เป็นผู้ใหญ่แล้วนะ!โอเว่นเฉ่งเฟร็ดคุมอารมณ์ไม่อยู่

เป็นผู้ใหญ่แล้วนะ!โอเว่นเฉ่งเฟร็ดคุมอารมณ์ไม่อยู่ ไมเคิ่ล โอเว่น ออกโรงเฉ่ง เฟร็ด มิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่อารมณ์ฉุนเฉียวง่ายเกินไปในจังหวะที่พยายามจะโขก เลอันโดร ปาเรเดส จนถึงขั้นบอกว่าถ้าตนเป็นกุนซือตนก็จะไม่ส่ง เฟร็ด ลงเล่นอีกแน่นอน ชี้ นักเตะอาชีพแบบนี้ควรจะควบคุมอารมณ์ของตัวเองให้ได้     ไมเคิ่ล โอเว่น อดีตยอดกองหน้าชาวอังกฤษ ตำหนิ เฟร็ด กองกลาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่อารมณ์เสียง่ายเกินไปจนมีชอตเหมือนเอาหัวโขก เลอันโดร ปาเรเดส ดาวเตะ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง โดยบอกว่าถ้าตนเป็นกุนซือของ เฟร็ด ตนก็จะไม่ส่งเขาลงเล่นอีกแน่นอน     จังหวะดังกล่าว เฟร็ด โดนแค่ใบเหลือง ซึ่งที่จริงบางคนมองว่าเขาสมควรจะโดนใบแดงด้วยซ้ำ ก่อนที่ในนาทีที่ 70 เขาจะโดนไล่ออกจากสนามอยู่ดีเพราะโดนใบเหลืองเป็นใบที่สองจากการที่กรรมการมองว่าเขาไปทำฟาวล์ อันเดร์ เอร์เรร่า     หลังจากโดนถามถึงจังหวะของ เฟร็ด และการที่ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่เปลี่ยนตัวอีกฝ่ายตั้งแต่ตอนพักครึ่งนั้น […]


เป็นผู้ใหญ่แล้วนะ!โอเว่นเฉ่งเฟร็ดคุมอารมณ์ไม่อยู่

เป็นผู้ใหญ่แล้วนะ!โอเว่นเฉ่งเฟร็ดคุมอารมณ์ไม่อยู่

ไมเคิ่ล โอเว่น ออกโรงเฉ่ง เฟร็ด มิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่อารมณ์ฉุนเฉียวง่ายเกินไปในจังหวะที่พยายามจะโขก เลอันโดร ปาเรเดส จนถึงขั้นบอกว่าถ้าตนเป็นกุนซือตนก็จะไม่ส่ง เฟร็ด ลงเล่นอีกแน่นอน ชี้ นักเตะอาชีพแบบนี้ควรจะควบคุมอารมณ์ของตัวเองให้ได้

    ไมเคิ่ล โอเว่น อดีตยอดกองหน้าชาวอังกฤษ ตำหนิ เฟร็ด กองกลาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่อารมณ์เสียง่ายเกินไปจนมีชอตเหมือนเอาหัวโขก เลอันโดร ปาเรเดส ดาวเตะ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง โดยบอกว่าถ้าตนเป็นกุนซือของ เฟร็ด ตนก็จะไม่ส่งเขาลงเล่นอีกแน่นอน

    จังหวะดังกล่าว เฟร็ด โดนแค่ใบเหลือง ซึ่งที่จริงบางคนมองว่าเขาสมควรจะโดนใบแดงด้วยซ้ำ ก่อนที่ในนาทีที่ 70 เขาจะโดนไล่ออกจากสนามอยู่ดีเพราะโดนใบเหลืองเป็นใบที่สองจากการที่กรรมการมองว่าเขาไปทำฟาวล์ อันเดร์ เอร์เรร่า

    หลังจากโดนถามถึงจังหวะของ เฟร็ด และการที่ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่เปลี่ยนตัวอีกฝ่ายตั้งแต่ตอนพักครึ่งนั้น โอเว่น ก็ตอบว่า "มันมีแต่ความผิดพลาดเต็มไปหมด มันควรเป็นใบแดงแบบไร้ข้อกังขา จริงอยู่ว่ามันไม่ได้มีการกระแทกแบบรุนแรง แต่ไม่เอาน่า คุณโตเป็นผู้ใหญ่แล้วนะ คุณไม่จำเป็นต้องตบะแตกง่ายแล้วทำเรื่องเล็กๆ น้อยๆ แบบนี้เพื่อทำให้ทีมของคุณเสี่ยงเจอกับปัญหาเลย ถ้าผมเป็นผู้จัดการทีมและหนึ่งในนักเตะของผมทำเรื่องที่ใช้อารมณ์เป็นหลักอย่างนี้แล้วล่ะก็ เขาก็จะไม่มีวันได้เล่นให้ผมอีก มันน่าสมเพชมากๆ"

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *