แข้งอาร์เซน่อลควบรถคัน 5 ล้านแหกโค้งล้อหลุดตอนไปซ้อม(มีคลิป)

แข้งอาร์เซน่อลควบรถคัน 5 ล้านแหกโค้งล้อหลุดตอนไปซ้อม(มีคลิป) เมื่อวันเสาร์ที่ 21 พ.ย. ที่ผ่านมา เกิดเรื่องช็อกกับ อาร์เซน่อล เมื่อ โจ วิลล็อค มิดฟิลด์ดาวรุ่งของพวกเขาประสบอุบัติเหตุระหว่างซิ่งรถไปซ้อม โดยที่ล้อมันถึงขั้นหลุดออกมาเลย เดชะบุญที่เขาไม่ได้รับบาดเจ็บ ส่วนรถก็ไม่ได้ถึงขั้นพลิกคว่ำ     โจ วิลล็อค กองกลางดาวรุ่งของ อาร์เซน่อล สโมสรชั้นนำของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประสบอุบัติเหตุระหว่างขับรถเพื่อไปซ้อมกับต้นสังกัดเมื่อวันเสาร์ที่ 21 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ก่อนที่จะรอดมาได้โดยที่ไม่ได้รับบาดเจ็บร้ายแรง     ตอนแรก วิลล็อค กำลังขับรถ เมอร์เซเดส-เอเอ็มจี จี-คลาส ซึ่งมีราคาราว 140,000 ปอนด์ (ประมาณ 5.60 ล้านบาท) ของตัวเองตามปกติ และในช่วงหนึ่งเขาก็เปลี่ยนเลนจากถนนสาย เอ1(เอ็ม) มาเข้าสู่สาย เอ็ม25 โดยที่เขามาเปลี่ยนเลนในช่วงก่อนถึงจุดแยกถนนนิดเดียว     อย่างไรก็ตาม รถของ วิลล็อค ไถลออกไปด้านข้างด้วยความเร็วที่สูงในระดับหนึ่งในตอนเข้าโค้งจนทำให้ชนกับราวกั้นเต็มแรง […]


แข้งอาร์เซน่อลควบรถคัน 5 ล้านแหกโค้งล้อหลุดตอนไปซ้อม(มีคลิป)

แข้งอาร์เซน่อลควบรถคัน 5 ล้านแหกโค้งล้อหลุดตอนไปซ้อม(มีคลิป)

เมื่อวันเสาร์ที่ 21 พ.ย. ที่ผ่านมา เกิดเรื่องช็อกกับ อาร์เซน่อล เมื่อ โจ วิลล็อค มิดฟิลด์ดาวรุ่งของพวกเขาประสบอุบัติเหตุระหว่างซิ่งรถไปซ้อม โดยที่ล้อมันถึงขั้นหลุดออกมาเลย เดชะบุญที่เขาไม่ได้รับบาดเจ็บ ส่วนรถก็ไม่ได้ถึงขั้นพลิกคว่ำ

    โจ วิลล็อค กองกลางดาวรุ่งของ อาร์เซน่อล สโมสรชั้นนำของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประสบอุบัติเหตุระหว่างขับรถเพื่อไปซ้อมกับต้นสังกัดเมื่อวันเสาร์ที่ 21 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ก่อนที่จะรอดมาได้โดยที่ไม่ได้รับบาดเจ็บร้ายแรง

    ตอนแรก วิลล็อค กำลังขับรถ เมอร์เซเดส-เอเอ็มจี จี-คลาส ซึ่งมีราคาราว 140,000 ปอนด์ (ประมาณ 5.60 ล้านบาท) ของตัวเองตามปกติ และในช่วงหนึ่งเขาก็เปลี่ยนเลนจากถนนสาย เอ1(เอ็ม) มาเข้าสู่สาย เอ็ม25 โดยที่เขามาเปลี่ยนเลนในช่วงก่อนถึงจุดแยกถนนนิดเดียว

    อย่างไรก็ตาม รถของ วิลล็อค ไถลออกไปด้านข้างด้วยความเร็วที่สูงในระดับหนึ่งในตอนเข้าโค้งจนทำให้ชนกับราวกั้นเต็มแรง ซึ่งมันก็ถึงขั้นทำให้ล้อหลังด้านขวาหลุดออกมาจากแกนเลย พร้อมกับส่งผลให้รถของ วิลล็อค เสียการควบคุมและหมุนจนหลุดจากถนนพร้อมกับพุ่งเข้าไปชนกับพุ่มไม้ข้างทาง ยังดีที่รถมันไม่ได้พลิกคว่ำแต่อย่างใด

    ทั้งนี้ ตอนนั้นมีรถขับตามหลัง วิลล็อค มาด้วย และกล้องจากรถคันดังกล่าวก็จับภาพเหตุการณ์เอาไว้ได้ชัดเจน โดยในวันต่อมา วิลล็อค ก็ยังลงเล่นให้ อาร์เซน่อล ได้เป็นปกติ หลังเขาได้เป็นตัวจริงในเกม พรีเมียร์ลีก นัดที่ต้นสังกัดของเจ้าตัวออกไปเสมอกับ ลีดส์ ยูไนเต็ด 0-0

    สำหรับ วิลล็อค นั้น ลงเล่นให้ทีมชุดใหญ่ของ อาร์เซน่อล ในฤดูกาลนี้ไปแล้ว 8 นัดในทุกรายการ พร้อมทำได้ 2 ประตูกับ 4 แอสซิสต์ โดยในจำนวนนั้นเป็นการทำ 2 แอสซิสต์ในเกม ยูฟ่า ยูโรปา ลีก นัดที่ทีมของกุนซือ มิเกล อาร์เตต้า เพิ่งบุกไปชนะ โมลด์ 3-0 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 26 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

EXCLUSIVE: Terrifying moment young Arsenal star Joe Willock loses control of his £140,000 Mercedes G-Wagon https://t.co/cmyBXc4EpH pic.twitter.com/92uUFNmkTK

— Daily Mail U.K. (@DailyMailUK) November 26, 2020

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *