โอกาสยิ่งน้อยอยู่!เรอัลมาดริดแจ้งโยวิชติดโควิด-19

โอกาสยิ่งน้อยอยู่!เรอัลมาดริดแจ้งโยวิชติดโควิด-19 เรอัล มาดริด บอกเอง ลูก้า โยวิช ติดเชื้อไวรัสโควิด-19 หลังจากเพิ่งทำการตรวจเมื่อช่วงเช้าของวันศุกร์ ทำให้เข้าต้องทำการกักตัวทันที     เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน เปิดเผยเมื่อวันศุกร์ที่ 20 พฤศจิกายน ที่ผ่านมาว่า ลูก้า โยวิช กองหน้าเลือดเซิร์บ ถูกตรวบพบว่าติดเชื้อไวรัสโควิด-19     โยวิช เพิ่งเดินทางกลับมาถึงกรุงมาดริดในสัปดาห์นี้ หลังจากเพิ่งไปรับใช้ทีมชาติเซอร์เบียมาหมาดๆ โดยในโปรแกมเกมทีมชาตหนนี้นั้นเขาฟอร์มเด่นสุดๆ ด้วยการทำไป 3 ประตู กับ 2 แอสซิสต์จากการลงเล่น 3 นัด ซึ่งเกมที่เขาเล่นได้ยอดเยี่ยมที่สุดคงจะหนีไม่พ้นการทำ 2 ประตูกับ 2 แอสซิสต์ ในนัดที่พาบ้านเกิดถล่ม รัสเซีย 5-0     "เรอัล มาดริด ขอแจ้งให้ทราบว่า ลูก้า โยวิช นักเตะของเรามีผลตรวจเป็นบวกในการตรวจหาเชื้อ โควิด-19 เมื่อช่วงเช้าของวันศุกร์นี้" แถลงการณ์ของ […]


โอกาสยิ่งน้อยอยู่!เรอัลมาดริดแจ้งโยวิชติดโควิด-19

โอกาสยิ่งน้อยอยู่!เรอัลมาดริดแจ้งโยวิชติดโควิด-19

เรอัล มาดริด บอกเอง ลูก้า โยวิช ติดเชื้อไวรัสโควิด-19 หลังจากเพิ่งทำการตรวจเมื่อช่วงเช้าของวันศุกร์ ทำให้เข้าต้องทำการกักตัวทันที

    เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน เปิดเผยเมื่อวันศุกร์ที่ 20 พฤศจิกายน ที่ผ่านมาว่า ลูก้า โยวิช กองหน้าเลือดเซิร์บ ถูกตรวบพบว่าติดเชื้อไวรัสโควิด-19

    โยวิช เพิ่งเดินทางกลับมาถึงกรุงมาดริดในสัปดาห์นี้ หลังจากเพิ่งไปรับใช้ทีมชาติเซอร์เบียมาหมาดๆ โดยในโปรแกมเกมทีมชาตหนนี้นั้นเขาฟอร์มเด่นสุดๆ ด้วยการทำไป 3 ประตู กับ 2 แอสซิสต์จากการลงเล่น 3 นัด ซึ่งเกมที่เขาเล่นได้ยอดเยี่ยมที่สุดคงจะหนีไม่พ้นการทำ 2 ประตูกับ 2 แอสซิสต์ ในนัดที่พาบ้านเกิดถล่ม รัสเซีย 5-0

    "เรอัล มาดริด ขอแจ้งให้ทราบว่า ลูก้า โยวิช นักเตะของเรามีผลตรวจเป็นบวกในการตรวจหาเชื้อ โควิด-19 เมื่อช่วงเช้าของวันศุกร์นี้" แถลงการณ์ของ มาดริด ระบุ โดยหลังจากนี้เขาก็ต้องรับการกักตัวต่อไป

    ท้งนี้ แข้งวัย 22 ปียังไม่เคยโชว์ฟอร์มเก่งกับทีมแบบต่อเนื่องได้เลย นับตั้งแต่ที่มาอยู่กับ มาดริด ด้วยค่าตัว 60 ล้านยูโร (ประมาณ 2,220 ล้านบาท) เมื่อช่วงซัมเมอร์ ปีก่อน ซึ่งถ้านับเฉพาะซีซั่นนี้เขาได้ลงเล่นให้ต้นสังกัดไปแล้ว 5 นัดในทุกรายการ แต่ยังทำประตูไม่ได้เลย

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *