เดินเครื่องก่อนทีมอื่น!เชลซีคุยเอเยนต์คูตินโญ่แล้ว

เดินเครื่องก่อนทีมอื่น!เชลซีคุยเอเยนต์คูตินโญ่แล้ว สปอร์ต สื่อกีฬาของแคว้นกาตาลุนย่า แฉว่า เชลซี เจรจากับ เคีย ชูรับเชียน เอเยนต์ของ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ เรียบร้อย โดยที่ ชูรับเชียน มีสายสัมพันธ์ที่ดีกับ “สิงโตน้ำเงินคราม” อีกต่างหาก     เชลซี ยอดสโมสรของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ติดต่อกับ เคีย ชูรับเชียน เอเยนต์คนดัง เพื่อพูดเกี่ยวกับความเป็นไปได้ที่จะเอา ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ มิดฟิลด์ชาวบราซิเลียนของ บาร์เซโลน่า มาอยู่กับทีมแล้ว ตามรายงานของ สปอร์ต สื่อกีฬาชื่อดังของแคว้นกาตาลุนย่า     คูตินโญ่ ไม่สามารถแจ้งเกิดกับ บาร์เซโลน่า ได้ นับตั้งแต่ที่ย้ายไปจาก ลิเวอร์พูล เมื่อช่วงเดือนมกราคม ปี 2018 และถึงแม้ฤดูกาลนี้เขาจะย้ายมาเล่นแบบยืมตัวกับ บาเยิร์น มิวนิค แต่มันก็มีข่าวออกมาเรื่อยๆ ว่า "เสือใต้" จะไม่ซื้อขาดเขา จนทำให้แข้งเลือดแซมบ้าตกเป็นข่าวเกี่ยวกับการย้ายทีมอย่างหนักตลอดช่วงที่ผ่านมา […]


เดินเครื่องก่อนทีมอื่น!เชลซีคุยเอเยนต์คูตินโญ่แล้ว

เดินเครื่องก่อนทีมอื่น!เชลซีคุยเอเยนต์คูตินโญ่แล้ว

สปอร์ต สื่อกีฬาของแคว้นกาตาลุนย่า แฉว่า เชลซี เจรจากับ เคีย ชูรับเชียน เอเยนต์ของ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ เรียบร้อย โดยที่ ชูรับเชียน มีสายสัมพันธ์ที่ดีกับ “สิงโตน้ำเงินคราม” อีกต่างหาก

    เชลซี ยอดสโมสรของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ติดต่อกับ เคีย ชูรับเชียน เอเยนต์คนดัง เพื่อพูดเกี่ยวกับความเป็นไปได้ที่จะเอา ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ มิดฟิลด์ชาวบราซิเลียนของ บาร์เซโลน่า มาอยู่กับทีมแล้ว ตามรายงานของ สปอร์ต สื่อกีฬาชื่อดังของแคว้นกาตาลุนย่า

    คูตินโญ่ ไม่สามารถแจ้งเกิดกับ บาร์เซโลน่า ได้ นับตั้งแต่ที่ย้ายไปจาก ลิเวอร์พูล เมื่อช่วงเดือนมกราคม ปี 2018 และถึงแม้ฤดูกาลนี้เขาจะย้ายมาเล่นแบบยืมตัวกับ บาเยิร์น มิวนิค แต่มันก็มีข่าวออกมาเรื่อยๆ ว่า "เสือใต้" จะไม่ซื้อขาดเขา จนทำให้แข้งเลือดแซมบ้าตกเป็นข่าวเกี่ยวกับการย้ายทีมอย่างหนักตลอดช่วงที่ผ่านมา โดยทีมที่ให้ความสนใจในตัวเขามีอย่างเช่น เชลซี, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เป็นต้น

    สื่อเจ้าเดิมเสริมว่า เชลซี มีสายสัมพันธ์ที่ดีกับ ชูรับเชียน ด้วย จนทำให้พวกเขามีโอกาสดีที่จะประสบความสำเร็จในดีลนี้ โดยว่ากันว่า คูตินโญ่ สนใจที่จะกลับมาเล่นในประเทศอังกฤษเช่นกัน โดยก่อนหน้านี้ ลอนดอน อีฟนิ่ง สแตนดาร์ด สื่อของอังกฤษบอกว่า บาร์เซโลน่า ตั้งค่าหัวของเขาเอาไว้ที่ราว 70-80 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,800-3,200 ล้านบาท)

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *