เบอร์บาตอฟเผยแข้งคนไหนที่แมวมองแมนยูเคยถามเรื่องฝีเท้า

เบอร์บาตอฟเผยแข้งคนไหนที่แมวมองแมนยูเคยถามเรื่องฝีเท้า ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ ระบุ ก่อนหน้านี้หัวหน้าแมวมองของ แมนฯ ยูไนเต็ด เคยถามตนเกี่ยวกับฝีเท้าของ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล พร้อมชม มาร์กซิยาล ว่ามีดีพอที่จะเป็นแข้งชั้นยอด โดยบอกว่า มาร์กซิยาล แค่ต้องการคนที่จะคอยแนะนำเขาเท่านั้น     ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ อดีตยอดกองหน้าชาวบัลแกเรีย เปิดเผยว่าหัวหน้าแมวมองของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เคยติดต่อมาหาตนเพื่อสอบถามเกี่ยวกับฝีเท้าของ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล หนึ่งในหัวหอกของ "ปีศาจแดง" ชุดปัจจุบัน     แม้ว่าที่ผ่านมา มาร์กซิยาล จะมีผลงานที่ไม่คงเส้นคงวาเท่าไหร่ แต่เขาก็ถือเป็นกำลังสำคัญคนหนึ่งของ แมนฯ ยูไนเต็ด โดยฤดูกาลนี้เขาทำไปแล้ว 11 ประตู จากการลงเล่นในลีก 23 นัด ซึ่งถือว่าเท่ากับซีซั่น 2015-16 ที่เขาทำประตูในเกม พรีเมียร์ลีก ได้มากที่สุด โดยฤดูกาลดังกล่าวเป็นฤดูกาลแรกที่เขาเพิ่งย้ายจาก อาแอส โมนาโก มาอยู่กับยอดทีมแห่งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด โดยซีซั่นนี้ มาร์กซิยาล […]


เบอร์บาตอฟเผยแข้งคนไหนที่แมวมองแมนยูเคยถามเรื่องฝีเท้า

เบอร์บาตอฟเผยแข้งคนไหนที่แมวมองแมนยูเคยถามเรื่องฝีเท้า

ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ ระบุ ก่อนหน้านี้หัวหน้าแมวมองของ แมนฯ ยูไนเต็ด เคยถามตนเกี่ยวกับฝีเท้าของ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล พร้อมชม มาร์กซิยาล ว่ามีดีพอที่จะเป็นแข้งชั้นยอด โดยบอกว่า มาร์กซิยาล แค่ต้องการคนที่จะคอยแนะนำเขาเท่านั้น

    ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ อดีตยอดกองหน้าชาวบัลแกเรีย เปิดเผยว่าหัวหน้าแมวมองของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เคยติดต่อมาหาตนเพื่อสอบถามเกี่ยวกับฝีเท้าของ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล หนึ่งในหัวหอกของ "ปีศาจแดง" ชุดปัจจุบัน

    แม้ว่าที่ผ่านมา มาร์กซิยาล จะมีผลงานที่ไม่คงเส้นคงวาเท่าไหร่ แต่เขาก็ถือเป็นกำลังสำคัญคนหนึ่งของ แมนฯ ยูไนเต็ด โดยฤดูกาลนี้เขาทำไปแล้ว 11 ประตู จากการลงเล่นในลีก 23 นัด ซึ่งถือว่าเท่ากับซีซั่น 2015-16 ที่เขาทำประตูในเกม พรีเมียร์ลีก ได้มากที่สุด โดยฤดูกาลดังกล่าวเป็นฤดูกาลแรกที่เขาเพิ่งย้ายจาก อาแอส โมนาโก มาอยู่กับยอดทีมแห่งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด โดยซีซั่นนี้ มาร์กซิยาล ยังมีโอกาสทำประตูในลีกเพื่มได้อีก ถ้าหาก พรีเมียร์ลีก กลับมาเตะกันต่อ

    เบอร์บาตอฟ ที่เคยร่วมงานกับ มาร์กซิยาล ตอนอยู่ที่ โมนาโก กล่าวว่า "หัวหน้าแมวมองของ ยูไนเต็ด เคยโทรศัพท์มาหาผมแล้วถามว่า -เบิร์บส์ พอดีเรากำลังสนใจเจ้าเด็กที่ชื่อ มาร์กซิยาล และอยากถามนายว่านายคิดยังไงเกี่ยวกับเขา- ผมเลยตอบพวกเขาไปว่าเด็กคนนี้เก่งจนน่าเหลือเชื่อ สิ่งที่เขาทำได้มันน่าทึ่งสุดๆ เขาสามารถเป็นนักเตะชั้นยอดได้เลย เขาก็แค่ต้องการคนที่จะคอยชี้นำให้กับเขาตอนที่อยู่ในสนามก็เท่านั้น แน่นอนว่าตอนนี้ผมยังรอค่านายหน้าอยู่นะ! (เป็นการพูดแบบล้อเล่นว่าสมควรได้ค่านายหน้าจากการแนะนำเรื่อง มาร์กซิยาล)"

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *