อาร์เซน่อลอัพเดตอาการอาร์เตต้า

อาร์เซน่อลอัพเดตอาการอาร์เตต้า หลังจากที่ก่อนหน้านี้ มิเกล อาร์เตต้า กุนซือ อาร์เซน่อล ติดเชื้อโควิด-19 ล่าสุด “ไอ้ปืนใหญ่” ก็ออกมาบอกเองว่ากุนซือชาวสแปนิชมีอาการดีขึ้นเยอะ และตอนนี้ก็กลับมาเปิดศูนย์ฝึกซ้อมแล้ว     อาร์เซน่อล ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยว่าตอนนี้ มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีมของพวกเขา มีอาการดีขึ้นเยอะแล้ว หลังจากก่อนหน้านี้ อาร์เตต้า ติดเชื้อไวรัสโควิด-19     "ไอ้ปืนใหญ่" เปิดเผยเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 12 มีนาคม ที่ผ่านมาว่า อาร์เตต้า ติดเชื้อร้ายดังกล่าว ซึ่งมันก็ทำให้วงการฟุตบอลอังกฤษตื่นตระหนกกันอย่างมาก ก่อนที่ในภายหลังจะมีการสั่งพักการแข่งขันเป็นการชั่วคราว      แถลงการณ์ของ อาร์เซน่อล ระบุว่า "ก่อนหน้านี้ศูนย์ฝึกซ้อมของเราที่ย่าน ลอนดอน โคลนี่ย์ และ เฮล เอ็นด์ ได้ถูกปิดไปเพื่อทำความสะอาดอย่างหนักหลังจากที่ มิเกล ถูกตรวจพบว่าติดเชื้อไวรัส แต่ตอนนี้มันกลับมาเปิดทำการแล้ว โดยคนงานบางคนได้ทำงานเพื่อที่จะรักษาสภาพของศูนย์ฝึกซ้อมและสภาพของสนามซ้อม"     "สตาฟฟ์ของหลายคน รวมถึง มิเกล กับนักเตะในทีมชุดใหญ่ต่างก็กำลังอยู่ระหว่างการกักตัวอยู่ที่บ้านของพวกเขา […]


อาร์เซน่อลอัพเดตอาการอาร์เตต้า

อาร์เซน่อลอัพเดตอาการอาร์เตต้า

หลังจากที่ก่อนหน้านี้ มิเกล อาร์เตต้า กุนซือ อาร์เซน่อล ติดเชื้อโควิด-19 ล่าสุด “ไอ้ปืนใหญ่” ก็ออกมาบอกเองว่ากุนซือชาวสแปนิชมีอาการดีขึ้นเยอะ และตอนนี้ก็กลับมาเปิดศูนย์ฝึกซ้อมแล้ว

    อาร์เซน่อล ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยว่าตอนนี้ มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีมของพวกเขา มีอาการดีขึ้นเยอะแล้ว หลังจากก่อนหน้านี้ อาร์เตต้า ติดเชื้อไวรัสโควิด-19

    "ไอ้ปืนใหญ่" เปิดเผยเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 12 มีนาคม ที่ผ่านมาว่า อาร์เตต้า ติดเชื้อร้ายดังกล่าว ซึ่งมันก็ทำให้วงการฟุตบอลอังกฤษตื่นตระหนกกันอย่างมาก ก่อนที่ในภายหลังจะมีการสั่งพักการแข่งขันเป็นการชั่วคราว 

    แถลงการณ์ของ อาร์เซน่อล ระบุว่า "ก่อนหน้านี้ศูนย์ฝึกซ้อมของเราที่ย่าน ลอนดอน โคลนี่ย์ และ เฮล เอ็นด์ ได้ถูกปิดไปเพื่อทำความสะอาดอย่างหนักหลังจากที่ มิเกล ถูกตรวจพบว่าติดเชื้อไวรัส แต่ตอนนี้มันกลับมาเปิดทำการแล้ว โดยคนงานบางคนได้ทำงานเพื่อที่จะรักษาสภาพของศูนย์ฝึกซ้อมและสภาพของสนามซ้อม"

    "สตาฟฟ์ของหลายคน รวมถึง มิเกล กับนักเตะในทีมชุดใหญ่ต่างก็กำลังอยู่ระหว่างการกักตัวอยู่ที่บ้านของพวกเขา เรามีความยินดีที่จะแจ้งให้ทราบว่าตอนนี้ มิเกล รู้สึกดีขึ้นกว่าเดิมเยอะ เขามีสปิริตที่ดี, กำลังวางแผนร่วมกับโค้ช (ผ่านทางออนไลน์) และสื่อสารกับบรรดานักเตะอย่างต่อเนื่อง"
 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *