เผยผลโหวตแฟนบอลส่วนใหญ่เลือกใครเป็นแข้งยอดเยี่ยมพรีเมียร์ลีก

เผยผลโหวตแฟนบอลส่วนใหญ่เลือกใครเป็นแข้งยอดเยี่ยมพรีเมียร์ลีก สกายสปอร์ตส์ สื่อกีฬาของอังกฤษ ลองทำโพลให้แฟนๆ โหวตกันว่าใครเป็นนักเตะยอดเยี่ยมของ พรีเมียร์ลีก ในซีซั่นนี้ ซึ่งที่ 1 คือ ซาดิโอ มาเน่ ดาวเตะ ลิเวอร์พูล โดยเขาเฉือนชนะ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน นิดเดียว    แฟนบอลส่วนใหญ่โหวตว่า ซาดิโอ มาเน่ ปีกคนเก่งของ ลิเวอร์พูลคือนักเตะยอดเยี่ยมของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำฤดูกาล 2019-20 ตามโพลที่จัดโดย สกายสปอร์ตส์ สื่อกีฬาชั้นนำของเมืองผู้ดี    ด้วยความที่ฤดูกาลนี้ ลิเวอร์พูล โชว์ฟอร์มได้อย่างสุดยอด จากการชนะในลีก 27 เกม, เสมอ 1 นัด และแพ้ 1 หน ทำให้หลายคนมองว่าแข้งของพวกเขาน่าจะมีโอกาสดีที่จะได้รางวัลนักเตะยอดเยี่ยมของสมาคมนักฟุตบอลอาชีพอังกฤษ (พีเอฟเอ) ขณะที่ เควิน เดอ บรอยน์ จอมทัพของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ถูกยกให้เป็นม้ามืดที่อาจจะได้รางวัลอันทรงเกียรติไปครอง   […]


เผยผลโหวตแฟนบอลส่วนใหญ่เลือกใครเป็นแข้งยอดเยี่ยมพรีเมียร์ลีก

เผยผลโหวตแฟนบอลส่วนใหญ่เลือกใครเป็นแข้งยอดเยี่ยมพรีเมียร์ลีก

สกายสปอร์ตส์ สื่อกีฬาของอังกฤษ ลองทำโพลให้แฟนๆ โหวตกันว่าใครเป็นนักเตะยอดเยี่ยมของ พรีเมียร์ลีก ในซีซั่นนี้ ซึ่งที่ 1 คือ ซาดิโอ มาเน่ ดาวเตะ ลิเวอร์พูล โดยเขาเฉือนชนะ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน นิดเดียว

   แฟนบอลส่วนใหญ่โหวตว่า ซาดิโอ มาเน่ ปีกคนเก่งของ ลิเวอร์พูลคือนักเตะยอดเยี่ยมของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำฤดูกาล 2019-20 ตามโพลที่จัดโดย สกายสปอร์ตส์ สื่อกีฬาชั้นนำของเมืองผู้ดี

   ด้วยความที่ฤดูกาลนี้ ลิเวอร์พูล โชว์ฟอร์มได้อย่างสุดยอด จากการชนะในลีก 27 เกม, เสมอ 1 นัด และแพ้ 1 หน ทำให้หลายคนมองว่าแข้งของพวกเขาน่าจะมีโอกาสดีที่จะได้รางวัลนักเตะยอดเยี่ยมของสมาคมนักฟุตบอลอาชีพอังกฤษ (พีเอฟเอ) ขณะที่ เควิน เดอ บรอยน์ จอมทัพของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ถูกยกให้เป็นม้ามืดที่อาจจะได้รางวัลอันทรงเกียรติไปครอง

   ทั้งนี้ ล่าสุด สกายสปอร์ตส์ ลองจัดโพลเล่นๆ ว่าใครที่สมควรจะได้เป็นนักเตะยอดเยี่ยมของ พรีเมียร์ลีก ประจำซีซั่นนี้ ซึ่ง มาเน่ เข้ามาเป็นอันดับ 1 ด้วยคะแนน 33 เปอร์เซ็นต์ เฉือนชนะ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กัปตันทีม "หงส์แดง" ไปแค่ 2 เปอร์เซ็นต์เท่านั้น ขณะที่ เดอ บรอยน์ ได้อันดับ 3 ด้วยคะแนน 20 เปอร์เซ็นต์ โดยมีคนโหวตในครั้งนี้ 51,213 คน

   สรุปคะแนนโหวตนักเตะยอดเยี่ยมของ พรีเมียร์ลีก ประจำฤดูกาล 2019-20 ที่ สกายสปอร์ตส์ จัดขึ้น

1. ซาดิโอ มาเน่ (ลิเวอร์พูล)   33 เปอร์เซ็นต์
2. จอร์แดน เฮนเดอร์สัน (ลิเวอร์พูล)  31 เปอร์เซ็นต์
3. เควิน เดอ บรอยน์ (แมนฯ ซิตี้)   20 เปอร์เซ็นต์
4. เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ (ลิเวอร์พูล)   5 เปอร์เซ็นต์
5. โมฮาเหม็ด ซาลาห์ (ลิเวอร์พูล)   2 เปอร์เซ็นต์
*คะแนนรวมกันของคนอื่นๆ ที่ไม่ใช่ 5 คนแรก  9 เปอร์เซ็นต์

เผยผลโหวตแฟนบอลส่วนใหญ่เลือกใครเป็นแข้งยอดเยี่ยมพรีเมียร์ลีก

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *