ทูเคิ่ลรับเปแอสเชห่วยครึ่งหลังโดนโมนาโกรัวแซง

ทูเคิ่ลรับเปแอสเชห่วยครึ่งหลังโดนโมนาโกรัวแซง โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ก้มหน้ารับ “เปแอสเช” ฟอร์มห่วยเองในช่วงครึ่งหลังของเกมที่พ่าย โมนาโก พร้อมบอกว่าทีมของตนทำได้เพียงโทษตัวเองเท่านั้น     โธมัส ทูเคิ่ล เทรนเนอร์ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยอมรับว่าทีมของตนเล่นกันได้แย่เองในช่วงครึ่งหลัง จนทำให้พวกเขาออกไปแพ้ อาแอส โมนาโก 2-3 ถึงสนาม สต๊าด หลุยส์ เดอซ์ ในเกม ลีก เอิง ฝรั่งเศส เมื่อวันศุกร์ที่ 20 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา     ตอนแรก "เปแอสเช" ทำท่าว่าจะได้ 3 แต้มแบบไม่ยาก เพราะได้ 2 ประตูจาก คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ ในนาทีที่ 25 กับลูกจุดโทษในนาทีที่ 37 แต่ในครึ่งหลังกลับเป็นเจ้าถิ่นที่รัวทีเดียว 3 ลูก แบ่งเป็น 2 ประตูจาก […]


ทูเคิ่ลรับเปแอสเชห่วยครึ่งหลังโดนโมนาโกรัวแซง

ทูเคิ่ลรับเปแอสเชห่วยครึ่งหลังโดนโมนาโกรัวแซง

โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ก้มหน้ารับ “เปแอสเช” ฟอร์มห่วยเองในช่วงครึ่งหลังของเกมที่พ่าย โมนาโก พร้อมบอกว่าทีมของตนทำได้เพียงโทษตัวเองเท่านั้น

    โธมัส ทูเคิ่ล เทรนเนอร์ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยอมรับว่าทีมของตนเล่นกันได้แย่เองในช่วงครึ่งหลัง จนทำให้พวกเขาออกไปแพ้ อาแอส โมนาโก 2-3 ถึงสนาม สต๊าด หลุยส์ เดอซ์ ในเกม ลีก เอิง ฝรั่งเศส เมื่อวันศุกร์ที่ 20 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

    ตอนแรก "เปแอสเช" ทำท่าว่าจะได้ 3 แต้มแบบไม่ยาก เพราะได้ 2 ประตูจาก คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ ในนาทีที่ 25 กับลูกจุดโทษในนาทีที่ 37 แต่ในครึ่งหลังกลับเป็นเจ้าถิ่นที่รัวทีเดียว 3 ลูก แบ่งเป็น 2 ประตูจาก เควิน โฟลแลนด์ ในนาทีที่ 52 กัย 65 และการยิงเป้าของ เชส ฟาเบรกาส ในนาทีที่ 84 ทำให้ตอนนี้ ปารีสฯ มี 24 คะแนนเท่าเดิม จากการลงเล่น 11 นัด ขณะที่ โมนาโก ลดช่องว่างจากพวกเขาลงมาเหลือ 4 แต้ม

    ทูเคิ่ล เผยว่า "มันเป็นหายนะไหมน่ะเหรอ ? ก็ต้องตอบว่า ใช่ ครึ่งหลังมันเข้าขั้นหายนะเลย ตอนแรกเราครองเกมเอาไว้ได้, ทำได้ 2 ประตู และน่าจะยิงเพิ่มได้ 2 ลูกด้วย ประตูที่ 3 ที่เราน่าจะได้น่ะมันไม่ได้ล้ำหน้าเลย เรามีโอกาสทำประตูหลายครั้ง"

    "ในครึ่งหลังเราไม่ได้เล่นด้วยความมุ่งมั่นเหมือนกับที่แสดงให้เห็นในครึ่งแรก เราไม่จริงจังมากพอ เราไม่แย่งบอลกลับมาครองด้วยคุณภาพแบบเดิม และไม่ได้ตั้งรับแบบจริงจังมากเท่าไหร่ด้วย เราต้องรับผิดชอบกับความพ่ายแพ้ครั้งนี้แต่เพียงผู้เดียว เพราะตอนแรกเกมมันเกือบจะเป็นของเราแล้ว"

    "ตอนที่เรานำห่าง 2-0 น่ะ ที่จริงมันควรจะเพิ่มเป็น 3-0 หรือ 4-0 ด้วยซ้ำ ผมไม่มีคำอธิบายใดๆ ทั้งนั้นกับเรื่องที่เกิดขึ้น ผมยอมรับคำตำหนิทุกอย่าง เพราะเราไม่ยอมเล่นแบบจริงจังกันต่อเอง เราไม่ได้ทำในสิ่งที่จำเป็นสำหรับการทำให้เราชนะ"

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *