แรงไม่พัก! ย้อนชม3นัดล่าสุดในศึกชปล.ของแมนฯซิตี้ก่อนเกมคืนนี้ (มีคลิป)

แรงไม่พัก! ย้อนชม3นัดล่าสุดในศึกชปล.ของแมนฯซิตี้ก่อนเกมคืนนี้ (มีคลิป) ศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กำลังเดือดได้ที่ คืนวันพุธที่ 25 พฤศจิกายน ถึงคิวที่ โอลิมเปียกอส จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของทีมที่ฟอร์มร้อนแรงทีมหนึ่งในตอนนี้อย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้     เรือใบสีฟ้ากำลังฟอร์มเข้าฝักเป็นอย่างมาก โดยการชนะรวด 3 เกม และเสียไปเพียง 1 ประตูเท่านั้น สถิติการชนะรวดว่าโหดแล้ว ในค่ำคืนนี้ผู้มาเยือนเตรียมส่งขุนพลกำลังหลักลงเพื่อหวังปล้นชัยชนะออกจากรังของเจ้าบ้านเพื่อการันตีการเข้ารอบด้วยตำแหน่งจ่าฝูง การเจอกันก่อนหน้านี้เป็นทางฝั่งของเจ้าบ้านที่ชนะมาขาดลอย 3-0       เพื่อการันตีความสุดยอดของแมนฯซิตี้ในศึกชปล.ปีนี้เรามีไฮไลท์ฟอร์ม 3 นัดที่ผ่านมาให้ชม


แรงไม่พัก! ย้อนชม3นัดล่าสุดในศึกชปล.ของแมนฯซิตี้ก่อนเกมคืนนี้ (มีคลิป)

แรงไม่พัก! ย้อนชม3นัดล่าสุดในศึกชปล.ของแมนฯซิตี้ก่อนเกมคืนนี้ (มีคลิป)

ศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กำลังเดือดได้ที่ คืนวันพุธที่ 25 พฤศจิกายน ถึงคิวที่ โอลิมเปียกอส จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของทีมที่ฟอร์มร้อนแรงทีมหนึ่งในตอนนี้อย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้

    เรือใบสีฟ้ากำลังฟอร์มเข้าฝักเป็นอย่างมาก โดยการชนะรวด 3 เกม และเสียไปเพียง 1 ประตูเท่านั้น สถิติการชนะรวดว่าโหดแล้ว ในค่ำคืนนี้ผู้มาเยือนเตรียมส่งขุนพลกำลังหลักลงเพื่อหวังปล้นชัยชนะออกจากรังของเจ้าบ้านเพื่อการันตีการเข้ารอบด้วยตำแหน่งจ่าฝูง การเจอกันก่อนหน้านี้เป็นทางฝั่งของเจ้าบ้านที่ชนะมาขาดลอย 3-0 

     เพื่อการันตีความสุดยอดของแมนฯซิตี้ในศึกชปล.ปีนี้เรามีไฮไลท์ฟอร์ม 3 นัดที่ผ่านมาให้ชม

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *