มูรินโญ่เผยเรื่องน่าประทับใจของมาราโดน่า

มูรินโญ่เผยเรื่องน่าประทับใจของมาราโดน่า โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ สเปอร์ส ระบุ ดีเอโก้ มาราโดน่า ตำนานดาวเตะชาวอาร์เจนไตน์ มักจะติดต่อมาพูดให้กำลังใจตนเวลาที่ตนแพ้อยู่เสมอ พร้อมบอกว่าตนคิดถึง “เสือเตี้ย” สุดๆ     โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ยอดสโมสรของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยว่า ดีเอโก้ มาราโดน่า อดีตยอดแข้งชาวอาร์เจนไตน์ มักจะโทรศัพท์มาพูดให้กำลังใจตนอยู่เสมอเวลาที่ทีมของตนแพ้     มาราโดน่า เสียชีวิตแบบที่ไม่มีใครคาดคิดเมื่อวันพุธที่ 25 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ซึ่งมันก็มีคนมาร่วมแสดงความไว้อาลัยให้กับเขาหลายราย หลังจากที่ "เสือเตี้ย" เคยฝากผลงานอันยอดเยี่ยมเอาไว้ในวงการลูกหนัง     มูรินโญ่ กล่าวหลังพาทีมชนะ ลูโดโกเร็ตส์ ในเกม ยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบแบ่งกลุ่ม เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 26 พฤศจิกายน ที่ผ่านมาว่า "ผมต้องแยกก่อนนะว่าตัวเขาน่ะมีทั้งตอนที่เป็น มาราโดน่า […]


มูรินโญ่เผยเรื่องน่าประทับใจของมาราโดน่า

มูรินโญ่เผยเรื่องน่าประทับใจของมาราโดน่า

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ สเปอร์ส ระบุ ดีเอโก้ มาราโดน่า ตำนานดาวเตะชาวอาร์เจนไตน์ มักจะติดต่อมาพูดให้กำลังใจตนเวลาที่ตนแพ้อยู่เสมอ พร้อมบอกว่าตนคิดถึง “เสือเตี้ย” สุดๆ

    โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ยอดสโมสรของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยว่า ดีเอโก้ มาราโดน่า อดีตยอดแข้งชาวอาร์เจนไตน์ มักจะโทรศัพท์มาพูดให้กำลังใจตนอยู่เสมอเวลาที่ทีมของตนแพ้

    มาราโดน่า เสียชีวิตแบบที่ไม่มีใครคาดคิดเมื่อวันพุธที่ 25 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ซึ่งมันก็มีคนมาร่วมแสดงความไว้อาลัยให้กับเขาหลายราย หลังจากที่ "เสือเตี้ย" เคยฝากผลงานอันยอดเยี่ยมเอาไว้ในวงการลูกหนัง

    มูรินโญ่ กล่าวหลังพาทีมชนะ ลูโดโกเร็ตส์ ในเกม ยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบแบ่งกลุ่ม เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 26 พฤศจิกายน ที่ผ่านมาว่า "ผมต้องแยกก่อนนะว่าตัวเขาน่ะมีทั้งตอนที่เป็น มาราโดน่า กับตอนที่เป็น ดีเอโก้ ตอนที่เป็น มาราโดน่า เนี่ย ผมคงไม่จำเป็นต้องพูดอะไรมากนัก เพราะโลกรู้จักเขาดีอยู่แล้ว และจะไม่มีใครลืมเขาได้แน่ แต่ตอนที่เป็น ดีเอโก้ น่ะเขาต่างออกไปอย่างสิ้นเชิง"

    "ผมบอกได้เลยว่าเขาเป็นเพื่อนที่ดีของผม ที่จริงผมก็ได้ติดต่อกับเขาผ่านทางแค่โทรศัพท์ และได้เจอกันนิดหน่อย แต่เขาก็เป็นคนที่ใจกว้างมากๆ ผมคิดถึงคนแบบเขาสุดๆ ถ้าจะพูดถึงการเล่นฟุตบอลของเขาแล้วล่ะก็ คุณก็สามารถไปเสิร์ชหาได้ง่ายๆ ไม่ว่าเมื่อไหร่ก็ตามที่คิดถึงเขา แค่คลิกเข้าไปที่ กูเกิ้ล คุณก็จะเจอของแบบนั้นแล้ว แต่คุณจะไม่มีทางเสิร์ชหาเรื่องนิสัยแบบตอนที่เขาเป็น ดีเอโก้ ได้เลย"

    "วันนี้ผมบอกเล่าเรื่องเกี่ยวกับเขา และช่วงเวลาที่เราเคยใช้ร่วมกันให้คนรู้จักของผมได้ฟัง ผมคิดถึงชายคนนั้นมากๆ สิ่งที่ผมคิดถึงเกี่ยวกับเขามากเป็นพิเศษคือการที่เขามักจะโทรศัพท์มาหาผมอยู่เสมอหลังจากที่ผมแพ้ เขาไม่เคยติดต่อมาหาผมหลังจากที่ผมชนะเลย เขารู้ดีว่าถ้าผมชนะแล้วล่ะก็ ผมก็ไม่จำเป็นต้องให้ใครโทรศัพท์มาพูดด้วยหรอก แต่ในเวลาที่ผมเจอกับช่วงเวลาที่ยากลำบากน่ะเขาอยุ่เคียงข้างผมเสมอ"

    "เขาจะโทรศัพท์มาหมผมหลังจากที่ผมแพ้ หรือตอนที่ผมเจอกับช่วงเวลาที่ยากลำบาก เขาจะพูดอยู่เสมอว่า -มู อย่าลืมเด็ดขาดนะว่านายคือคนที่เจ๋งที่สุด- เขาพูดแบบนั้นอยู่ตลอด ดังนั้นผมเลยคิดถึง ดีเอโก้ มากๆ คนที่เป็นเพื่อนแท้ของเขา, คนที่เคยได้อยู่ในห้องแต่งตัวห้องเดียวกับเขา และคนที่เคยเป็นเพื่อนร่วมงานของเขาคือคนที่เข้าขั้นได้รับเกียรติมากกว่าคนอื่นเป็นพิเศษเลยล่ะ"

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *