล่านั้นจะพัฒนาตัวเอง, โตเป็นผู้ใหญ่มากขึ้น และแน่นอนว่าผมอยากเป็นส่วนหนึ่งของทีมชุดนั้น"

    "แน่นอน สิ่งที่สำคัญที่สุดคือการตัดสินใจของสโมสรและจากเจ้าของทีม ดังนั้นผมก็ต้องทำงานด้วยแนวคิดระยะสั้นไปก่อน ซึ่งก็จะเริ่มต้นจากเกมกับ ลีดส์ แต่ผมไม่คิดว่าจะมีคนที่คาดว่าผมจะพูดแบบอื่นหรอกนะ ผมโชคดีที่ได้มาทำงานกับสโมสรที่ผมรักและเป็นเหมือนชีวิตของผม ดังนั้นมันก็แน่นอนว่าผมอยากให้ช่วงเวลาของตัวเองกับทีมมันประสบความสำเร็จ และอยู่กับทีมให้นานที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้"

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *