เกมใหญ่!แฉเดอบรอยน์ยังเชื่อฟิตทันบู๊แมนยู

เกมใหญ่!แฉเดอบรอยน์ยังเชื่อฟิตทันบู๊แมนยู เดลี่ เมล สื่อของอังกฤษ ตีข่าว เควิน เดอ บรอยน์ เชื่อว่าตัวเองยังฟิตทันที่จะลงเล่นเกมกับ แมนฯ ยูไนเต็ด แต่ แมนฯ ซิตี้ ก็อาจจะไม่เสี่ยงใช้งานเขาในนัดดังกล่าวเหมือนกัน     เควิน เดอ บรอยน์ กองกลางคนเก่งของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยังเชื่อว่าเขามีโอกาสที่จะฟิตทันลงเล่นเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ต้นสังกัดต้องไปเยือน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในศึกแมนเชสเตอร์ ดาร์บี้แมตช์ วันอาทิตย์ที่ 8 มีนาคมนี้ ตามรายงานของ เดลี่ เมล สื่อชั้นนำของเมืองผู้ดี     เดอ บรอยน์ ได้รับบาดเจ็บตรงหัวไหล่จนทำให้ไม่ได้ช่วยทีมในเกม เอฟเอ คัพ รอบ 5 นัดที่ แมนฯ ซิตี้ บุกไปชนะ เชฟฟิลด์ เว้นส์เดย์ 1-0 เมื่อวันพุธที่ 4 […]


เกมใหญ่!แฉเดอบรอยน์ยังเชื่อฟิตทันบู๊แมนยู

เกมใหญ่!แฉเดอบรอยน์ยังเชื่อฟิตทันบู๊แมนยู

เดลี่ เมล สื่อของอังกฤษ ตีข่าว เควิน เดอ บรอยน์ เชื่อว่าตัวเองยังฟิตทันที่จะลงเล่นเกมกับ แมนฯ ยูไนเต็ด แต่ แมนฯ ซิตี้ ก็อาจจะไม่เสี่ยงใช้งานเขาในนัดดังกล่าวเหมือนกัน

    เควิน เดอ บรอยน์ กองกลางคนเก่งของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยังเชื่อว่าเขามีโอกาสที่จะฟิตทันลงเล่นเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ต้นสังกัดต้องไปเยือน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในศึกแมนเชสเตอร์ ดาร์บี้แมตช์ วันอาทิตย์ที่ 8 มีนาคมนี้ ตามรายงานของ เดลี่ เมล สื่อชั้นนำของเมืองผู้ดี

    เดอ บรอยน์ ได้รับบาดเจ็บตรงหัวไหล่จนทำให้ไม่ได้ช่วยทีมในเกม เอฟเอ คัพ รอบ 5 นัดที่ แมนฯ ซิตี้ บุกไปชนะ เชฟฟิลด์ เว้นส์เดย์ 1-0 เมื่อวันพุธที่ 4 มีนาคม ที่ผ่านมา ซึ่งหลังจบเกมไปแล้วนั้น โจเซป กวาร์ดิโอล่า ก็ออกมายอมรับเองว่ายังไม่ชัวร์ว่าดาวเตะชาวเบลเยียมจะลงเล่นเกมกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ไหวรึเปล่า

    เดลี่ เมล เสริมว่า กวาร์ดิโอล่า จะได้รับรายงานความคืบหน้าเกี่ยวกับอาการบาดเจ็บของ เดอ บรอยน์ ในมื้อเที่ยงของวันศุกร์ที่ 6 มีนาคมนี้ (ตามเวลาท้องถิ่น) แต่เป็นที่เชื่อกันว่า แมนฯ ซิตี้ พร้อมที่จะรอเช็กความฟิตของ เดอ บรอยน์ จนถึงท้ายที่สุด ถึงกระนั้น แมนฯ ซิตี้ ก็จะไม่เสี่ยงใช้งานเขาโดยไม่จำเป็น โดยพวกเขายังมีเกมที่สำคัญกว่าอย่างศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสองกับ เรอัล มาดริด ในวันอังคารที่ 17 มีนาคมนี้่รออยู่อีก

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *