เบอร์บาตอฟแนะแมนยูควรดึงใครเสริมเกมรับ

เบอร์บาตอฟแนะแมนยูควรดึงใครเสริมเกมรับ ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ ระบุ แมนฯ ยูไนเต็ด น่าจะลองแก้ปัญหาเกมรับด้วยการพยายามดึง เซร์คิโอ รามอส มาเสริมแกร่ง ถ้าหากว่า รามอส โดน เรอัล มาดริด ปล่อยออกจากทีม โดยบอกว่าถึงแม้ดาวเตะชาวสแปนิชจะมีอายุ 34 ปีแล้ว แต่เขาก็ยังมีคุณภาพคับแก้ว     ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ อดีตยอดกองหน้าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แนะนำ "ปีศาจแดง" ว่าควรจะพยายามคว้าตัว เซร์คิโอ รามอส ปราการหลัง เรอัล มาดริด มาร่วมทัพให้ได้ ถ้าหากสุดท้ายแล้ว รามอส โดนปล่อยออกจากทีมจริงๆ     อนาคตของปราการหลังวัย 34 ปีกำลังเต็มไปด้วยความไม่แน่นอน เพราะสัญญาฉบับปัจจุบันของเขากับ มาดริด จะหมดลงในช่วงซัมเมอร์ ปีหน้าแล้ว และจนถึงตอนนี้ก็ยังไม่มีความคืบหน้าที่ดีในเรื่องการต่อสัญญากันเลย ขณะที่ แมนฯ ยูไนเต็ด […]


เบอร์บาตอฟแนะแมนยูควรดึงใครเสริมเกมรับ

เบอร์บาตอฟแนะแมนยูควรดึงใครเสริมเกมรับ

ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ ระบุ แมนฯ ยูไนเต็ด น่าจะลองแก้ปัญหาเกมรับด้วยการพยายามดึง เซร์คิโอ รามอส มาเสริมแกร่ง ถ้าหากว่า รามอส โดน เรอัล มาดริด ปล่อยออกจากทีม โดยบอกว่าถึงแม้ดาวเตะชาวสแปนิชจะมีอายุ 34 ปีแล้ว แต่เขาก็ยังมีคุณภาพคับแก้ว

    ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ อดีตยอดกองหน้าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แนะนำ "ปีศาจแดง" ว่าควรจะพยายามคว้าตัว เซร์คิโอ รามอส ปราการหลัง เรอัล มาดริด มาร่วมทัพให้ได้ ถ้าหากสุดท้ายแล้ว รามอส โดนปล่อยออกจากทีมจริงๆ

    อนาคตของปราการหลังวัย 34 ปีกำลังเต็มไปด้วยความไม่แน่นอน เพราะสัญญาฉบับปัจจุบันของเขากับ มาดริด จะหมดลงในช่วงซัมเมอร์ ปีหน้าแล้ว และจนถึงตอนนี้ก็ยังไม่มีความคืบหน้าที่ดีในเรื่องการต่อสัญญากันเลย ขณะที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ก็มีปัญหาในเกมรับมานานแล้ว

     เบอร์บาตอฟ เผยว่า "มันมีข่าวลือเกี่ยวกับอนาคตของ เซร์คิโอ รามอส เยอะมากๆ ถ้าหากอ้างอิงจากรายงานแล้วน่ะมันก็ระบุว่าทั้งนักเตะและสโมสรยังไม่สามารถบรรลุข้อตกลงเรื่องสัญญาฉบับใหม่ได้เลย ด้วยความที่ตอนนี้ รามอส อายุ 34 ปีแล้ว ทำให้พวกเขาอาจจะสู้เพื่อให้มีการต่อสัญญาสัก 1 หรือ 2 ปี"

    "ขนาด ติอาโก้ ซิลวา ที่อายุ 36 ปีแล้วน่ะ ยังพิสูจน์ให้เห็นแล้วว่ามันไม่เคยสายเกินไปหากจะย้ายมาเล่นใน พรีเมียร์ลีก จนถึงตอนนี้ดาวเตะชาวบราซิเลียนทำผลงานได้ดีมากๆ ดังนั้นผมเลยมั่นใจว่าถ้าเกิด รามอส ย้ายมาอยู่กับทีมอย่าง ยูไนเต็ด แล้วล่ะก็ เขาก็จะทำผลงานได้ดีเช่นกัน เขามีสภาพร่างกายที่ยอดเยี่ยม, ยังเป็นกองหลังระดับโลกอยู่ และในความเห็นของผมแล้วนั้น เขายังเล่นได้อีกหลายปี"

    "อย่างไรก็ตาม ผมก็มองว่าเขาเป็นนักเตะที่เกิดมาเพื่อ เรอัล มาดริด ผมคิดว่าเขากับสโมสรจะหาทางออกได้จนทำให้เขาอยู่กับทีมต่อไป ต้องบอกเลยว่าผมคงจะแปลกใจมากๆ ถ้าหากเขาย้ายออกจากที่นั่น แต่ถ้าเกิดการเจรจามันไม่จบลงด้วยดีแล้วล่ะก็ ผมก็มั่นใจเลยว่ามันจะมีหลายทีมที่ให้ความสนใจในตัวเขา"

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *