รำคาญ!แคนเชลสกี้ไล่ป็อกบาไม่แฮปปี้ก็ย้ายออกไปซะ

รำคาญ!แคนเชลสกี้ไล่ป็อกบาไม่แฮปปี้ก็ย้ายออกไปซะ อังเดร แคนเชลสกี้ อดีตปีกคนดังของ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ ปอล ป็อกบา ควรจะรีบเก็บข้าวของออกจากทีมไปซะหากไม่ค่อยมีความสุขกับการเล่นให้ “ปีศาจแดง” จริงๆ พร้อมชี้ คนที่อยากเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องใจกว้างและทุ่มเทเพื่อทีมแบบ 100 เปอร์เซ็นต์     อังเดร แคนเชลสกี้ อดีตยอดปีกของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่า ปอล ป็อกบา ควรจะรีบๆ ย้ายออกจากทีมไปซะ หลังจากชอบพูดเหมือนกับว่าไม่มีความสุขกับทีมมากเท่าไหร่อยู่บ่อยๆ     ป็อกบา ตกเป็นข่าวเกี่ยวกับการย้ายออกจาก แมนฯ ยูไนเต็ด อย่างต่อเนื่อง โดยเชื่อกันว่า เรอัล มาดริด คือทีมที่เขาอยากย้ายไปอยู่ด้วยมากที่สุด ขณะที่ มิโน่ ไรโอล่า เอเยนต์ของเขาก็มักจะให้สัมภาษณ์ในเชิงที่บอกว่ามีความเป็นไปได้ที่ดาวเตะชาวฝรั่งเศสจะบอกลา โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เช่นกัน     แคนเชลสกี้ เผยว่า "ป็อกบา […]


รำคาญ!แคนเชลสกี้ไล่ป็อกบาไม่แฮปปี้ก็ย้ายออกไปซะ

รำคาญ!แคนเชลสกี้ไล่ป็อกบาไม่แฮปปี้ก็ย้ายออกไปซะ

อังเดร แคนเชลสกี้ อดีตปีกคนดังของ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ ปอล ป็อกบา ควรจะรีบเก็บข้าวของออกจากทีมไปซะหากไม่ค่อยมีความสุขกับการเล่นให้ “ปีศาจแดง” จริงๆ พร้อมชี้ คนที่อยากเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องใจกว้างและทุ่มเทเพื่อทีมแบบ 100 เปอร์เซ็นต์

    อังเดร แคนเชลสกี้ อดีตยอดปีกของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่า ปอล ป็อกบา ควรจะรีบๆ ย้ายออกจากทีมไปซะ หลังจากชอบพูดเหมือนกับว่าไม่มีความสุขกับทีมมากเท่าไหร่อยู่บ่อยๆ

    ป็อกบา ตกเป็นข่าวเกี่ยวกับการย้ายออกจาก แมนฯ ยูไนเต็ด อย่างต่อเนื่อง โดยเชื่อกันว่า เรอัล มาดริด คือทีมที่เขาอยากย้ายไปอยู่ด้วยมากที่สุด ขณะที่ มิโน่ ไรโอล่า เอเยนต์ของเขาก็มักจะให้สัมภาษณ์ในเชิงที่บอกว่ามีความเป็นไปได้ที่ดาวเตะชาวฝรั่งเศสจะบอกลา โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เช่นกัน

    แคนเชลสกี้ เผยว่า "ป็อกบา เอาแต่พูดเรื่องย้ายออกจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อยู่ตลอด ดังนั้นสำหรับผมแล้วน่ะมันคงจะดีกว่าถ้าเขาจะย้ายๆ ออกไปซะ ถ้าเขาเอาแต่พูดอยู่ตลอดว่า -ผมไม่ชอบเลย ผมไม่ชอบเลย ผมอยากย้าย- เขาก็ควรจะรีบๆ ย้ายออกไปซะ ไปเลย ไม่มีปัญหาหรอก"

    "แน่นอนว่า ไรโอล่า คือตัวปัญหา เขาเอาแต่พูดอยู่ตลอดว่า ป็อกบา ไม่มีความสุขกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถ้าคุณอยากจะย้ายมาอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และเล่นให้ทีมแล้วล่ะก็ คุณก็ต้องใจกว้างและเล่นเพื่อทีมแบบ 100 เปอร์เซ็นต์ เรื่องที่เกิดขึ้นมันน่าเสียดายมากๆ เพราะที่จริง ป็อกบา ถือเป็นนักเตะชั้นยอดแท้ๆ"

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *