ยังสนใจหรือไม่?เผยซือเล่มีความฝันย้ายเล่นให้แมนยู

ยังสนใจหรือไม่?เผยซือเล่มีความฝันย้ายเล่นให้แมนยู คริสเตียน โฟล์ก บรรณาธิการของ บิลด์ สื่อชื่อดังของเยอรมนี ระบุ นิคลาส ซือเล่ ปราการหลัง บาเยิร์น มีความฝันที่จะได้เล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด โดยที่ “ปีศาจแดง” เคยตกเป็นข่าวกับเขาเมื่อปีก่อน     นิคลาส ซือเล่ กองหลัง บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน มีความฝันที่จะย้ายไปอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตามการเปิดเผยของ คริสเตียน โฟล์ก บรรณาธิการของ บิลด์ สื่อชื่อก้องของเมืองเบียร์     ซือเล่ เคยมีข่าวกับ แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อช่วงปี 2019 โดยว่ากันว่า "ปีศาจแดง" ถึงขั้นติดต่อไปหา บาเยิร์น เพื่อคุยถึงความเป็นไปได้ที่จะขอซื้อดาวเตะวัย 25 ปีด้วย แต่สุดท้ายก็ไม่มีการย้ายทีมเกิดขึ้น และ ซือเล่ ก็ยังอยู่กับ "เสือใต้" มาจนถึงปัจจุบัน […]


ยังสนใจหรือไม่?เผยซือเล่มีความฝันย้ายเล่นให้แมนยู

ยังสนใจหรือไม่?เผยซือเล่มีความฝันย้ายเล่นให้แมนยู

คริสเตียน โฟล์ก บรรณาธิการของ บิลด์ สื่อชื่อดังของเยอรมนี ระบุ นิคลาส ซือเล่ ปราการหลัง บาเยิร์น มีความฝันที่จะได้เล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด โดยที่ “ปีศาจแดง” เคยตกเป็นข่าวกับเขาเมื่อปีก่อน

    นิคลาส ซือเล่ กองหลัง บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน มีความฝันที่จะย้ายไปอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตามการเปิดเผยของ คริสเตียน โฟล์ก บรรณาธิการของ บิลด์ สื่อชื่อก้องของเมืองเบียร์

    ซือเล่ เคยมีข่าวกับ แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อช่วงปี 2019 โดยว่ากันว่า "ปีศาจแดง" ถึงขั้นติดต่อไปหา บาเยิร์น เพื่อคุยถึงความเป็นไปได้ที่จะขอซื้อดาวเตะวัย 25 ปีด้วย แต่สุดท้ายก็ไม่มีการย้ายทีมเกิดขึ้น และ ซือเล่ ก็ยังอยู่กับ "เสือใต้" มาจนถึงปัจจุบัน โดยซีซั่นนี้เขาก็ได้ลงเล่นให้ทีมไป 9 นัดในทุกรายการ

True: Niklas Süle dreams of playing for @ManUtd one day #EnglischeWoche pic.twitter.com/8cp5Y2oj6I

— Christian Falk (@cfbayern) November 20, 2020

    "มันเป็นเรื่องจริง นิคลาส ซือเล่ มีความฝันที่จะได้เล่นให้ @ManUtd สักวันหนึ่ง" โฟล์ก กล่าวผ่าน ทวิตเตอร์ เครือข่ายสังคมออนไลน์ยอดฮิต โดยดาวเตะชาวเยอรมันยังเหลือสัญญากับ บาเยิร์น จนถึงช่วงซัมเมอร์ ปี 2022

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *