ไม่ลุ้นหน่อยเหรอ?มูรินโญ่นั่งนิ่งช่วงดวลจุดโทษ

ไม่ลุ้นหน่อยเหรอ?มูรินโญ่นั่งนิ่งช่วงดวลจุดโทษ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ สเปอร์ส นั่งแบบชิลๆ ตอนที่ทีมต้องดวลเป้ากับ นอริช ในเกม เอฟเอ คัพ รอบ 5 ทำเอาสาวก “ไก่เดือยทอง” บางส่วนออกมาด่าเขาอย่างหนัก     โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤ นั่งนิ่งๆ อยู่ตรงซุ้มม้านั่งสำรอง ในช่วงที่ทีมต้องดวลจุดโทษ ระหว่างเกม เอฟเอ คัพ รอบ 5 นัดที่ทีมของเขาแพ้ในช่วงดวลเป้าให้กับ นอริช ซิตี้ เมื่อวันพุธที่ 4 มีนาคม ที่ผ่านมา     ก่อนหน้านี้ เอฟเอ คัพ ถือเป็นรายการที่ สเปอร์ส ดูมีโอกาสที่จะคว้าแชมป์มาครองได้มากที่สุด หลังจากใน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก พวกเขาตกอยู่ในสถานการณ์ที่ยากลำบาก จากการแพ้ แอร์เบ […]


ไม่ลุ้นหน่อยเหรอ?มูรินโญ่นั่งนิ่งช่วงดวลจุดโทษ

ไม่ลุ้นหน่อยเหรอ?มูรินโญ่นั่งนิ่งช่วงดวลจุดโทษ

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ สเปอร์ส นั่งแบบชิลๆ ตอนที่ทีมต้องดวลเป้ากับ นอริช ในเกม เอฟเอ คัพ รอบ 5 ทำเอาสาวก “ไก่เดือยทอง” บางส่วนออกมาด่าเขาอย่างหนัก

    โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤ นั่งนิ่งๆ อยู่ตรงซุ้มม้านั่งสำรอง ในช่วงที่ทีมต้องดวลจุดโทษ ระหว่างเกม เอฟเอ คัพ รอบ 5 นัดที่ทีมของเขาแพ้ในช่วงดวลเป้าให้กับ นอริช ซิตี้ เมื่อวันพุธที่ 4 มีนาคม ที่ผ่านมา

    ก่อนหน้านี้ เอฟเอ คัพ ถือเป็นรายการที่ สเปอร์ส ดูมีโอกาสที่จะคว้าแชมป์มาครองได้มากที่สุด หลังจากใน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก พวกเขาตกอยู่ในสถานการณ์ที่ยากลำบาก จากการแพ้ แอร์เบ ไลป์ซิก ไปก่อน 0-1 ในนัดแรก ซึ่งหลายคนก็คิดว่าพวกเขาจะเข้ารอบก่อนรองชนะเลิศได้ไม่ยากเท่าไหร่ หลังจากที่ นอริช เป็นอันดับสุดท้ายของตารางคะแนน แต่สุดท้าย "ไก่เดือยทอง" ก็ไปไม่ถึงฝั่งฝัน

    ทั้งนี้ ในช่วงดวลเป้านั้น สตาฟฟ์และนักเตะแทบทุกคนของ สเปอร์ส มารวมตัวกันตรงข้างสนามเพื่อเอาใจช่วยให้คนที่อยู่ในสนามยิงลูกจุดโทษเข้าประตู อย่างไรก็ตาม มูรินโญ่ กลับนั่งไขว่ห้างราวกับไม่ได้แคร์มากนัก โดยที่เหมือนจะดูจอเล็กๆ ด้านข้างแทน และพอรู้ว่าทีมแพ้ในช่วงดวลเป้าแล้วนั้น เขาก็รีบตรงดิ่งเข้าอุโมงค์ของสนามทันที

    เรื่องดังกล่าวทำให้แฟนบอล สเปอร์ส บางส่วนไม่พอใจมากๆ จนออกมาตำหนิเขาอย่างหนัก อาทิเช่น "ดูสิว่าหมอนี่ไม่ได้สนใจเรื่องการยิงเป้าเมื่อคืนนี้เลย" และ "ถามจริงๆ เถอะนะ ทำไมเขาถึงไม่ให้ความสำคัญกับมันกัน นี่มันงี่เง่ามากๆ เขาคิดเหรอว่าแค่เพราะไม่มีกองหน้ามันจะทำให้เขาไม่ต้องแคร์เรื่องเกมการแข่งขัน และแก้ตัวแบบโง่ๆ ได้ ?" เป็นต้น

Who need to buy players, when you can send agents to clubs. Petr Cech at Arsenal, Luiz now at Arsenal. Matic at Man Utd and now Jose Mourinho at Spurs. Look how he does not give a crap about the penalty shootout last night. pic.twitter.com/3XfKsfzRcc

— Frank Khalid (@FrankKhalidUK) March 5, 2020

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *