เข้ากันได้ดี!อดีตผอ.กีฬาบาเลนเซียเชียร์ตอร์เรสซบลิเวอร์พูล

เข้ากันได้ดี!อดีตผอ.กีฬาบาเลนเซียเชียร์ตอร์เรสซบลิเวอร์พูล เฟร์นานโก โกเมซ อดีตผอ. กีฬา บาเลนเซีย ระบุ เฟร์ราน ตอร์เรส จะเข้ากับ ลิเวอร์พูล ได้อย่างสมบูรณ์แบบ ชี้ แข้งวัย 20 ปี พัฒนาตัวเองได้ดีจนพร้อมสำหรับการเล่นให้กับทุกทีมแล้ว     เฟร์นานโด โกเมซ อดีตผู้อำนวยการกีฬาของ บาเลนเซีย สโมสรแกร่งแห่งเวที ลา ลีกา สเปน แสดงความเชื่อว่า เฟร์ราน ตอร์เรส ปีกดาวรุ่งของ "ไอ้ค้างคาว" จะเข้ากับ ลิเวอร์พูล ได้เป็นอย่างดี     ตอร์เรส ทำผลงานได้โดดเด่นในฤดูกาลนี้ ด้วยการทำไป 6 ประตู กับอีก 7 แอสซิสต์ จากการลงเล่น 35 นัดในทุกรายการ ซึ่งมันก็ทำให้แข้งวัย 20 ปี ตกเป็นข่าวกับทีมใหญ่ๆ หลายทีม อย่างเช่น ลิเวอร์พูล และ แมนเชสเตอร์ […]


เข้ากันได้ดี!อดีตผอ.กีฬาบาเลนเซียเชียร์ตอร์เรสซบลิเวอร์พูล

เข้ากันได้ดี!อดีตผอ.กีฬาบาเลนเซียเชียร์ตอร์เรสซบลิเวอร์พูล

เฟร์นานโก โกเมซ อดีตผอ. กีฬา บาเลนเซีย ระบุ เฟร์ราน ตอร์เรส จะเข้ากับ ลิเวอร์พูล ได้อย่างสมบูรณ์แบบ ชี้ แข้งวัย 20 ปี พัฒนาตัวเองได้ดีจนพร้อมสำหรับการเล่นให้กับทุกทีมแล้ว

    เฟร์นานโด โกเมซ อดีตผู้อำนวยการกีฬาของ บาเลนเซีย สโมสรแกร่งแห่งเวที ลา ลีกา สเปน แสดงความเชื่อว่า เฟร์ราน ตอร์เรส ปีกดาวรุ่งของ "ไอ้ค้างคาว" จะเข้ากับ ลิเวอร์พูล ได้เป็นอย่างดี

    ตอร์เรส ทำผลงานได้โดดเด่นในฤดูกาลนี้ ด้วยการทำไป 6 ประตู กับอีก 7 แอสซิสต์ จากการลงเล่น 35 นัดในทุกรายการ ซึ่งมันก็ทำให้แข้งวัย 20 ปี ตกเป็นข่าวกับทีมใหญ่ๆ หลายทีม อย่างเช่น ลิเวอร์พูล และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นต้น

    โกเมซ เผยว่า "เฟร์ราน ตอร์เรส เป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยม เขาสร้างชื่อได้ในตอนที่ยังอายุน้อยมากๆ และนั่นแสดงให้เห็นว่าเขาพัฒนามาถึงจุดที่ดีแล้ว เขาเป็นนักเตะที่มีทักษะดีมากๆ, ทำได้ดีในการดวลตัวต่อตัว, เร็ว และยังทำประตูเองได้ด้วย"

    "เขาสามารถโชว์ฟอร์มที่ยอดเยี่ยมได้ไม่ว่าจะเล่นให้กับทีมไหน และไม่ว่าจะเล่นในลีกไหน แน่นอนว่านั่นรวมถึงในอังกฤษกับที่ ลิเวอร์พูล หรือทีมไหนๆ ก็ตามด้วย ระบบของ คล็อปป์ จะเข้ากับเขาได้เป็นอย่างดี และเขาก็มีสภาพจิตใจที่แข็งแกร่งมากๆ จนสามารถรับมือกับความกดันและความต้องการจากฝ่ายอื่นๆ ได้"

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *