ยืดระยะประกันตัว!คดีกิ๊กส์ทำร้ายแฟนยังไม่จบ

ยืดระยะประกันตัว!คดีกิ๊กส์ทำร้ายแฟนยังไม่จบ ตำรวจประจำเทศมณฑลเกรทเตอร์ แมนเชสเตอร์ ระบุ การประกันตัวจากคดีทำร้ายร่างกายแฟนสาวของ ไรอัน กิ๊กส์ ถูกยืดให้มีผลจนถึงวันที่ 1 กุมภาพันธ์ ปีหน้า ซึ่ง เดอะ ซัน ก็บอกว่า กิ๊กส์ เตรียมหารือกับ โจนาธาน ฟอร์ด บิ๊กบอสของสมาคมฟุตบอลเวลส์เพื่อคุยเกี่ยวกับเรื่องต่างๆ ด้วย     ไรอัน กิ๊กส์ ผู้จัดการทีมชาติเวลส์ ยังไม่พ้นจากคดีความที่โดนกล่าวหาว่าทำร้ายร่างกาย เคท กรีวิลล์ แฟนสาวของตัวเอง โดยล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจในเทศมณฑลเกรทเตอร์ แมนเชสเตอร์ ประกาศว่าการประกันตัวของ กิ๊กส์ ถูกยืดให้มีผลไปจนถึงวันที่ 1 กุมภาพันธ์ ปีหน้า ในระหว่างที่กำลังมีการไต่สวนเพิ่มเติม     เมื่อวันอาทิตย์ที่ 1 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา กิ๊กส์ เพิ่งโดนตำรวจในเทศมณฑลเกรทเตอร์ แมนเชสเตอร์ จับกุมโทษฐานโดนกล่าวหาว่าทำร้ายร่างกาย กรีวิลล์ ในตอนที่ทั้งคู่อยู่ที่แมนชั่นของอดีตดาวเตะชาวเวลส์ โดยมีการระบุว่าฝ่ายหญิงได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย     ทั้งนี้ กิ๊กส์ ยืนยันว่าไม่ได้ทำผิดตามที่โดนกล่าวหา และได้รับการประกันตัวหลังจากโดนจับได้ […]


ยืดระยะประกันตัว!คดีกิ๊กส์ทำร้ายแฟนยังไม่จบ

ยืดระยะประกันตัว!คดีกิ๊กส์ทำร้ายแฟนยังไม่จบ

ตำรวจประจำเทศมณฑลเกรทเตอร์ แมนเชสเตอร์ ระบุ การประกันตัวจากคดีทำร้ายร่างกายแฟนสาวของ ไรอัน กิ๊กส์ ถูกยืดให้มีผลจนถึงวันที่ 1 กุมภาพันธ์ ปีหน้า ซึ่ง เดอะ ซัน ก็บอกว่า กิ๊กส์ เตรียมหารือกับ โจนาธาน ฟอร์ด บิ๊กบอสของสมาคมฟุตบอลเวลส์เพื่อคุยเกี่ยวกับเรื่องต่างๆ ด้วย

    ไรอัน กิ๊กส์ ผู้จัดการทีมชาติเวลส์ ยังไม่พ้นจากคดีความที่โดนกล่าวหาว่าทำร้ายร่างกาย เคท กรีวิลล์ แฟนสาวของตัวเอง โดยล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจในเทศมณฑลเกรทเตอร์ แมนเชสเตอร์ ประกาศว่าการประกันตัวของ กิ๊กส์ ถูกยืดให้มีผลไปจนถึงวันที่ 1 กุมภาพันธ์ ปีหน้า ในระหว่างที่กำลังมีการไต่สวนเพิ่มเติม

    เมื่อวันอาทิตย์ที่ 1 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา กิ๊กส์ เพิ่งโดนตำรวจในเทศมณฑลเกรทเตอร์ แมนเชสเตอร์ จับกุมโทษฐานโดนกล่าวหาว่าทำร้ายร่างกาย กรีวิลล์ ในตอนที่ทั้งคู่อยู่ที่แมนชั่นของอดีตดาวเตะชาวเวลส์ โดยมีการระบุว่าฝ่ายหญิงได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย

    ทั้งนี้ กิ๊กส์ ยืนยันว่าไม่ได้ทำผิดตามที่โดนกล่าวหา และได้รับการประกันตัวหลังจากโดนจับได้ 1 วัน แต่มันก็ทำให้เขาตัดสินใจพักจากการคุม เวลส์ ในโปรแกรมเกมทีมชาติตลอดทั้งเดือนพฤศจิกายน ซึ่งตอนแรกระยะเวลาการประกันตัวของเขาจะหมดลงในวันที่ 30 พฤศจิกายนนี้

    อย่างไรก็ตาม ล่าสุดตำรวจประกาศว่าระยะเวลาการประกันตัวของ กิ๊กส์ ถูกยืดไปถึงวันที่ 1 กุมภาพันธ์ ปีหน้า เพราะคดีความยังไม่ได้ข้อสรุป ซึ่ง เดอะ ซัน สื่อของอังกฤษรายงานว่าเรื่องในครั้งนี้ทำให้ตำแหน่งกุนซือของ กิ๊กส์ เกิดความไม่แน่นอนขึ้นมาทันที เพราะพอถึงเดือนมีนาคม ปีหน้า เวลส์ ก็ต้องทำศึก ฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือกแล้ว โดยว่ากันว่าตำนานปีก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมที่จะเข้าคุยกับ โจนาธาน ฟอร์ด ประธานบริหารของสมาคมฟุตบอลเวลส์ (เอฟเอดับเบิ้ลยู) เพื่อหารือว่าจะเอายังไงกันต่อด้วย

    ทั้งนี้ ในช่วงที่ กิ๊กส์ พักจาการคุม เวลส์ นั้น โรเบิร์จ เพจ ผู้ช่วยผู้จัดการทีมชาติเวลส์ขึ้นมารับหน้าที่แทนเขาเป็นการชั่วคราว ซึ่ง เพจ ก็ทำผลงานได้น่าพอใจ ด้วยการพาทีมเสมอกับ สหรัฐอเมริกา 0-0 ในเกมอุ่นเครื่อง ตามด้วยการชนะทั้ง สาธารณรัฐไอร์แลนด์ และ ฟินแลนด์ ในศึก ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก ลีก บี กลุ่ม 4 ด้วยสกอร์ 1-0 กับ 3-1 ตามลำดับ จนทำให้ เวลส์ เป็นแชมป์ของกลุ่ม พร้อมกับได้สิทธิ์เลื่อนชั้นสู่ลีก เอ ในซีซั่นหน้า

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *