คาร์ราเกอร์เผยชอบใครมากกว่าระหว่างซาลาห์-มาเน่

คาร์ราเกอร์เผยชอบใครมากกว่าระหว่างซาลาห์-มาเน่ หลังจากโดนถามว่าชอบใครมากกว่ากันระหว่าง ซาดิโอ มาเน่ กับ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ แล้วนั้น เจมี่ คาร์ราเกอร์ ก็ตอบว่า มาเน่ โดยบอกว่าที่จริงเขาคิดว่า เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ คือนักเตะที่เก่งที่สุดของ ลิเวอร์พูล ชุดนี้ แต่ก็ยังชอบ มาเน่ มากกว่าอยู่ดี     เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตยอดกองหลังของ ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยว่าส่วนตัวแล้วตนชอบ ซาดิโอ มาเน่ ปีกชาวเซเนกัลของ "หงส์แดง" มากกว่า โมฮาเหม็ด ซาลาห์     มาเน่ กับ ซาลาห์ ต่างก็สามารถทำประตูให้กับ ลิเวอร์พูล ได้เป็นกอบเป็นกำในช่วงที่ผ่านมา และมีส่วนสำคัญในการทำให้ทีมได้แชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อฤดูกาลก่อน รวมถึงเข้าใกล้ที่จะได้แชมป์ลีกในซีซั่นนี้ด้วย อย่างไรก็ตาม ทั้งคู่ก็ตกเป็นข่าวว่าเป็นที่สนใจของทีมดังทีมอื่นๆ ในทวีปยุโรป อย่างเช่น […]


คาร์ราเกอร์เผยชอบใครมากกว่าระหว่างซาลาห์-มาเน่

คาร์ราเกอร์เผยชอบใครมากกว่าระหว่างซาลาห์-มาเน่

หลังจากโดนถามว่าชอบใครมากกว่ากันระหว่าง ซาดิโอ มาเน่ กับ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ แล้วนั้น เจมี่ คาร์ราเกอร์ ก็ตอบว่า มาเน่ โดยบอกว่าที่จริงเขาคิดว่า เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ คือนักเตะที่เก่งที่สุดของ ลิเวอร์พูล ชุดนี้ แต่ก็ยังชอบ มาเน่ มากกว่าอยู่ดี

    เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตยอดกองหลังของ ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยว่าส่วนตัวแล้วตนชอบ ซาดิโอ มาเน่ ปีกชาวเซเนกัลของ "หงส์แดง" มากกว่า โมฮาเหม็ด ซาลาห์

    มาเน่ กับ ซาลาห์ ต่างก็สามารถทำประตูให้กับ ลิเวอร์พูล ได้เป็นกอบเป็นกำในช่วงที่ผ่านมา และมีส่วนสำคัญในการทำให้ทีมได้แชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อฤดูกาลก่อน รวมถึงเข้าใกล้ที่จะได้แชมป์ลีกในซีซั่นนี้ด้วย อย่างไรก็ตาม ทั้งคู่ก็ตกเป็นข่าวว่าเป็นที่สนใจของทีมดังทีมอื่นๆ ในทวีปยุโรป อย่างเช่น บาร์เซโลน่า และ เรอัล มาดริด เหมือนกัน

    ทั้งนี้ ล่าสุด คาร์ราเกอร์ เปิดช่วงให้แฟนบอลถามคำถามกับเขาบน อินสตาแกรม เครือข่ายสังคมออนไลน์ยอดฮิต ซึ่งมีคนหนึ่งที่ถามว่าเขาชอบใครมากกว่ากันระหว่าง ซาลาห์ กับ มาเน่ และเจ้าตัวก็ตอบว่า "ซาลาห์ หรือ มาเน่ งั้นเหรอ ? ผมน่ะเป็นสาวก มาเน่ ผมเป็นแฟนตัวยงของ มาเน่ เขาเป็นนักเตะ ลิเวอร์พูล คนโปรดของผมเลย ผมคิดว่า เฟอร์กิล เป็นนักเตะที่ดีที่สุดของ ลิเวอร์พูล แต่ถ้าพูดถึงเฉพาะนักเตะคนโปรดของผมมันก็ต้องเป็น มาเน่ นี่แหละ"

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *