เด็กมันมีของ! ชมไฮไลท์ เลาตาโร่ ซัดประตูใส่ บาร์ซ่า-มาดริด (มีคลิป)

เด็กมันมีของ! ชมไฮไลท์ เลาตาโร่ ซัดประตูใส่ บาร์ซ่า-มาดริด (มีคลิป) เลาตาโร่ มาร์ติเนซ ศูนย์หน้าตัวเก่ง อินเตอร์ มิลาน กลายเป็นนักเตะคนแรก ที่สามารถยิงประตูใส่ บาร์เซโลน่า และ เรอัล มาดริด ในเกมเยือน ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ด้วยวัยเพียงแค่ 23 ปี    เกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่มฤดูกาลที่ผ่านมา เลาตาโร่ มาร์ติเนซ ซัดประตูใส่ บาร์เซโลน่า ตั้งแต่นาทีที่ 2 ของเกม ที่คัมป์ นู รังเหย้าบาร์ซ่า และในฤดูกาลนี้ เขาสามารถยิงใส่ เรอัล มาดริด ได้อีกในเกมที่ ซานติอาโก้ เบร์นาเบว    คืนวันที่ 25 พฤศจิกายนนี้ ทีม"งูใหญ่" มีคิวเปิดบ้านรับการมาเยือนของ ราชันชุดขาว ก่อนจะไปจับตาดูฟอร์มอันร้อนแรงของเจ้าหนูเลาตาโร่ เราไปชมประตูสถิติของเขา […]


เด็กมันมีของ! ชมไฮไลท์ เลาตาโร่ ซัดประตูใส่ บาร์ซ่า-มาดริด (มีคลิป)

เด็กมันมีของ! ชมไฮไลท์ เลาตาโร่ ซัดประตูใส่ บาร์ซ่า-มาดริด (มีคลิป)

เลาตาโร่ มาร์ติเนซ ศูนย์หน้าตัวเก่ง อินเตอร์ มิลาน กลายเป็นนักเตะคนแรก ที่สามารถยิงประตูใส่ บาร์เซโลน่า และ เรอัล มาดริด ในเกมเยือน ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ด้วยวัยเพียงแค่ 23 ปี

   เกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่มฤดูกาลที่ผ่านมา เลาตาโร่ มาร์ติเนซ ซัดประตูใส่ บาร์เซโลน่า ตั้งแต่นาทีที่ 2 ของเกม ที่คัมป์ นู รังเหย้าบาร์ซ่า และในฤดูกาลนี้ เขาสามารถยิงใส่ เรอัล มาดริด ได้อีกในเกมที่ ซานติอาโก้ เบร์นาเบว
   คืนวันที่ 25 พฤศจิกายนนี้ ทีม"งูใหญ่" มีคิวเปิดบ้านรับการมาเยือนของ ราชันชุดขาว ก่อนจะไปจับตาดูฟอร์มอันร้อนแรงของเจ้าหนูเลาตาโร่ เราไปชมประตูสถิติของเขา ที่ฝากไว้กับสองยักษ์ใหญ่แห่งศึกลาลีกา สเปน กันเลยดีกว่า

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *