แลมพาร์ดซูฮกชิรูด์หลังเหมา4ลูกพาถล่มเซบีย่า

แลมพาร์ดซูฮกชิรูด์หลังเหมา4ลูกพาถล่มเซบีย่า แฟร้งค์ แลมพาร์ด กุนซือ เชลซี กล่าวยกย่อง โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ หลังจากที่หัวหอกเลือดน้ำหอมทำไป 4 ลูกในเกมที่ชนะ เซบีย่า แต่บอกว่าต้องรอพิจารณาอีกทีว่าจะส่ง ชิรูด์ ลงเล่นเป็นตัวจริงในเกมกับ ลีดส์ ดีรึเปล่า     แฟร้งค์ แลมพาร์ด ผู้จัดการทีม เชลซี ยอดสโมสรแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวชม โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ กองหน้าชาวฝรั่งเศสที่ทำผลงานได้สุดยอดในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม อี นัดที่ "สิงโตน้ำเงินคราม" บุกไปถล่ม เซบีย่า 4-0 ถึงสนาม ราม่อน ซานเชซ ปิซฆวน เมื่อวันพุธที่ 2 ธันวาคม ที่ผ่านมา     ฤดูกาลนี้ ชิรูด์ กลายเป็นตัวเลือกลำดับท้ายๆ ในตำแหน่งกองหน้าของ เชลซี จนทำให้เขาตกเป็นข่าวเกี่ยวกับการย้ายทีมอย่างหนักตลอดช่วงที่ผ่านมา […]


แลมพาร์ดซูฮกชิรูด์หลังเหมา4ลูกพาถล่มเซบีย่า

แลมพาร์ดซูฮกชิรูด์หลังเหมา4ลูกพาถล่มเซบีย่า

แฟร้งค์ แลมพาร์ด กุนซือ เชลซี กล่าวยกย่อง โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ หลังจากที่หัวหอกเลือดน้ำหอมทำไป 4 ลูกในเกมที่ชนะ เซบีย่า แต่บอกว่าต้องรอพิจารณาอีกทีว่าจะส่ง ชิรูด์ ลงเล่นเป็นตัวจริงในเกมกับ ลีดส์ ดีรึเปล่า

    แฟร้งค์ แลมพาร์ด ผู้จัดการทีม เชลซี ยอดสโมสรแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวชม โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ กองหน้าชาวฝรั่งเศสที่ทำผลงานได้สุดยอดในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม อี นัดที่ "สิงโตน้ำเงินคราม" บุกไปถล่ม เซบีย่า 4-0 ถึงสนาม ราม่อน ซานเชซ ปิซฆวน เมื่อวันพุธที่ 2 ธันวาคม ที่ผ่านมา

    ฤดูกาลนี้ ชิรูด์ กลายเป็นตัวเลือกลำดับท้ายๆ ในตำแหน่งกองหน้าของ เชลซี จนทำให้เขาตกเป็นข่าวเกี่ยวกับการย้ายทีมอย่างหนักตลอดช่วงที่ผ่านมา แต่ในนัดล่าสุดเขาได้รับโอกาสเป็นตัวจริง และก็ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมจนถึงขั้นเหมาทั้ง 4 ประตูให้กับอาคันตุกะ

    แลมพาร์ด เผยว่า "เราทำได้ถึง 4 ประตูในเกมระดับนี้ และยังเป็นลูกที่สวยๆ ทั้งนั้นด้วย, โอลิวิเย่ร์ ก็เล่นได้สุดยอด ส่วนในครึ่งแรกทุกคนในทีมต่างก็เล่นได้โดดเด่น ทุกคนทำได้เยี่ยมตั้งแต่แนวรับไปจนถึงแนวรุก"

    "มันเป็นฟอร์มส่วนตัวที่น่าทึ่งมากๆ ของ โอลิวิเย่ร์ ผมพอใจกับผลงานของเขา และพอใจกับผลงานของทีม การมาเยือนที่นี่ถือเป็นงานยาก ในครึ่งแรกมันมีช่วงที่เราเล่นได้ยาก แต่เราก็รับมือกับมันได้ โอลิวิเย่ร์ เป็นคนที่พึ่งพาได้เป็นอย่างมาก เขาไม่ได้แค่ทำผลงานให้กับเราได้ดีเท่านั้น แต่เขายังทำประตูให้กับทีมชาติฝรั่งเศสได้ด้วย เขาอยู่ในระดับเดียวกับแข้งชาวฝรั่งเศสชั้นยอด เขามีสถิติที่ดีมากๆ"

    อดีตมิดฟิลด์ชาวอังกฤษเสริมว่าตนต้องพิจารณาอีกทีว่าจะส่ง ชิรูด์ ลงเล่นเป็นตัวจริงในเกมลีกกับ ลีดส์ ยูไนเต็ด วันเสาร์ที่ 5 ธันวาคมนี้รึเปล่า โดยพอโดนถามว่า ชิรูด์ จะได้เป็นตัวจริงในเกมกับ ลีดส์ หรือไม่ แลมพาร์ด ก็ตอบว่า "เราคงต้องรอดูกัน มันเป็นช่วงที่มีโปรแกรมถี่ยิบ แต่วันนี้เขาก็เล่นได้ดีจนถึงขั้นทำ 4 ลูกในเกมเดียว สิ่งที่ดีของเขามันไม่ใช่เรื่องฟอร์มการเล่นของเขาเท่านั้น แต่เมื่อคุณใช้งานจุดเด่นของเขากับความเร็วของเขาแล้วน่ะ มันก็จะทำให้เกิดสมดุลที่ดีในส่วนที่เหลือของทีม"

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *