เห็นตรงกัน!เชียเรอร์-ไรท์ชูอดีตแข้งแมนยูเป็นนักเตะต่างแดนเจ๋งสุดตลอดกาลพรีเมียร์ฯ

เห็นตรงกัน!เชียเรอร์-ไรท์ชูอดีตแข้งแมนยูเป็นนักเตะต่างแดนเจ๋งสุดตลอดกาลพรีเมียร์ฯ อลัน เชียเรอร์ กับ เอียน ไรท์ โดนขอให้จัดแข้งต่างแดนเฉพาะจากชาติในทวีปยุโรปที่ดีที่สุดตลอดกาลใน พรีเมียร์ลีก และทั้งคู่ก็เลือก รอย คีน เป็นอันดับ 1 โดยที่ เชียเรอร์ บอกว่าเคยเกือบจะได้ร่วมงานกับ คีน ที่ แบล็คเบิร์น แล้ว ส่วน ไรท์ ถึงขั้นบอกว่า คีน เป็นกัปตันทีมที่ดีที่สุดของ พรีเมียร์ลีก เลย     อลัน เชียเรอร์ กับ เอียน ไรท์ อดีต 2 ยอดกองหน้าชาวอังกฤษ ต่างก็ยกให้ รอย คีน ตำนานกองกลางชาวไอริชของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นนักเตะจากต่างแดนเฉพาะจากชาติในทวีปยุโรปที่ยิ่งใหญ่ที่สุดตลอดกาลของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ     เชียเรอร์ กับ ไรท์ ต่างก็ทำงานเป็นกูรูให้กับ บีบีซี สปอร์ต สื่อกีฬาชื่อดังของเมืองผู้ดี ซึ่งจากการที่ตอนนี้ฟุตบอลอังกฤษพักการแข่งขันอยู่ทำให้ทั้งคู่มาจัดรายการพ็อดแคสต์แบบพิเศษกันอยู่บ่อยๆ และในหนนี้พวกเขาก็ต้องเลือกนักเตะจากต่างแดนที่เก่งที่สุดตลอดกาลของ […]


เห็นตรงกัน!เชียเรอร์-ไรท์ชูอดีตแข้งแมนยูเป็นนักเตะต่างแดนเจ๋งสุดตลอดกาลพรีเมียร์ฯ

เห็นตรงกัน!เชียเรอร์-ไรท์ชูอดีตแข้งแมนยูเป็นนักเตะต่างแดนเจ๋งสุดตลอดกาลพรีเมียร์ฯ

อลัน เชียเรอร์ กับ เอียน ไรท์ โดนขอให้จัดแข้งต่างแดนเฉพาะจากชาติในทวีปยุโรปที่ดีที่สุดตลอดกาลใน พรีเมียร์ลีก และทั้งคู่ก็เลือก รอย คีน เป็นอันดับ 1 โดยที่ เชียเรอร์ บอกว่าเคยเกือบจะได้ร่วมงานกับ คีน ที่ แบล็คเบิร์น แล้ว ส่วน ไรท์ ถึงขั้นบอกว่า คีน เป็นกัปตันทีมที่ดีที่สุดของ พรีเมียร์ลีก เลย

    อลัน เชียเรอร์ กับ เอียน ไรท์ อดีต 2 ยอดกองหน้าชาวอังกฤษ ต่างก็ยกให้ รอย คีน ตำนานกองกลางชาวไอริชของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นนักเตะจากต่างแดนเฉพาะจากชาติในทวีปยุโรปที่ยิ่งใหญ่ที่สุดตลอดกาลของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

    เชียเรอร์ กับ ไรท์ ต่างก็ทำงานเป็นกูรูให้กับ บีบีซี สปอร์ต สื่อกีฬาชื่อดังของเมืองผู้ดี ซึ่งจากการที่ตอนนี้ฟุตบอลอังกฤษพักการแข่งขันอยู่ทำให้ทั้งคู่มาจัดรายการพ็อดแคสต์แบบพิเศษกันอยู่บ่อยๆ และในหนนี้พวกเขาก็ต้องเลือกนักเตะจากต่างแดนที่เก่งที่สุดตลอดกาลของ พรีเมียร์ลีก โดยให้เลือกเฉพาะนักเตะที่มาจากชาติในทวีปยุโรปเท่านั้น

    สำหรับ เชียเรอร์ นั้น ยกให้ คีน เป็นอันดับ 1 โดยมี เธียร์รี่ อองรี อดีตยอดหัวหอก อาร์เซน่อล ตามมาเป็นที่ 2 พร้อมกับให้ เอริก คันโตน่า ตำนานแข้ง แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นอันดับ 3 ซึ่งเจ้าของฉายา "ฮอตชอต" บอกว่าก่อนหน้าที่ คีน จะเซ็นสัญญากับ แมนฯ ยูไนเต็ด นั้น อดีตกองกลางพันธุ์ดุเคยเกือบจะไปร่วมงานกับเขาที่ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส อยู่แล้ว "เขาเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมมากๆ เมื่อตอนซัมเมอร์ของปี 1993 น่ะ เคนนี่ (ดัลกลิช กุนซือ แบล็คเบิร์น ในตอนนั้น) คิดว่าจะดึงเขาไปร่วมทัพ แบล็คเบิร์น ได้แน่ๆ มันเกือบจะปิดดีลได้แล้ว แต่เขาเปลี่ยนใจแล้วไปอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แทน"

    ด้าน ไรท์ ก็ชูให้ คีน เป็นอันดับ 1 เช่นกัน และเขาก็ให้ อองรี เป็นที่ 2 เหมือนกับ เชียเรอร์ ด้วย แต่ในรายของอันดับ 3 นั้น ไรท์ เลือก คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิง ยูเวนตุส ที่เคยค้าแข้งกับ แมนฯ ยูไนเต็ด แทน โดยอดีตหัวหอกคนดังยังบอกว่า คีน เป็นกัปตันทีมที่ดีที่สุดในประวัติศาสตร์ของ พรีเมียร์ลีก ด้วย "สำหรับผมแล้วเขาเป็นกัปตันทีมที่ดีที่สุดใน พรีเมียร์ลีก เลยล่ะ เมื่อคุณพิจารณาถึงผลงานที่เขาทำได้ตอนที่เล่นร่วมกับ คลาส ออฟ 92 ซึ่งต่างก็เป็นนักเตะชั้นยอด, พิจารณถึงความคงเส้นคงวาของเขา, การที่เขาไม่มีความประนีประนอมเลย, และสภาพจิตใจอันยอดเยี่ยมของเขาแล้วน่ะ มันก็ทำให้ผมเคารพ รอย คีน เป็นอย่างมาก ผมไม่เคยเห็นใครที่รักฟุตบอลและพูดถึงมันมากเท่าเขามาก่อนเลย"

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *