เอาคืน!เป๊ปเหน็บมูรินโญ่หลังโดนแซะกดดันทีมชาติ

เอาคืน!เป๊ปเหน็บมูรินโญ่หลังโดนแซะกดดันทีมชาติ โจเซป กวาร์ดิโอล่า เหน็บแนม โชเซ่ มูรินโญ่ ว่าอาจจะเป็นแพทย์ที่เชี่ยวชาญเรื่องสภาพร่างกายสุดๆ หลังจาก มูรินโญ่ กล่าวหา แมนฯ ซิตี้ ว่ากดดันให้ทีมชาติอังกฤษยอมปล่อย ราฮีม สเตอร์ลิง กลับมาอยู่กับสโมสรในช่วงโปรแกรมเกมทีมชาติ แต่เขาก็ยังชม มูรินโญ่ เหมือนกันว่าทำผลงานได้ดีกับ สเปอร์ส จนทำให้ตอนนี้ทีมถึงขั้นมีลุ้นแชมป์     โจเซป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เหน็บ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ คู่แข่งที่จะเจอกันในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันเสาร์ที่ 21 พฤศจิกายนนี้ว่า มูรินโญ่ อาจจะเป็นแพทย์จนรู้ถึงเรื่องอาการบาดเจ็บดีซะเหลือเกิน หลังจากที่อีกฝ่ายกล่าวหา "เรือใบสีฟ้า" ว่ากดดันให้ทีมชาติอังกฤษยอมปล่อยตัว ราฮีม สเตอร์ลิง ออกจากแคมป์ทีมชาติ     สเตอร์ลิง และ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน จำเป็นต้องถอนตัวจากทีมชาติอังกฤษในช่วงไม่กี่วันก่อนที่ทัพ "สิงโตคำราม" จะชนะ […]


เอาคืน!เป๊ปเหน็บมูรินโญ่หลังโดนแซะกดดันทีมชาติ

เอาคืน!เป๊ปเหน็บมูรินโญ่หลังโดนแซะกดดันทีมชาติ

โจเซป กวาร์ดิโอล่า เหน็บแนม โชเซ่ มูรินโญ่ ว่าอาจจะเป็นแพทย์ที่เชี่ยวชาญเรื่องสภาพร่างกายสุดๆ หลังจาก มูรินโญ่ กล่าวหา แมนฯ ซิตี้ ว่ากดดันให้ทีมชาติอังกฤษยอมปล่อย ราฮีม สเตอร์ลิง กลับมาอยู่กับสโมสรในช่วงโปรแกรมเกมทีมชาติ แต่เขาก็ยังชม มูรินโญ่ เหมือนกันว่าทำผลงานได้ดีกับ สเปอร์ส จนทำให้ตอนนี้ทีมถึงขั้นมีลุ้นแชมป์

    โจเซป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เหน็บ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ คู่แข่งที่จะเจอกันในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันเสาร์ที่ 21 พฤศจิกายนนี้ว่า มูรินโญ่ อาจจะเป็นแพทย์จนรู้ถึงเรื่องอาการบาดเจ็บดีซะเหลือเกิน หลังจากที่อีกฝ่ายกล่าวหา "เรือใบสีฟ้า" ว่ากดดันให้ทีมชาติอังกฤษยอมปล่อยตัว ราฮีม สเตอร์ลิง ออกจากแคมป์ทีมชาติ

    สเตอร์ลิง และ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน จำเป็นต้องถอนตัวจากทีมชาติอังกฤษในช่วงไม่กี่วันก่อนที่ทัพ "สิงโตคำราม" จะชนะ ไอซ์แลนด์ 4-0 ในเกม ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก เมื่อวันพุธที่ 18 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา โดยรายของดาวเตะ แมนฯ ซิตี้ นั้น ว่ากันว่าเขามีปัญหาตรงน่อง โดยเขาก็ไม่ได้ลงเล่นในเกมที่ อังกฤษ แพ้ เบลเยียม เมื่อวันที่ 16 พฤศจิกายน ที่ผ่านมาด้วย

    ในทางกลับกัน แฮร์รี่ เคน กองหน้าตัวเก่งของ สเปอร์ส ลงเล่นทั้งเกมกับ เบลเยียม และ ไอซ์แลนด์ ซึ่งมันก็ทำให้ มูรินโญ่ กล่าวเมื่อไม่นานมานี้ว่าตนไปอ่านเจอข่าวลือมาว่ามีผู้จัดการทีมของบางสโมสรที่กดดัน แกเร็ธ เซาธ์เกต กุนซือทีมชาติอังกฤษว่าห้ามส่งนักเตะของพวกเขาลงเล่นกับทีมชาติเด็ดขาด แถม มูรินโญ่ ยังบอกให้ เซาธ์เกต ออกมาเปิดเผยชื่อไปเลยว่าใครที่บงการให้ต้องทำอย่างนั้นด้วย

    พอโดนถามถึงเรื่องดังกล่าว กวาร์ดิโอล่า ก็บอกว่า "มูรินโญ่ คงต้องไปคุยกับแพทย์ของทีมชาติอังกฤษและของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แล้วล่ะ เขาต้องไปคุยกับแพทย์กลุ่มนั้นสักหน่อย นอกจากว่า มูรินโญ่ จะเป็นแพทย์ซะเอง ผมก็ไม่รู้เหมือนกันว่ามันเป็นอย่างนั้นรึเปล่า ฟังนะ ผมจะไม่ตอบคำถามเกี่ยวกับ โชเซ่ หรอก ที่ผมพูดเกี่ยวกับแพทย์มันก็เพราะว่าเขากล่าวหาเราในบางเรื่องซึ่งมันไม่ใช่เรื่องจริง ดังนั้นเขาก็ตองไปคุยกับแพทย์เกี่ยวกับเรื่องเหล่านี้เอง อย่ามาถามผมเลย ผมน่ะอายุเกือบ 50 ปีแล้ว ผมแก่มากพอที่จะเข้าใจบางอย่างได้ดี"

    อย่างไรก็ตาม อดีตนายใหญ่ บาร์เซโลน่า และ บาเยิร์น มิวนิค ก็กล่าวชม มูรินโญ่ เช่นกันว่าทำผลงานได้ดีจนส่งผลให้ สเปอร์ส เป็นทีมที่มีลุ้นแชมป์ลีก "เขาทำได้ดี เขาทำได้ยอดเยี่ยมอยู่เสมอกับทุกสโมสรที่ไปรับงานด้วย ตัวเลขมันเป็นหลักฐานที่บอกถึงเรื่องนั้นอยู่แล้ว พวกเขาทำแต้มหล่นไปในเกมกับ เวสต์แฮม และในนาทีสุดท้ายของเกมกับ นิวคาสเซิ่ล"

    "ลองนึกภาพตามสิว่าพวกเขาจะมีผลงานที่ดีกว่านี้มากแค่ไหนหากไม่ทำแต้มหล่นใน 2 เกมนั้น พวกเขาเป็นทีมที่มีลุ้นแชมป์ พวกเขามีคุณภาพที่ยอดเยี่ยมอยู่เสมอ พวกเขาเคยได้สิทธิ์ไปเล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก เป็นเวลา 4 หรือ 5 ปี แถมยังไปถึงรอบชิงชนะเลิศได้ด้วย พวกเขาเป็นทีมที่ดีนับตั้งแต่ที่ (เมาริซิโอ) โปเช็ตติโน่ เข้าไปทำงานกับที่นั่น ขุมกำลังของพวกเขามันวิเศษมากๆ"

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *