เปแอสเชว่าไง?เอ็มบั๊ปเป้ขอ1เงื่อนไขแลกต่อสัญญา

เปแอสเชว่าไง?เอ็มบั๊ปเป้ขอ1เงื่อนไขแลกต่อสัญญา อาส สื่อของสเปน ตีข่าว คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ ตั้งเงื่อนไขเอาไว้ว่าจะยอมต่อสัญากับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ก็ต่อเมื่ออีกฝ่ายใส่เงื่อนไขค่าฉีกสัญญาเข้าไปด้วย โดยเชื่อกันว่าจำนวนเงินจะใกล้เคียงกับค่าตัวการย้ายทีมของ เนย์มาร์ ที่เคยย้ายทีมด้วยค่าตัวสูงเป็นสถิติโลก     คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ กองหน้าคนเก่งของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรมหาเศรษฐีแห่งเวที ลีก เอิง ฝรั่งเศส จะยอมต่อสัญญากับทีมก็ต่อเมื่อมีการใส่เงื่อนไขค่าฉีกสัญญาเข้าไปด้วย ตามรายงานของ อาส สื่อชื่อดังของประเทศสเปน     เอ็มบั๊ปเป้ ตกเป็นข่าวกับ เรอัล มาดริด อย่างหนักมาโดยตลอด หลังจากที่ "ราชันชุดขาว" กาหัวเขาเป็นหนึ่งในเป้าหมายหลักสำหรับการเสริมทัพ และแข้งวัย 21 ปีก็เคยแสดงออกอย่างชัดเจนว่าชื่นชอบ มาดริด มากๆ ขณะที่ ซีเนดีน ซีดาน เทรนเนอร์ของยอดทีมแห่งถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ก็เป็นไอดอลของเขาด้วย     ทั้งนี้ เอ็มบั๊ปเป้ เหลือสัญญากับ ปารีสฯ จนถึงช่วงซัมเมอร์ ปี […]


เปแอสเชว่าไง?เอ็มบั๊ปเป้ขอ1เงื่อนไขแลกต่อสัญญา

เปแอสเชว่าไง?เอ็มบั๊ปเป้ขอ1เงื่อนไขแลกต่อสัญญา

อาส สื่อของสเปน ตีข่าว คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ ตั้งเงื่อนไขเอาไว้ว่าจะยอมต่อสัญากับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ก็ต่อเมื่ออีกฝ่ายใส่เงื่อนไขค่าฉีกสัญญาเข้าไปด้วย โดยเชื่อกันว่าจำนวนเงินจะใกล้เคียงกับค่าตัวการย้ายทีมของ เนย์มาร์ ที่เคยย้ายทีมด้วยค่าตัวสูงเป็นสถิติโลก

    คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ กองหน้าคนเก่งของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรมหาเศรษฐีแห่งเวที ลีก เอิง ฝรั่งเศส จะยอมต่อสัญญากับทีมก็ต่อเมื่อมีการใส่เงื่อนไขค่าฉีกสัญญาเข้าไปด้วย ตามรายงานของ อาส สื่อชื่อดังของประเทศสเปน

    เอ็มบั๊ปเป้ ตกเป็นข่าวกับ เรอัล มาดริด อย่างหนักมาโดยตลอด หลังจากที่ "ราชันชุดขาว" กาหัวเขาเป็นหนึ่งในเป้าหมายหลักสำหรับการเสริมทัพ และแข้งวัย 21 ปีก็เคยแสดงออกอย่างชัดเจนว่าชื่นชอบ มาดริด มากๆ ขณะที่ ซีเนดีน ซีดาน เทรนเนอร์ของยอดทีมแห่งถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ก็เป็นไอดอลของเขาด้วย

    ทั้งนี้ เอ็มบั๊ปเป้ เหลือสัญญากับ ปารีสฯ จนถึงช่วงซัมเมอร์ ปี 2022 เท่านั้น นั่นหมายความว่าถ้ารอจนถึงช่วงซัมเมอร์ ปีหน้า "เปแอสเช" ก็อาจจะจำเป็นต้องยอมขายเขาโดยที่ไม่ได้ราคาสูงนัก ซึ่งนั่นก็ทำให้ ปารีสฯ กำลังหาทางเป็นไปได้ที่จะจับเขาต่อสัญญาเพื่อที่อย่างน้อยจะได้ขายเขาด้วยราคาสูงได้ ซึ่งดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศสก็พร้อมที่จะขยายสัญญาหากมีการใส่เงื่อนไขค่าฉีกสัญญาเข้าไปด้วย

    สื่อเจ้าเดิมเสริมว่ามีความเป็นไปได้สูงที่เงื่อนไขนั้นจะมีจำนวนเงินใกล้เคียงกับค่าตัวการย้ายทีมที่สูงเป็นสถิติโลก หรือก็คือ 222 ล้านยูโร (ประมาณ 8,214 ล้านบาท) ซึ่งเกิดขึ้นในตอนที่ เนย์มาร์ ย้ายจาก บาร์เซโลน่า มาอยู่กับ "เปแอสเช" เมื่อช่วงซัมเมอร์ ปี 2017 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *