กำลังใจชั้นยอด!กุนซือเซาธ์แฮมป์ตันเผยเฟอร์กูสันส่งข้อความหาหลังพ่ายเลสเตอร์ยับ

กำลังใจชั้นยอด!กุนซือเซาธ์แฮมป์ตันเผยเฟอร์กูสันส่งข้อความหาหลังพ่ายเลสเตอร์ยับ ราล์ฟ ฮาเซ่นฮึทเทิ่ล กุนซือ เซาธ์แฮมป์ตัน ระบุ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตยอดนายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด ส่งข้อความให้กำลังใจตนหลังจากพ่าย เลสเตอร์ แบบขาดลอย พร้อมเผย ข้อความจาก เฟอร์กูสัน ช่วยตนได้เป็นอย่างดี     ราล์ฟ ฮาเซ่นฮึทเทิ่ล ผู้จัดการทีม เซาธ์แฮมป์ตัน สโมสรในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยว่า เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตำนานกุนซือของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ส่งข้อความมาให้กำลังใจตน หลังจบเกมที่ทัพ "นักบุญ" แพ้ เลสเตอร์ ซิตี้ 0-9 คารัง เซนต์ แมรี่ส์ เมื่อช่วงเดือนตุลาคมที่ผ่านมา      ถึงแม้ว่าในวันนั้นเจ้าถิ่นจะเหลือผู้เล่นแค่ 10 คน ตั้งแต่นาทีที่ 12 ซึ่งเป็นตอนที่ตามหลังไปก่อนแล้ว 0-1 แต่สกอร์ที่ออกมาก็ยังถือว่าขาดลอยจนเกินไปอยู่ดี และทำให้ […]


กำลังใจชั้นยอด!กุนซือเซาธ์แฮมป์ตันเผยเฟอร์กูสันส่งข้อความหาหลังพ่ายเลสเตอร์ยับ

กำลังใจชั้นยอด!กุนซือเซาธ์แฮมป์ตันเผยเฟอร์กูสันส่งข้อความหาหลังพ่ายเลสเตอร์ยับ

ราล์ฟ ฮาเซ่นฮึทเทิ่ล กุนซือ เซาธ์แฮมป์ตัน ระบุ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตยอดนายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด ส่งข้อความให้กำลังใจตนหลังจากพ่าย เลสเตอร์ แบบขาดลอย พร้อมเผย ข้อความจาก เฟอร์กูสัน ช่วยตนได้เป็นอย่างดี

    ราล์ฟ ฮาเซ่นฮึทเทิ่ล ผู้จัดการทีม เซาธ์แฮมป์ตัน สโมสรในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยว่า เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตำนานกุนซือของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ส่งข้อความมาให้กำลังใจตน หลังจบเกมที่ทัพ "นักบุญ" แพ้ เลสเตอร์ ซิตี้ 0-9 คารัง เซนต์ แมรี่ส์ เมื่อช่วงเดือนตุลาคมที่ผ่านมา

     ถึงแม้ว่าในวันนั้นเจ้าถิ่นจะเหลือผู้เล่นแค่ 10 คน ตั้งแต่นาทีที่ 12 ซึ่งเป็นตอนที่ตามหลังไปก่อนแล้ว 0-1 แต่สกอร์ที่ออกมาก็ยังถือว่าขาดลอยจนเกินไปอยู่ดี และทำให้ เลสเตอร์ ทุบสถิติการเป็นทีมเยือนที่ชนะด้วยสกอร์ขาดลอยที่สุดในประวัติศาสตร์ของลีกสูงสุดเมืองผู้ดีด้วย ซึ่งหลังจบเกมนั้นนักเตะกับสตาฟฟ์โค้ชของ เซาธ์แฮมป์ตัน ก็แสดงความสำนึกผิดด้วยการบริจาคค่าเหนื่อยส่วนหนึ่งให้กับองค์กรการกุศลของสโมสรเลย

    ฮาเซ่นฮึทเทิ่ล ให้สัมภาษณ์กับรายการของ สกายสปอร์ตส์ สื่อกีฬาชั้นนำของเมืองผู้ดีว่า "ผมได้รับเอสเอ็มเอสจาก อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ที่จริงผมไม่รู้จักเขาเป็นการส่วนตัวหรอกนะ ถ้าผมไม่ได้แพ้ 0-9 แล้วล่ะก็ ผมก็คงไม่มีทางได้รับการติดต่อจากเขาแน่ๆ นั่นถือเป็นเรื่องดีจากผลการแข่งขันในนัดนั้น"

    "มันช่วยผมได้มากเลย มันทำให้ผมมีกำลังใจดีขึ้น เพราะตอนนั้นผมหดหู่สุดๆ และมองหาสิ่งที่จะช่วยยึดเหนี่ยวจิตใจของตัวเองได้ แน่นอนว่าผลการแข่งขันในวันนั้นจะอยู่ติดตัวผมไปตลอดชีวิต แต่พอกลับมาเจอกันใหม่เราก็เอาชนะได้ 2-1 มันถือเป็นเรื่องราวที่ดี มันช่วยทำให้ผมเป็นผู้จัดการทีมที่มีประสบการณ์มากขึ้น"

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *