ร่างกายยังไม่พร้อม!ร็อบเบนเผยต้องพักเพิ่ม1เดือน

ร่างกายยังไม่พร้อม!ร็อบเบนเผยต้องพักเพิ่ม1เดือน อาร์เยน ร็อบเบน ปีก โกรนิงเก้น ระบุ ตนต้องพักเพิ่มเป็นจนถึงเดือนมกราคมนี้เป็นอย่างน้อย หลังจากยังไม่ฟื้นตัวจากอาการเดี้ยงตรงน่อง โดยเขาเพิ่งได้ลงเล่นให้ทีมไปเพียง 2 นัดเท่านั้น     อาร์เยน ร็อบเบน ปีกคนดังของ โกรนิงเก้น สโมสรในศึก เอเรดิวิซี่ ฮอลแลนด์ เปิดเผยว่าตนจำเป็นต้องพักเพิ่มอีก 1 เดือน หลังจากที่ยังไม่สามารถฟื้นตัวจากอาการบาดเจ็บตรงน่องได้ดีพอ จนทำให้กว่าที่จะกลับมาลงสนามได้ก็ต้องรอจนถึงเดือนมกราคมนี้     เมื่อช่วงเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ร็อบเบน ตัดสินใจกลับมาเล่นฟุตบอลอาชีพอีกครั้งหลังจากเคยแขวนสตั๊ดไปตอนซัมเมอร์ ปีก่อน แต่แค่นัดแรกที่ได้ลงเล่นเขาก็มีอาการเจ็บตรงขาหนีบจนโดนเปลี่ยนตัวออกจากสนามหลังเล่นไปเพียง 30 นาทีเท่านั้น และแม้ว่าจะกลับมาลงเล่นได้เมื่อช่วงเดือนตุลาคมที่ผ่านมา เขาก็มีอาการบาดเจ็บเพิ่มอีกจนทำให้ไม่ได้ลงเล่นอีกเลยนับตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา ซึ่งตอนแรกคาดกันว่าเขาจะคืนสนามได้ในช่วงเดือนธันวาคมนี้     ดาวเตะวัย 36 ปี เผยว่า "หลายอย่างมันไม่เป็นไปตามที่ผมต้องการ ช่วงหลายเดือนที่ผ่านมาเราทำงานกันหนักมากๆ แต่โชคร้ายที่เราไม่ได้ผลลัพธ์ตามที่ต้องการ ในช่วงเวลาที่จะถึงนี้ผมจะพยายามฟื้นฟูสภาพร่างกายของตัวเองให้ได้ ผมอยากลงไปอยู่ในสนามพร้อมกับเพื่อนร่วมทีมและลงเล่นพร้อมกับพวกเขาเมื่อถึงช่วงปีใหม่ แต่ผมก็ยังตอบไม่ได้ว่ามันจะออกมาดีแบบนั้นจริงๆ รึเปล่า เราคงต้องรอดูกันหลังจากนี้น่ะนะ"     "ถึงแม้สถานการณ์ของผมจะน่าผิดหวัง แต่ผมก็ดีใจที่ทีมของเรากำลังทำผลงานกันได้ดี ฟอร์มโดยรวมและผลการแข่งขันมันน่าพอใจ ผมคิดด้วยซ้ำว่าเราน่าจะเก็บแต้มได้มากกว่านี้ นั่นเป็นเรื่องดีๆ เพียงเรื่องเดียวสำหรับผมในฤดูกาลนี้"


ร่างกายยังไม่พร้อม!ร็อบเบนเผยต้องพักเพิ่ม1เดือน

ร่างกายยังไม่พร้อม!ร็อบเบนเผยต้องพักเพิ่ม1เดือน

อาร์เยน ร็อบเบน ปีก โกรนิงเก้น ระบุ ตนต้องพักเพิ่มเป็นจนถึงเดือนมกราคมนี้เป็นอย่างน้อย หลังจากยังไม่ฟื้นตัวจากอาการเดี้ยงตรงน่อง โดยเขาเพิ่งได้ลงเล่นให้ทีมไปเพียง 2 นัดเท่านั้น

    อาร์เยน ร็อบเบน ปีกคนดังของ โกรนิงเก้น สโมสรในศึก เอเรดิวิซี่ ฮอลแลนด์ เปิดเผยว่าตนจำเป็นต้องพักเพิ่มอีก 1 เดือน หลังจากที่ยังไม่สามารถฟื้นตัวจากอาการบาดเจ็บตรงน่องได้ดีพอ จนทำให้กว่าที่จะกลับมาลงสนามได้ก็ต้องรอจนถึงเดือนมกราคมนี้

    เมื่อช่วงเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ร็อบเบน ตัดสินใจกลับมาเล่นฟุตบอลอาชีพอีกครั้งหลังจากเคยแขวนสตั๊ดไปตอนซัมเมอร์ ปีก่อน แต่แค่นัดแรกที่ได้ลงเล่นเขาก็มีอาการเจ็บตรงขาหนีบจนโดนเปลี่ยนตัวออกจากสนามหลังเล่นไปเพียง 30 นาทีเท่านั้น และแม้ว่าจะกลับมาลงเล่นได้เมื่อช่วงเดือนตุลาคมที่ผ่านมา เขาก็มีอาการบาดเจ็บเพิ่มอีกจนทำให้ไม่ได้ลงเล่นอีกเลยนับตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา ซึ่งตอนแรกคาดกันว่าเขาจะคืนสนามได้ในช่วงเดือนธันวาคมนี้

    ดาวเตะวัย 36 ปี เผยว่า "หลายอย่างมันไม่เป็นไปตามที่ผมต้องการ ช่วงหลายเดือนที่ผ่านมาเราทำงานกันหนักมากๆ แต่โชคร้ายที่เราไม่ได้ผลลัพธ์ตามที่ต้องการ ในช่วงเวลาที่จะถึงนี้ผมจะพยายามฟื้นฟูสภาพร่างกายของตัวเองให้ได้ ผมอยากลงไปอยู่ในสนามพร้อมกับเพื่อนร่วมทีมและลงเล่นพร้อมกับพวกเขาเมื่อถึงช่วงปีใหม่ แต่ผมก็ยังตอบไม่ได้ว่ามันจะออกมาดีแบบนั้นจริงๆ รึเปล่า เราคงต้องรอดูกันหลังจากนี้น่ะนะ"

    "ถึงแม้สถานการณ์ของผมจะน่าผิดหวัง แต่ผมก็ดีใจที่ทีมของเรากำลังทำผลงานกันได้ดี ฟอร์มโดยรวมและผลการแข่งขันมันน่าพอใจ ผมคิดด้วยซ้ำว่าเราน่าจะเก็บแต้มได้มากกว่านี้ นั่นเป็นเรื่องดีๆ เพียงเรื่องเดียวสำหรับผมในฤดูกาลนี้"

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *