จริงจังมาก!ไบยี่กระโดดพุ่งเสียบใส่แรชฟอร์ด

จริงจังมาก!ไบยี่กระโดดพุ่งเสียบใส่แรชฟอร์ด เอริก ไบยี่ ปราการหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด ซ้อมแบบจริงจังจนถึงขั้นกระโดดพุ่งเสียบ มาร์คัส แรชฟอร์ด โดยที่ดาวเตะชาวอังกฤษกระโดดหลบทันจนทำให้เขาไม่ได้รับบาดเจ็บ     เอริก ไบยี่ กองหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงให้เห็นถึงความจริงจังในการซ้อมด้วยการกระโดดพุ่งเสียบ มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าเพื่อนร่วมทีมแบบน่าหวาดเสียวในช่วงก่อนที่ "ปีศาจแดง" จะชนะ อิสตันบูล บาซัคเซเฮียร์ 4-1 ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอช เมื่อวันอังคารที่ 24 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา     ในช่วงดังกล่าวของการซ้อมนั้น แมนฯ ยูไนเต็ด จับนักเตะมาเล่นแบบลิงชิงบอลกันโดยที่ให้วงมีขนาดใหญ่กว่าปกติ แต่ก็ให้มีคนคอยไล่บอลเพิ่มเป็น 3 คน จากปกติจะให้มีคนรับบทวิ่งไล่บอล 2 ราย ซึ่งกองหลังชาวไอวอรี่ โคสต์ ต้องเป็นหนึ่งในคนที่วิ่งไล่บอล Just Eric […]


จริงจังมาก!ไบยี่กระโดดพุ่งเสียบใส่แรชฟอร์ด

จริงจังมาก!ไบยี่กระโดดพุ่งเสียบใส่แรชฟอร์ด

เอริก ไบยี่ ปราการหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด ซ้อมแบบจริงจังจนถึงขั้นกระโดดพุ่งเสียบ มาร์คัส แรชฟอร์ด โดยที่ดาวเตะชาวอังกฤษกระโดดหลบทันจนทำให้เขาไม่ได้รับบาดเจ็บ

    เอริก ไบยี่ กองหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงให้เห็นถึงความจริงจังในการซ้อมด้วยการกระโดดพุ่งเสียบ มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าเพื่อนร่วมทีมแบบน่าหวาดเสียวในช่วงก่อนที่ "ปีศาจแดง" จะชนะ อิสตันบูล บาซัคเซเฮียร์ 4-1 ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอช เมื่อวันอังคารที่ 24 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

    ในช่วงดังกล่าวของการซ้อมนั้น แมนฯ ยูไนเต็ด จับนักเตะมาเล่นแบบลิงชิงบอลกันโดยที่ให้วงมีขนาดใหญ่กว่าปกติ แต่ก็ให้มีคนคอยไล่บอลเพิ่มเป็น 3 คน จากปกติจะให้มีคนรับบทวิ่งไล่บอล 2 ราย ซึ่งกองหลังชาวไอวอรี่ โคสต์ ต้องเป็นหนึ่งในคนที่วิ่งไล่บอล

Just Eric Bailly doing Eric Bailly things

via @BeanymanSports pic.twitter.com/G8OESV9lTj

— utdreport (@utdreport) November 24, 2020

    ทั้งนี้ ในตอนที่บอลไปถึง แรชฟอร์ด นั้น ไบยี่ ควบเข้าหาอีกฝ่ายด้วยความจริงจัง และกระโดดพุ่งเสียบชนิดที่เหมือนกับว่ากำลังอยู่ในการแข่งขันจริงๆ จนทำให้ แรชฟอร์ด ต้องกระโดดหลบนิดหน่อย โดยสุดท้ายแล้วไม่มีใครได้รับบาดเจ็บจากเรื่องในครั้งนี้ ขณะที่ แรชฟอร์ด ก็เหมือนจะไม่ได้โกรธอะไร

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *