คอสต้าเผยคอนเต้ต้องมีความเป็นมนุษย์มากกว่านี้

คอสต้าเผยคอนเต้ต้องมีความเป็นมนุษย์มากกว่านี้ ดีเอโก้ คอสต้า กองหน้าจอมห้าวของ แอตเลติโก มาดริด ออกมาเผยว่า อันโตนิโอ คอนต้ อดีตเจ้านายเก่าที่ เชลซี เป็นคนเก่งก็จริง แต่ควรเรียนรู้การเป็นมนุษย์มากกว่านี้ และยืนยันว่า กุนซืออิตาเลี่ยน ไปไม่รอดแน่หากได้คุม เรอัล มาดริด     อันโตนิโอ คอนเต้ เทรนเนอร์ อินเตอร์ มิลาน ได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในกุนซือที่ดีที่สุดของยุโรป จากผลงานการคุมทีมพา ยูเวนตุส คว้าแชมป์ เซเรีย 3 สมัยติดต่อกัน และพา เชลซี คว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก และแชมป์เอฟเอ คัพ ในเวลา 2 ปีที่รับงานในเกาะอังกฤษ      โดยทั้ง คอนเต้ และ ดีเอโก้ คอสต้า ทำงานร่วมกันที่ถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ และกวาดความสำเร็จทั้งแชมป์ลีกและบอลถ้วย อย่างไรก็ตาม กุนซืออิตาเลี่ยน สร้างความบาดหมางต่อ หัวหอกทีมชาติสเปน โดยส่งข้อความบอกว่าไม่เป็นที่ต้องการในทีม เชลซี […]


คอสต้าเผยคอนเต้ต้องมีความเป็นมนุษย์มากกว่านี้

คอสต้าเผยคอนเต้ต้องมีความเป็นมนุษย์มากกว่านี้

ดีเอโก้ คอสต้า กองหน้าจอมห้าวของ แอตเลติโก มาดริด ออกมาเผยว่า อันโตนิโอ คอนต้ อดีตเจ้านายเก่าที่ เชลซี เป็นคนเก่งก็จริง แต่ควรเรียนรู้การเป็นมนุษย์มากกว่านี้ และยืนยันว่า กุนซืออิตาเลี่ยน ไปไม่รอดแน่หากได้คุม เรอัล มาดริด

    อันโตนิโอ คอนเต้ เทรนเนอร์ อินเตอร์ มิลาน ได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในกุนซือที่ดีที่สุดของยุโรป จากผลงานการคุมทีมพา ยูเวนตุส คว้าแชมป์ เซเรีย 3 สมัยติดต่อกัน และพา เชลซี คว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก และแชมป์เอฟเอ คัพ ในเวลา 2 ปีที่รับงานในเกาะอังกฤษ 

    โดยทั้ง คอนเต้ และ ดีเอโก้ คอสต้า ทำงานร่วมกันที่ถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ และกวาดความสำเร็จทั้งแชมป์ลีกและบอลถ้วย อย่างไรก็ตาม กุนซืออิตาเลี่ยน สร้างความบาดหมางต่อ หัวหอกทีมชาติสเปน โดยส่งข้อความบอกว่าไม่เป็นที่ต้องการในทีม เชลซี ซึ่งหลังจากนั้น คอสต้า ก็ย้ายกลับไปร่วมทีม แอต. มาดริด เป็นคำรบที่สอง ส่วน คอนเต้ ก็แยกทางกับ "สิงห์บลูส์" ในเวลาต่อมา

    ล่าสุด คอสต้า วัย 31 ปี ให้สัมภาษณ์กับ อีเอสพีเอ็น ถึงเรื่องราวส่วนตัวกับ คอนเต้ โดยยืนยันว่าตอนนี้ไม่ได้มีปัญหาอะไรกันแล้ว และยืนยันว่า คอนเต้ เป็นโค้ชที่มีความสามารถ เพียงแต่ขาดความเป็นมนุษย์ที่จะเหมาะสมกับ เรอัล มาดริด "(คอนเต้ กับ ผม) มีปัญหากันนอกสนาม แต่ผมคิดว่าเขาน่ะ เป็นผู้จัดการทีมมที่เก่งนะ" 

    "ผมไม่ได้มีความรู้สึกแย่ๆ กับ คอนเต้ แต่การที่จะเป็นผู้จัดการทีมระดับท็อป เขาจำเป็นต้องจัดการเปลี่ยนการบริหารในด้านความเป็นมนุษย์ เขาเป็นคนขี้หวาดระแวง หากเขาไปคุมทีมอย่าง เรอัล มาดริด ล่ะก็ คงอยู่ได้ไม่ครบฤดูกาลหรอก"

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *