ริวัลโด้กระตุ้นคูตินโญ่พิสูจน์ตัวเองกับบาร์ซ่า

ริวัลโด้กระตุ้นคูตินโญ่พิสูจน์ตัวเองกับบาร์ซ่า ริวัลโด้ ออกโรงปลุกเร้าให้ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ โชว์ฟอร์มอันสุดยอดออกมาให้ได้หากต้องกลับไปอยู่กับ บาร์เซโลน่า โดยเชื่อว่า คูตินโญ่ ยังมีฝีเท้าที่ดีอยู่     ริวัลโด้ ตำนานดาวเตะชาวบราซิเลียน กระตุ้น ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ มิดฟิลด์ชาวบราซิเลียนว่าให้พิสูจน์ตัวเองกับ บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่ของศึก ลา ลีกา สเปน ให้ได้ ในกรณีที่เจ้าตัวต้องกลับไปอยู่กับ "อาซูลกราน่า"     คูตินโญ่ ไม่สามารถแจ้งเกิดกับ บาร์เซโลน่า ได้ ในตอนที่ย้ายจาก ลิเวอร์พูล ไปอยู่กับที่นั่นเมื่อช่วงเดือนมกราคม ปี 2018 จนทำให้ฤดูกาลนี้่เขามาเล่นกับ บาเยิร์น มิวนิค ด้วยสัญญายืมตัว โดยที่ "เสือใต้" มีอ็อปชั่นซื้อขาดเขา แต่ผลงานของเขากับ บาเยิร์น ก็ไม่คงเส้นคงวาเท่าไหร่เหมือนกัน     ริวัลโด้ เผยว่า "มันดูเหมือนว่า บาเยิร์น มิวนิค จะไม่ใช้อ็อปชั่นซื้อขาด ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ […]


ริวัลโด้กระตุ้นคูตินโญ่พิสูจน์ตัวเองกับบาร์ซ่า

ริวัลโด้กระตุ้นคูตินโญ่พิสูจน์ตัวเองกับบาร์ซ่า

ริวัลโด้ ออกโรงปลุกเร้าให้ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ โชว์ฟอร์มอันสุดยอดออกมาให้ได้หากต้องกลับไปอยู่กับ บาร์เซโลน่า โดยเชื่อว่า คูตินโญ่ ยังมีฝีเท้าที่ดีอยู่

    ริวัลโด้ ตำนานดาวเตะชาวบราซิเลียน กระตุ้น ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ มิดฟิลด์ชาวบราซิเลียนว่าให้พิสูจน์ตัวเองกับ บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่ของศึก ลา ลีกา สเปน ให้ได้ ในกรณีที่เจ้าตัวต้องกลับไปอยู่กับ "อาซูลกราน่า"

    คูตินโญ่ ไม่สามารถแจ้งเกิดกับ บาร์เซโลน่า ได้ ในตอนที่ย้ายจาก ลิเวอร์พูล ไปอยู่กับที่นั่นเมื่อช่วงเดือนมกราคม ปี 2018 จนทำให้ฤดูกาลนี้่เขามาเล่นกับ บาเยิร์น มิวนิค ด้วยสัญญายืมตัว โดยที่ "เสือใต้" มีอ็อปชั่นซื้อขาดเขา แต่ผลงานของเขากับ บาเยิร์น ก็ไม่คงเส้นคงวาเท่าไหร่เหมือนกัน

    ริวัลโด้ เผยว่า "มันดูเหมือนว่า บาเยิร์น มิวนิค จะไม่ใช้อ็อปชั่นซื้อขาด ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ หลังจบฤดูกาลนี้ และเขาก็น่าจะต้องกลับไปอยู่กับ บาร์เซโลน่า ถ้ามันเป็นอย่างนั้นจริงๆ แล้วล่ะก็ คูตินโญ่ ก็ต้องยกระดับของตัวเองขึ้นมาให้ได้ และแสดงให้เห็นว่าเขาเป็นนักเตะที่เก่งมากแค่ไหน เหมือนที่เขาเคยทำได้ตอนเล่นที่ประเทศอังกฤษกับ ลิเวอร์พูล รวมถึงตอนที่เขาเคยทำได้กับทีมชาติบราซิล สำหรับทีมชาติแล้วนั้นเขายังเป็นนักเตะคนสำคัญของทีมอยู่"

    "ผมเชื่อในฝีเท้าของเขา ผมคิดว่าการที่้เขาจะเล่นได้ดีหรือไม่มันขึ้นอยู่กับความมุ่งมั่นและความแข็งแกร่งด้านจิตใจของเขาเป็นหลัก เขาต้องพิสูจน์ตัวเองให้ได้ว่าคนอื่นๆ คิดผิดที่มองว่าเขาไม่มีทางเล่นได้ดีอีกแล้ว รวมถึงพิสูจน์ว่าเขายังสามารถสร้างความแตกต่างได้ ไม่ว่าจะไปเล่นกับทีมไหนก็ตาม การเล่นให้ บาร์เซโลน่า นับเป็นโอกาสที่พิเศษสำหรับนักเตะทุกคน และบางทีประสบการณ์ในการเล่น บุนเดสลีกา ของ คูตินโญ่ ก็จะเป็นการเปิดโลกให้เขา และทำให้เขาเข้าใจว่า บาร์ซ่า อาจจะเป็นทีมที่เหมาะกับเขา"

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *