คนดังของมาซิโดเนียเหนือ!ย้อนชมลีลาปานเดฟ (มีคลิป)

คนดังของมาซิโดเนียเหนือ!ย้อนชมลีลาปานเดฟ (มีคลิป) นับเป็นความสำเร็จอันยิ่งใหญ่ของวงการฟุตบอล มาซิโดเนีย เหนือ หรือที่เดิมรู้จักกันในชื่อ มาซิโดเนีย อย่างแท้จริง หลังจากพวกเขาชนะ จอร์เจีย 1-0 ในรอบคัดเลือกของศึก ยูโร 2020 จนทำให้พวกเขาจะได้สิทธิ์ลงเล่นรอบสุดท้ายของรายการใหญ่เป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ ทั้งนี้ หากพูดถึงนักเตะที่ดังที่สุดของ มาซิโดเนีย เหนือ แล้วนั้น คนที่อาจจะถูกพูดถึงมากที่สุดก็คือ โกรัน ปานเดฟ กองหน้ากัปตันทีม หลังจากที่ดาวเตะ เจนัว เคยอยู่กับทีมใหญ่อย่าง นาโปลี และ อินเตอร์ มิลาน มาแล้ว ซึ่งวันนี้เราก็มีคลิปไฮไลท์ของเขามาให้ได้ชมกัน


คนดังของมาซิโดเนียเหนือ!ย้อนชมลีลาปานเดฟ (มีคลิป)

คนดังของมาซิโดเนียเหนือ!ย้อนชมลีลาปานเดฟ (มีคลิป)

นับเป็นความสำเร็จอันยิ่งใหญ่ของวงการฟุตบอล มาซิโดเนีย เหนือ หรือที่เดิมรู้จักกันในชื่อ มาซิโดเนีย อย่างแท้จริง หลังจากพวกเขาชนะ จอร์เจีย 1-0 ในรอบคัดเลือกของศึก ยูโร 2020 จนทำให้พวกเขาจะได้สิทธิ์ลงเล่นรอบสุดท้ายของรายการใหญ่เป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์

ทั้งนี้ หากพูดถึงนักเตะที่ดังที่สุดของ มาซิโดเนีย เหนือ แล้วนั้น คนที่อาจจะถูกพูดถึงมากที่สุดก็คือ โกรัน ปานเดฟ กองหน้ากัปตันทีม หลังจากที่ดาวเตะ เจนัว เคยอยู่กับทีมใหญ่อย่าง นาโปลี และ อินเตอร์ มิลาน มาแล้ว ซึ่งวันนี้เราก็มีคลิปไฮไลท์ของเขามาให้ได้ชมกัน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *