ลิ้นห้อยแน่!เผยทีมไหนพักน้อยสุดช่วงปลายปี2020

ลิ้นห้อยแน่!เผยทีมไหนพักน้อยสุดช่วงปลายปี2020 ดิ อินเดเพนเดนท์ สื่อของอังกฤษลองคิดเล่นๆ ว่าแต่ละทีมใน พรีเมียร์ลีก จะได้พักกันกี่วันในช่วงปลายปี 2020 ซึ่งทีมที่จะมีเวลาพักน้อยที่สุดคือ แมนฯ ยูไนเต็ด, แมนฯ ซิตี้ และ เอฟเวอร์ตัน ขณะที่ ลิเวอร์พูล เป็นทีมที่จะได้พักมากที่สุดร่วมกับ ฟูแล่ม     แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ เอฟเวอร์ตัน คือทีมในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่จะมีเวลาพักเฉลี่ยในระหว่างโปรแกรมวันที่ 19-30 ธันวาคมนี้น้อยที่สุด จากการที่แต่ละทีมจะได้พักเฉลี่ยแล้ว 2 วันเท่านั้น จากการคำนวณของ ดิ อินเดเพนเดนท์ สื่อชื่อดังของเมืองผู้ดี     ตลอดเวลาที่ผ่านมากุนซือหลายคนของทีมใน พรีเมียร์ลีก แสดงความไม่พอใจฝ่ายจัดการแข่งขันที่วางโปรแกรมได้ไม่ดีเท่าที่ควร จากการที่มีเวลาให้พักน้อยเกินไปจนเสี่ยงทำให้นักเตะได้รับบาดเจ็บได้ง่าย โดยเฉพาะ เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล และ โจเซป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่ แมนฯ ซิตี้ […]


ลิ้นห้อยแน่!เผยทีมไหนพักน้อยสุดช่วงปลายปี2020

ลิ้นห้อยแน่!เผยทีมไหนพักน้อยสุดช่วงปลายปี2020

ดิ อินเดเพนเดนท์ สื่อของอังกฤษลองคิดเล่นๆ ว่าแต่ละทีมใน พรีเมียร์ลีก จะได้พักกันกี่วันในช่วงปลายปี 2020 ซึ่งทีมที่จะมีเวลาพักน้อยที่สุดคือ แมนฯ ยูไนเต็ด, แมนฯ ซิตี้ และ เอฟเวอร์ตัน ขณะที่ ลิเวอร์พูล เป็นทีมที่จะได้พักมากที่สุดร่วมกับ ฟูแล่ม

    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ เอฟเวอร์ตัน คือทีมในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่จะมีเวลาพักเฉลี่ยในระหว่างโปรแกรมวันที่ 19-30 ธันวาคมนี้น้อยที่สุด จากการที่แต่ละทีมจะได้พักเฉลี่ยแล้ว 2 วันเท่านั้น จากการคำนวณของ ดิ อินเดเพนเดนท์ สื่อชื่อดังของเมืองผู้ดี

    ตลอดเวลาที่ผ่านมากุนซือหลายคนของทีมใน พรีเมียร์ลีก แสดงความไม่พอใจฝ่ายจัดการแข่งขันที่วางโปรแกรมได้ไม่ดีเท่าที่ควร จากการที่มีเวลาให้พักน้อยเกินไปจนเสี่ยงทำให้นักเตะได้รับบาดเจ็บได้ง่าย โดยเฉพาะ เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล และ โจเซป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่ แมนฯ ซิตี้ ที่พูดถึงเรื่องนั้นมากเป็นพิเศษในช่วงไม่กี่วันมานี้ แถมมันยังไม่เข้าช่วงสัปดาห์โปรแกรมบ็อกซิ่งเดย์ซี่งเป็นช่วงที่แต่ละทีมมีโปรแกรมเตะแบบถี่ยิบด้วยซ้ำ

 

ลิ้นห้อยแน่!เผยทีมไหนพักน้อยสุดช่วงปลายปี2020

 

    ทั้งนี้ ดิ อินเดเพนเดนท์ ลองคำนวณว่าในช่วง 19-30 ธันวาคมนี้นั้น แต่ละทีมใน พรีเมียร์ลีก จะมีเวลาพักเฉลี่ยทีมละกี่วัน เพราะวันที่ 30 ธันวาคม ถือเป็นวันสุดท้ายที่จะมีโปรแกรม พรีเมียร์ลีก เตะกันในปี 2020 และผลลัพธ์ก็คือ 2 ทีมจากเมืองแมนเชสเตอร์ และ เอฟเวอร์ตัน เป็นทีมที่มีเวลาพักเฉลี่ยน้อยที่สุด รองลงมาคือ อาร์เซน่อล กับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ที่จะมีเวลาพักเฉลี่ย 2.3 วัน

    ส่วนหนึ่งที่ทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด, แมนฯ ซิตี้, เอฟเวอร์ตัน, อาร์เซน่อล และ สเปอร์ส มีเวลาพักน้อยนั้น เป็นเพราะพวกเขายังมีคิวต้องลงเล่นเกม คาราบาว คัพ รอบก่อนรองชนะเลิศในระหว่างวันที่ 22-23 ธันวาคมนี้ด้วยนั่นเอง ส่วน ลิเวอร์พูล เป็นทีมที่จะมีเวลาพักมากที่สุดในช่วงปลายปีนี้ร่วมกับ ฟูแล่ม เพราะทั้ง 2 ทีมจะได้พักเฉลี่ยทีมละ 4.5 วัน

    สรุปทีมที่จะมีเวลาพักเฉลี่ยน้อยที่สุด 6 อันดับแรกของ พรีเมียร์ลีก ระหว่างวันที่ 19-30 ธันวาคม
    1. เอฟเวอร์ตัน 2 วัน
    – แมนฯ ซิตี้ 2 วัน
    – แมนฯ ยูไนเต็ด 2 วัน
    4. อาร์เซน่อล 2.3 วัน
    – สเปอร์ส 2.3 วัน
    6. เชลซี 2.7 วัน
    *19. ลิเวอร์พูล 4.5 วัน
    – ฟูแล่ม 4.5 วัน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *