เอลเลียตต์รับอยากเป็นตำนานหงส์เหมือนเจอร์ราร์ด

เอลเลียตต์รับอยากเป็นตำนานหงส์เหมือนเจอร์ราร์ด ฮาร์วี่ย์ เอลเลียตต์ ดาวรุ่งของ”หงส์แดง” ลิเวอร์พูล เผยว่าตัวเองมีความพยายามที่จะเป็นตำนานของสโมสรให้เหมือนกับ สตีเว่น เจอร์ราร์ด พร้อมระบุมี โมฮาเหม็ด ซาลาห์ เป็นไอดอล     เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล คว้าตัว ฮาร์วี่ย์ เอลเลียตต์ จากฟูแล่ม ตั้งแต่ที่ตัวนักเตะอายุแค่ 16 ปี และทำสถิติเป็นผู้เล่นที่อายุน้อยที่สุดของสโมสรที่ลงเล่นในทีมชุดใหญ่     ดาวรุ่งวัย 17 ปี เผยผ่านเว็บไซต์ทางการของ ลิเวอร์พูล ว่าจะพยายามอย่างหนักเพื่อให้ได้เป็นตำนานของทีมเหมือนกับ สตีเว่น เจอร์ราร์ อดีตยอดกัปตันทีม "ผมมุ่งมั่นจะเป็นเหมือน สตีเว่น เจอร์ราร์ด กับการเป็นตำนานที่ยิ่งใหญ่ให้ได้เหมือนเขา"      "ผมต้องจะคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก และแชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก กับสโมสรที่วิเศษแบบนี้"     "สำหรับผม มันคือสิ่งที่ผมอยากจะมุ่งมั่นและผมอยากจะช่วยสโมสรในทุกๆ ทางที่เป็นไปได้เพื่อประสบความสำเร็จสิ่งเหล่านั้น"     นอกจากนี้ เอลเลียตต์ ที่ได้ประเดิมสนามบนเวทีพรีเมียร์ลีก ในเกมเจอกับ […]


เอลเลียตต์รับอยากเป็นตำนานหงส์เหมือนเจอร์ราร์ด

เอลเลียตต์รับอยากเป็นตำนานหงส์เหมือนเจอร์ราร์ด

ฮาร์วี่ย์ เอลเลียตต์ ดาวรุ่งของ”หงส์แดง” ลิเวอร์พูล เผยว่าตัวเองมีความพยายามที่จะเป็นตำนานของสโมสรให้เหมือนกับ สตีเว่น เจอร์ราร์ด พร้อมระบุมี โมฮาเหม็ด ซาลาห์ เป็นไอดอล

    เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล คว้าตัว ฮาร์วี่ย์ เอลเลียตต์ จากฟูแล่ม ตั้งแต่ที่ตัวนักเตะอายุแค่ 16 ปี และทำสถิติเป็นผู้เล่นที่อายุน้อยที่สุดของสโมสรที่ลงเล่นในทีมชุดใหญ่

    ดาวรุ่งวัย 17 ปี เผยผ่านเว็บไซต์ทางการของ ลิเวอร์พูล ว่าจะพยายามอย่างหนักเพื่อให้ได้เป็นตำนานของทีมเหมือนกับ สตีเว่น เจอร์ราร์ อดีตยอดกัปตันทีม "ผมมุ่งมั่นจะเป็นเหมือน สตีเว่น เจอร์ราร์ด กับการเป็นตำนานที่ยิ่งใหญ่ให้ได้เหมือนเขา"

     "ผมต้องจะคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก และแชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก กับสโมสรที่วิเศษแบบนี้"

    "สำหรับผม มันคือสิ่งที่ผมอยากจะมุ่งมั่นและผมอยากจะช่วยสโมสรในทุกๆ ทางที่เป็นไปได้เพื่อประสบความสำเร็จสิ่งเหล่านั้น"

    นอกจากนี้ เอลเลียตต์ ที่ได้ประเดิมสนามบนเวทีพรีเมียร์ลีก ในเกมเจอกับ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ตอนที่ถูกเปลี่ยนตัวลงไปแทน โมฮาเหม็ด ซาลาห์  ยังกล่าวเพิ่มเติมว่า ดาวยิงทีมชาติอียิปต์ มีส่วนสำคัญยิ่งต่อการพัฒนาของตัวเอง "การดูเขาที่มีตำแหน่งเดียวกับผมแล้วล่ะก็ ผมน่ะยกให้เขาเป็นไอดอลเลย ทั้งการได้ร่วมซ้อมกับเขา ผมเรียนอะไรหลายอย่างจากเขามากๆ "

    "แม้แต่ตอนอยู่ในยิมก็ตาม เขาบอกผมให้เล่นน้ำหนักเพิ่ม เขาบอกผมให้ฝืนตัวเองขึ้นอีก ดังนั้นการมีเขาอยู่ในทีมและอยู่ท่ามกลางบรรดานักเตะดาวรุ่ง เขาถือว่ามีอิทธิพลเอามากๆ มันเป็นเหมือนฝันที่เป็นจริงเลยล่ะ"

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *