กาก้าเผยอยากเลือกใครติดทีมตัวเองมากกว่าระหว่างเมสซี่-โรนัลโด้

กาก้าเผยอยากเลือกใครติดทีมตัวเองมากกว่าระหว่างเมสซี่-โรนัลโด้ ริคาร์โด้ กาก้า โดนถามว่าถ้าเป็นเขาจะเลือกใครมาติดทีมระหว่าง ลิโอเนล เมสซี่ กับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซึ่งเจ้าตัวเลือก เมสซี่ โดยบอกว่าแข้งชาวอาร์เจนไตน์มีสไตล์การเล่นที่น่าเหลือเชื่อ แต่ก็ชม โรนัลโด้ เช่นกันว่ามีสภาพจิตใจที่แข็งแกร่งสุดๆ    ริคาร์โด้ กาก้า อดีตยอดกองกลางชาวบราซิเลียน แสดงความเห็นว่าถ้าให้ตนจัดทีมของตัวเองแล้วนั้น ตนขอเลือก ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิง บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ ลา ลีกา สเปน มาร่วมทีมมากกว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แข้งซูเปอร์สตาร์ของ ยูเวนตุส    กาก้า กับ โรนัลโด้ เคยร่วมงานด้วยกันที่ เรอัล มาดริด แต่ดาวเตะเลือดแซมบ้าไม่ค่อยมีผลงานที่ยอดเยี่ยมเท่าไหร่กับ "ราชันชุดขาว" ต่างกับอีกฝ่ายที่ทำประตูได้เป็นกอบเป็นกำ ก่อนที่สุดท้าย กาก้า จะย้ายออกจากที่นั่นแล้วกลับไปอยู่กับ เอซี มิลาน ในช่วงซัมเมอร์ ปี 2013    หลังจากโดนถามว่าเขาจะเลือกใครติดทีมของตัวเองระหว่าง เมสซี่ […]


กาก้าเผยอยากเลือกใครติดทีมตัวเองมากกว่าระหว่างเมสซี่-โรนัลโด้

กาก้าเผยอยากเลือกใครติดทีมตัวเองมากกว่าระหว่างเมสซี่-โรนัลโด้

ริคาร์โด้ กาก้า โดนถามว่าถ้าเป็นเขาจะเลือกใครมาติดทีมระหว่าง ลิโอเนล เมสซี่ กับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซึ่งเจ้าตัวเลือก เมสซี่ โดยบอกว่าแข้งชาวอาร์เจนไตน์มีสไตล์การเล่นที่น่าเหลือเชื่อ แต่ก็ชม โรนัลโด้ เช่นกันว่ามีสภาพจิตใจที่แข็งแกร่งสุดๆ

   ริคาร์โด้ กาก้า อดีตยอดกองกลางชาวบราซิเลียน แสดงความเห็นว่าถ้าให้ตนจัดทีมของตัวเองแล้วนั้น ตนขอเลือก ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิง บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ ลา ลีกา สเปน มาร่วมทีมมากกว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แข้งซูเปอร์สตาร์ของ ยูเวนตุส

   กาก้า กับ โรนัลโด้ เคยร่วมงานด้วยกันที่ เรอัล มาดริด แต่ดาวเตะเลือดแซมบ้าไม่ค่อยมีผลงานที่ยอดเยี่ยมเท่าไหร่กับ "ราชันชุดขาว" ต่างกับอีกฝ่ายที่ทำประตูได้เป็นกอบเป็นกำ ก่อนที่สุดท้าย กาก้า จะย้ายออกจากที่นั่นแล้วกลับไปอยู่กับ เอซี มิลาน ในช่วงซัมเมอร์ ปี 2013

   หลังจากโดนถามว่าเขาจะเลือกใครติดทีมของตัวเองระหว่าง เมสซี่ กับ โรนัลโด้ ในระหว่างร่วมกิจกรรมถาม-ตอบกับสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) แล้วนั้น กาก้า ก็ตอบว่า "ผมเคยเล่นร่วมกับ คริสเตียโน่ มาแล้ว เขาเป็นนักเตะที่มหัศจรรย์มากๆ แต่ผมคงจะเลือก เมสซี่ มากกว่า เขา (เมสซี่) เป็นอัจฉริยะ เขามีพรสวรรค์ที่สุดยอดอย่างแท้จริง แนวทางการเล่นของเขามันน่าเหลือเชื่อมากๆ"

   "คริสเตียโน่ เป็นเหมือนเครื่องจักร มันไม่ใช่แค่ว่าเขามีร่างกายที่แข็งแกร่ง, ทรงพลัง และมีความเร็วสูงเท่านั้น แต่สภาพจิตใจของเขาก็แข็งแกร่งสุดๆ เช่นกัน เขาอยากเป็นฝ่ายชนะและเล่นแบบดุดันอยู่เสมอ เขาอยากเป็นคนที่เจ๋งที่สุด ซึ่งสำหรับผมแล้วนั่นเป็นสิ่งที่ดีที่สุดที่เขามี ในประวัติศาสตร์ของวงการฟุตบอลน่ะ ทั้งคู่จะต้องมีชื่ออยู่ใน 5 อันดับแรก (ของนักเตะที่เก่งที่สุดตลอดกาล) อย่างแน่นอน พวกเราโชคดีมากๆ ที่ได้เห็นฝีเท้าของทั้ง 2 คน"

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *