คูมันเซ็งรักษาการประธานพูดเรื่องขายเมสซี่

คูมันเซ็งรักษาการประธานพูดเรื่องขายเมสซี่ โรนัลด์ คูมัน กุนซือ บาร์เซโลน่า ก้มหน้ารับ ไม่ปลื้มเท่าไหร่ที่ การ์เลส ตุสเก็ตส์ รักษาการประธานของทีมดันบอกเองว่าถ้าเลือกได้เขาก็จะขาย ลิโอเนล เมสซี่ ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา โดยบอกว่ามันไม่ได้ช่วยให้คนในทีมทำงานได้อย่างสบายใจเลย     โรนัลด์ คูมัน เทรนเนอร์ บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ ลา ลีกา สเปน แสดงความไม่พอใจที่ การ์เลส ตุสเก็ตส์ รักษาการประธานของทีม ให้สัมภาษณ์ว่าถ้าเลือกได้แล้วนั้น เขาจะขาย ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าคนเก่งของทีมในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา     เมสซี่ กลายเป็นหนึ่งในประเด็นร้อนของโลกลูกหนังประจำช่วงกลางปี 2020 เพราะเขายื่นเรื่องขอย้ายทีมหลังจากที่ไม่พอใจกับแนวทางการบริหารของสโมสรในช่วงที่ผ่านมา โดยเขาตั้งใจจะใช้เงื่อนไขในสัญญาที่บอกว่าสามารถฉีกสัญญากับทีมได้ทุกๆ ช่วงซัมเมอร์     อย่างไรก็ตาม ฝั่งผู้บริหารของ บาร์เซโลน่า แย้งว่าเงื่อนไขประจำปีนี้มันเลยเส้นตายไปแล้ว ถึงแม้ทีมงานของ เมสซี่ จะบอกว่าปีนี้มันควรมีการยืดระยะเวลาการใช้เงื่อนไขนั้นเป็นกรณีพิเศษ จากการที่ลีกมันต้องปิดช้าลงเพราะปัญหาการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 แต่สุดท้ายดาวเตะชาวอาร์เจนไตน์ก็ยังต้องอยู่กับทีมต่อไป และตอนนี้เขาก็ยังไม่ได้ต่อสัญญากับทีมเลย ทั้งที่ข้อตกลงมันจะหมดอายุลงในช่วงซัมเมอร์ ปีหน้าแล้ว     คูมัน เผยว่า […]


คูมันเซ็งรักษาการประธานพูดเรื่องขายเมสซี่

คูมันเซ็งรักษาการประธานพูดเรื่องขายเมสซี่

โรนัลด์ คูมัน กุนซือ บาร์เซโลน่า ก้มหน้ารับ ไม่ปลื้มเท่าไหร่ที่ การ์เลส ตุสเก็ตส์ รักษาการประธานของทีมดันบอกเองว่าถ้าเลือกได้เขาก็จะขาย ลิโอเนล เมสซี่ ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา โดยบอกว่ามันไม่ได้ช่วยให้คนในทีมทำงานได้อย่างสบายใจเลย

    โรนัลด์ คูมัน เทรนเนอร์ บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ ลา ลีกา สเปน แสดงความไม่พอใจที่ การ์เลส ตุสเก็ตส์ รักษาการประธานของทีม ให้สัมภาษณ์ว่าถ้าเลือกได้แล้วนั้น เขาจะขาย ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าคนเก่งของทีมในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

    เมสซี่ กลายเป็นหนึ่งในประเด็นร้อนของโลกลูกหนังประจำช่วงกลางปี 2020 เพราะเขายื่นเรื่องขอย้ายทีมหลังจากที่ไม่พอใจกับแนวทางการบริหารของสโมสรในช่วงที่ผ่านมา โดยเขาตั้งใจจะใช้เงื่อนไขในสัญญาที่บอกว่าสามารถฉีกสัญญากับทีมได้ทุกๆ ช่วงซัมเมอร์

    อย่างไรก็ตาม ฝั่งผู้บริหารของ บาร์เซโลน่า แย้งว่าเงื่อนไขประจำปีนี้มันเลยเส้นตายไปแล้ว ถึงแม้ทีมงานของ เมสซี่ จะบอกว่าปีนี้มันควรมีการยืดระยะเวลาการใช้เงื่อนไขนั้นเป็นกรณีพิเศษ จากการที่ลีกมันต้องปิดช้าลงเพราะปัญหาการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 แต่สุดท้ายดาวเตะชาวอาร์เจนไตน์ก็ยังต้องอยู่กับทีมต่อไป และตอนนี้เขาก็ยังไม่ได้ต่อสัญญากับทีมเลย ทั้งที่ข้อตกลงมันจะหมดอายุลงในช่วงซัมเมอร์ ปีหน้าแล้ว

    คูมัน เผยว่า "เรารู้ถึงสถานการณ์ของ เลโอ ดี ถ้าจะมีใครที่สามารถพดถึงเรื่องนั้นได้ก็ควรจะเป็นตัว เลโอ เอง ที่จริงการแสดงความเห็นจากคนนอกสโมสรมันไม่ได้ทำให้ผมเดือดเนื้อร้อนใจอะไรเลยนะ แต่ถ้าคนภายในสโมสรพูดเองแล้วน่ะมันก็จะถือว่าพวกเขาไม่ได้ช่วยให้เราทำงานอย่างสงบได้เลย เราไม่สามารถบงการความเห็นจากคนนอกได้ แต่จากคนภายในน่ะมันเป็นอีกเรื่อง"

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *