ครบเครื่อง!อดีตคู่แข่งชี้เดาออกตั้งแต่แรกมาเน่ไปรุ่งแน่

ครบเครื่อง!อดีตคู่แข่งชี้เดาออกตั้งแต่แรกมาเน่ไปรุ่งแน่ โอลิเวอร์ คราเกิ้ล กองกลาง เบเนเวนโต้ ระบุ ตนเดาออกตั้งแต่แรกเลยว่า ซาดิโอ มาเน่ ดาวเตะ ลิเวอร์พูล จะไปได้สวยกับอาชีพการค้าแข้ง เพราะว่า มาเน่ มีทักษะที่ยอดเยี่ยมแทบทุกด้าน พร้อมชมดาวเตะชาวเซเนกัลว่าเป็นคนที่ไม่สนใจของแพงๆ และช่วยเหลือบ้านเกิดอย่างเต็มที่     โอลิเวอร์ คราเกิ้ล มิดฟิลด์ เบเนเวนโต้ กล่าวว่าตนมองเห็นมาตั้งแต่แรกแล้วว่า ซาดิโอ มาเน่ ปีกคนเก่งของ ลิเวอร์พูล จะมีอาชีพการค้าแข้งที่ยอดเยี่ยม หลังจากเคยดวลกับอีกฝ่ายในลีกออสเตรียมาก่อน     มาเน่ เคยเล่นให้ เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก ทีมดังของออสเตรีย ซึ่งเขาก็ทำผลงานได้โดดเด่นกับที่นั่นจนทำให้ เซาธ์แฮมป์ตัน ดึงตัวไปร่วมทีมในปี 2014 โดยช่วงที่อยู่กับ ซัลซ์บวร์ก เขาเคยดวลกับ คราเกิ้ล ที่ตอนนั้นเล่นให้ เอสเฟา รีด ด้วย     "ผมมองเห็นตั้งแต่แรกแล้วว่า ซาดิโอ จะมีอนาคตการค้าแข้งที่ดี เขาเป็นคนที่ยอดเยี่ยมมากๆ เขาทั้งเร็ว, มีเทคนิคที่ยอดเยี่ยม และรู้อยู่เสมอว่าควรจะไปอยู่ตรงจุดไหน […]


ครบเครื่อง!อดีตคู่แข่งชี้เดาออกตั้งแต่แรกมาเน่ไปรุ่งแน่

ครบเครื่อง!อดีตคู่แข่งชี้เดาออกตั้งแต่แรกมาเน่ไปรุ่งแน่

โอลิเวอร์ คราเกิ้ล กองกลาง เบเนเวนโต้ ระบุ ตนเดาออกตั้งแต่แรกเลยว่า ซาดิโอ มาเน่ ดาวเตะ ลิเวอร์พูล จะไปได้สวยกับอาชีพการค้าแข้ง เพราะว่า มาเน่ มีทักษะที่ยอดเยี่ยมแทบทุกด้าน พร้อมชมดาวเตะชาวเซเนกัลว่าเป็นคนที่ไม่สนใจของแพงๆ และช่วยเหลือบ้านเกิดอย่างเต็มที่

    โอลิเวอร์ คราเกิ้ล มิดฟิลด์ เบเนเวนโต้ กล่าวว่าตนมองเห็นมาตั้งแต่แรกแล้วว่า ซาดิโอ มาเน่ ปีกคนเก่งของ ลิเวอร์พูล จะมีอาชีพการค้าแข้งที่ยอดเยี่ยม หลังจากเคยดวลกับอีกฝ่ายในลีกออสเตรียมาก่อน

    มาเน่ เคยเล่นให้ เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก ทีมดังของออสเตรีย ซึ่งเขาก็ทำผลงานได้โดดเด่นกับที่นั่นจนทำให้ เซาธ์แฮมป์ตัน ดึงตัวไปร่วมทีมในปี 2014 โดยช่วงที่อยู่กับ ซัลซ์บวร์ก เขาเคยดวลกับ คราเกิ้ล ที่ตอนนั้นเล่นให้ เอสเฟา รีด ด้วย

    "ผมมองเห็นตั้งแต่แรกแล้วว่า ซาดิโอ จะมีอนาคตการค้าแข้งที่ดี เขาเป็นคนที่ยอดเยี่ยมมากๆ เขาทั้งเร็ว, มีเทคนิคที่ยอดเยี่ยม และรู้อยู่เสมอว่าควรจะไปอยู่ตรงจุดไหน มันไม่แปลกเลยที่เขาจะเป็นไอดอลที่ ลิเวอร์พูล เขาเป็นคนใจเย็นและสุภาพมากๆ เขาไม่เคยสนใจพวกรถแพงๆ กับนาฬิกาข้อมือหรูๆ เลย แถมยังบริจาคเงินให้กับบ้านเกิดของตัวเองเยอะมากๆ ด้วย เพราะเขาพยายามที่จะช่วยเหลือคนของที่นั่น นั่นเป็นสิ่งที่แสดงให้เห็นว่าเขาเป็นคนแบบไหน" คราเกิ้ล ระบุ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *