2เหตุผลทำไมแมนยูอยากได้กรีลิชมากกว่าแมดดิสัน

2เหตุผลทำไมแมนยูอยากได้กรีลิชมากกว่าแมดดิสัน สื่อดังเปิด 2 เหตุผลทำไม แมนฯ ยูไนเต็ด อยากได้ แจ็ค กรีลิช มากกว่า เจมส์ แมดดิสัน หลังมีข่าวกับนักเตะทั้งสองรายมาตลอดในช่วงหลัง     แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องการคว้าตัว แจ็ค กรีลิช กองกลาง แอสตัน วิลล่า มาเข้าถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในฤดูกาลหน้า มากกว่า เจมส์ แมดดิสัน มิดฟิลด์ เลสเตอร์ ซิตี้ ตามรายงานจาก อีเอสพีเอ็น สื่อกีฬาดัง เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 16 เมษายน ที่ผ่านมา     "ปีศาจแดง" ตกเป็นข่าวกับทั้งคู่ตลอดหลายเดือนที่ผ่านมา หลังโชว์ฟอร์มเยี่ยมกับต้นสังกัด โดยผลงานของทั้งสองคนในศึก พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้ แมดดิสัน ทำ 6 ประตู กับ 3 แอสซิสต์ […]


2เหตุผลทำไมแมนยูอยากได้กรีลิชมากกว่าแมดดิสัน

2เหตุผลทำไมแมนยูอยากได้กรีลิชมากกว่าแมดดิสัน

สื่อดังเปิด 2 เหตุผลทำไม แมนฯ ยูไนเต็ด อยากได้ แจ็ค กรีลิช มากกว่า เจมส์ แมดดิสัน หลังมีข่าวกับนักเตะทั้งสองรายมาตลอดในช่วงหลัง

    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องการคว้าตัว แจ็ค กรีลิช กองกลาง แอสตัน วิลล่า มาเข้าถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในฤดูกาลหน้า มากกว่า เจมส์ แมดดิสัน มิดฟิลด์ เลสเตอร์ ซิตี้ ตามรายงานจาก อีเอสพีเอ็น สื่อกีฬาดัง เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 16 เมษายน ที่ผ่านมา

    "ปีศาจแดง" ตกเป็นข่าวกับทั้งคู่ตลอดหลายเดือนที่ผ่านมา หลังโชว์ฟอร์มเยี่ยมกับต้นสังกัด โดยผลงานของทั้งสองคนในศึก พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้ แมดดิสัน ทำ 6 ประตู กับ 3 แอสซิสต์ จากการลงเล่น 28 นัด ส่วน กรีลิช ทำ 7 ประตู กับ 6 แอสซิสต์ จากการลงเล่น 25 นัด

    อย่างไรก็ตาม อีเอสพีเอ็น รายงานว่า มี 2 เหตุผลที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องการ กรีลิช มากกว่า แมดดิสัน โดยเหตุผลแรกคือ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ชอบความเป็นผู้นำของกัปตันทีม วิลล่า และความเป็นผู้ใหญ่ แม้แข้งวัย 24 ปี เพิ่งก่อเรื่องฉาวด้วยการออกไปปาร์ตี้กับเพื่อนๆ ยันเช้า ทั้งที่อยู่ในช่วงจำเป็นต้องกักตัวอยู่ที่บ้านเพื่อป้องกันการติดเชื้อโควิด-19 แต่เจ้าตัวก็ได้ออกมาขอโทษแล้ว

    ส่วนเหตุผลที่สองคือเรื่องค่าตัว หลังจากดูเหมือนว่า เลสเตอร์ ต้องการได้ค่าตัว แมดดิสัน ไม่ต่ำกว่า 80 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,200 ล้านบาท) ขณะที่ แอสตัน วิลล่า พร้อมปล่อย กรีลิช ถ้าได้ค่าตัวราว 60 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,400 ล้านบาท) แถมถ้า "สิงห์ผงาด" ตกชั้นก็จะยิ่งทำให้การย้ายทีมง่ายขึ้นและค่าตัวลดไปอีก

2เหตุผลทำไมแมนยูอยากได้กรีลิชมากกว่าแมดดิสัน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *