เซเตียนมั่นใจเมสซี่อยู่กับบาร์เซโลน่าจนแขวนสตั๊ด

เซเตียนมั่นใจเมสซี่อยู่กับบาร์เซโลน่าจนแขวนสตั๊ด กีเก้ เซเตียน นายใหญ่ บาร์เซโลน่า เชื่อ ยังไงซะ ลิโอเนล เมสซี่ ก็จะอยู่กับทีมไปจนเลิกเล่นฟุตบอลอาชีพ ชี้ ถึงแม้ เมสซี่ จะมีข่าวเรื่องผิดใจกับบอร์ดบริหาร แต่มันก็เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นได้เป็นธรรมดา     กีเก้ เซเตียน เทรนเนอร์ บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ ลา ลีกา สเปน แสดงความมั่นใจว่า ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าคนเก่งของทีมจะอยู่กับทีมไปจนแขวนสตั๊ดอย่างแน่นอน     แม้ว่า เมสซี่ จะอยู่กับ บาร์เซโลน่า มาตั้งแต่ระดับอะคาเดมี่ และมีความสำคัญกับทีมจนหลายคนคิดว่าเขาจะไม่ย้ายไปไหน แต่พักหลังมานี้อนาคตของเจ้าตัวในถิ่น คัมป์ นู เริ่มมีความไม่แน่นอนมากขึ้น หลังจากที่เขาไม่พอใจแนวทางการบริหารหลายอย่างของบอร์ดบริหาร อย่างเช่นการตอบโต้ เอริก อบิดัล ผู้อำนวยการกีฬาที่ออกมาตำหนินักเตะบางคนทีมว่าไม่ขยันเท่าที่ควรในตอนที่ทีมยังมี เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ เป็นกุนซืออยู่ และประเด็นที่ดาวเตะชาวอาร์เจนไตน์มองว่าคนใหญ่คนโตของทีมไม่ให้การปกป้องนักเตะมากเท่าที่ควรในตอนที่มีข่าวลือว่าพ่อค้าแข้งหลายคนของ บาร์เซโลน่า ไม่ยินดีที่จะลดค่าเหนื่อยเพื่อช่วยเหลือเจ้าหน้าที่ของสโมสร ทั้งที่จริงๆ พวกเขาพร้อมหั่นค่าเหนื่อยของตัวเอง เป็นต้น     เซเตียน […]


เซเตียนมั่นใจเมสซี่อยู่กับบาร์เซโลน่าจนแขวนสตั๊ด

เซเตียนมั่นใจเมสซี่อยู่กับบาร์เซโลน่าจนแขวนสตั๊ด

กีเก้ เซเตียน นายใหญ่ บาร์เซโลน่า เชื่อ ยังไงซะ ลิโอเนล เมสซี่ ก็จะอยู่กับทีมไปจนเลิกเล่นฟุตบอลอาชีพ ชี้ ถึงแม้ เมสซี่ จะมีข่าวเรื่องผิดใจกับบอร์ดบริหาร แต่มันก็เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นได้เป็นธรรมดา

    กีเก้ เซเตียน เทรนเนอร์ บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ ลา ลีกา สเปน แสดงความมั่นใจว่า ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าคนเก่งของทีมจะอยู่กับทีมไปจนแขวนสตั๊ดอย่างแน่นอน

    แม้ว่า เมสซี่ จะอยู่กับ บาร์เซโลน่า มาตั้งแต่ระดับอะคาเดมี่ และมีความสำคัญกับทีมจนหลายคนคิดว่าเขาจะไม่ย้ายไปไหน แต่พักหลังมานี้อนาคตของเจ้าตัวในถิ่น คัมป์ นู เริ่มมีความไม่แน่นอนมากขึ้น หลังจากที่เขาไม่พอใจแนวทางการบริหารหลายอย่างของบอร์ดบริหาร อย่างเช่นการตอบโต้ เอริก อบิดัล ผู้อำนวยการกีฬาที่ออกมาตำหนินักเตะบางคนทีมว่าไม่ขยันเท่าที่ควรในตอนที่ทีมยังมี เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ เป็นกุนซืออยู่ และประเด็นที่ดาวเตะชาวอาร์เจนไตน์มองว่าคนใหญ่คนโตของทีมไม่ให้การปกป้องนักเตะมากเท่าที่ควรในตอนที่มีข่าวลือว่าพ่อค้าแข้งหลายคนของ บาร์เซโลน่า ไม่ยินดีที่จะลดค่าเหนื่อยเพื่อช่วยเหลือเจ้าหน้าที่ของสโมสร ทั้งที่จริงๆ พวกเขาพร้อมหั่นค่าเหนื่อยของตัวเอง เป็นต้น

    เซเตียน เผยว่า "เรื่องเหล่านี้เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นได้เป็นธรรมดากับสโมสรใหญ่ บางทีเรื่องที่น่าเศร้าเกี่ยวกับกรณีนี้อาจจะเป็นการที่มันไปเข้าหูสื่อก็ได้ มันจะเป็นการดีกว่าถ้าได้ทำงานในบรรยากาศที่เงียบสงบกว่านี้ แต่มันก็เป็นเรื่องธรรมดาที่จะเจออะไรแบบนี้น่ะนะ อย่างไรก็ตาม ผมไม่คิดว่าสิ่งที่เกิดขึ้นมันจะทำให้นักเตะอย่าง เมสซี่ หวนคิดว่าเขาควรจะอยู่กับสโมสรต่อไปดีรึเปล่า ผมมั่นใจว่าเขาจะปิดฉากอาชีพการเล่นของตัวเองที่ คัมป์ นู แน่นอน"

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *