คล็อปป์ชอบมาก!เอเยนต์เผยลิเวอร์พูลเคยสนดึงโรดรีโก้

คล็อปป์ชอบมาก!เอเยนต์เผยลิเวอร์พูลเคยสนดึงโรดรีโก้ นิค อาร์ชูรี่ นายหน้าของ โรดรีโก้ หัวหอก เรอัล มาดริด ระบุ ลิเวอร์พูล เคยสนใจจะดึงแข้งเลือดแซมบ้าไปร่วมก๊วนเมื่อหลายปีก่อน โดยสุดท้ายดีลมันล่มลงเพราะประธาน ซานโตส ในตอนนั้นไม่ยอมรับข้อเสนอ     นิค อาร์ชูรี่ เอเยนต์ของ โรดรีโก้ กองหน้าดาวรุ่งของ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน เปิดเผยว่าหลายปีก่อน ลิเวอร์พูล อยากได้ดาวเตะเลือดแซมบ้าไปร่วมทัพ     แข้งวัย 19 ปี ทำผลงานได้โดดเด่นกับ ซานโตส จนกลายเป็นหนึ่งในดาวรุ่งที่ได้รับการจับตามองอย่างมาก ก่อนที่ มาดริด จะบรรลุข้อตกลงดึงเขามาร่วมทัพได้ในปี 2018 โดยที่ "ราชันชุดขาว" ปล่อยให้ โรดรีโก้ อยู่กับทีมในบราซิลต่อไปก่อน แล้วจากนั้นจึงค่อยดึงเขามาใช้งานอย่างเป็นทางการในปี 2019     อาร์ชูรี่ เผยว่า "ตอนที่ โรดรีโก้ กำลังจะเซ็นสัญญาแบบนักเตะอาชีพครั้งแรกกับ ซานโตส น่ะ […]


คล็อปป์ชอบมาก!เอเยนต์เผยลิเวอร์พูลเคยสนดึงโรดรีโก้

คล็อปป์ชอบมาก!เอเยนต์เผยลิเวอร์พูลเคยสนดึงโรดรีโก้

นิค อาร์ชูรี่ นายหน้าของ โรดรีโก้ หัวหอก เรอัล มาดริด ระบุ ลิเวอร์พูล เคยสนใจจะดึงแข้งเลือดแซมบ้าไปร่วมก๊วนเมื่อหลายปีก่อน โดยสุดท้ายดีลมันล่มลงเพราะประธาน ซานโตส ในตอนนั้นไม่ยอมรับข้อเสนอ

    นิค อาร์ชูรี่ เอเยนต์ของ โรดรีโก้ กองหน้าดาวรุ่งของ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน เปิดเผยว่าหลายปีก่อน ลิเวอร์พูล อยากได้ดาวเตะเลือดแซมบ้าไปร่วมทัพ

    แข้งวัย 19 ปี ทำผลงานได้โดดเด่นกับ ซานโตส จนกลายเป็นหนึ่งในดาวรุ่งที่ได้รับการจับตามองอย่างมาก ก่อนที่ มาดริด จะบรรลุข้อตกลงดึงเขามาร่วมทัพได้ในปี 2018 โดยที่ "ราชันชุดขาว" ปล่อยให้ โรดรีโก้ อยู่กับทีมในบราซิลต่อไปก่อน แล้วจากนั้นจึงค่อยดึงเขามาใช้งานอย่างเป็นทางการในปี 2019

    อาร์ชูรี่ เผยว่า "ตอนที่ โรดรีโก้ กำลังจะเซ็นสัญญาแบบนักเตะอาชีพครั้งแรกกับ ซานโตส น่ะ มีผู้บริหารของ ลิเวอร์พูล ติดต่อมาหาผมเพื่อบอกว่า คล็อปป์ รู้จักนักเตะของผมเป็นอย่างดี, เคยเห็นฝีเท้าของเขามาบ้าง และเคยไปดู โรดรีโก้ (ที่ประเทศบราซิล) เป็นการส่วนตัวด้วย"

    "ตอนนั้นเขา (โรดรีโก้) เป็นดาวดังบนยูทูป คุณลองไปเสิร์ชประโยคแบบ -นักเตะพรสวรรค์ดีจากบราซิล- ดูสิ แล้วคลิปของบ โรดรีโก้ ก็จะโผล่ขึ้นมา ตอนนั้นเขาอายุน้อยมากๆ คล็อปป์ เคยไปที่บราซิล และชอบเขา พวกเขาติดต่อมาหาผม บอร์ดบริหารของ ลิเวอร์พูล อยากให้ โรดรีโก้ เป็นการเสริมทัพรายแรกของเขา (คล็อปป์)"

    "ตอนนั้นผมเดินทางไปที่ประเทศอังกฤษแล้วด้วย ผมได้ไปที่กรุงลอนดอน ลิเวอร์พูล มีสำนักงานอยู่ในเมืองนั้น ตอนนั้นผมพา โมเดสโต้ ที่ช่วงนั้นเป็นประธานของ ซานโตส ไปกับผมด้วย แต่ โมเดสโต้ ไม่รับข้อเสนอ ซานโตส ไม่อยากขาย โรดรีโก้ และยื่นสัญญาแบบนักเตะอาชีพฉบับแรกให้เขาแทน นั่นเป็นครั้งแรกที่ โรดรีโก้ ได้รับข้อเสนออย่างเป็นทางการ (จากทีมอื่น) ตอนนั้นเขาอายุแค่ 16 ปีเท่านั้น และทืมที่ยื่นขอซื้อเขายังเป็น ลิเวอร์พูล ด้วย"

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *