บาร์นส์เตือนลิเวอร์พูลเหนื่อยแน่ดวลแอต.มาดริด

บาร์นส์เตือนลิเวอร์พูลเหนื่อยแน่ดวลแอต.มาดริด จอห์น บาร์นส์ อดีตยอดปีกของ ลิเวอร์พูล ระบุ “หงส์แดง” จะเจอกับงานหินสุดๆ ในการดวลกับ แอต. มาดริด เพราะอีกฝ่ายจะเน้นเล่นเกมรับเหนียวแน่น โดยบอกว่าเกมกับ แอต. มาดริด จะหนักกว่านัดที่พวกเขาเคยไล่ต้อน บาร์เซโลน่า ด้วยซ้ำ     จอห์น บาร์นส์ ตำนานปีกของ ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เชื่อว่า "หงส์แดง" จะเจองานหนักแน่ๆ ในการเปิดรัง แอนฟิลด์ ดวลกับ แอตเลติโก มาดริด ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง วันพุธที่ 11 มีนาคมนี้     ในนัดแรกที่ ว่านต๋า เมโทรโปลิตาโน่ แอต. มาดริด เป็นฝ่ายชนะไปก่อน 1-0 ทำให้เกมวันพุธนี้ […]


บาร์นส์เตือนลิเวอร์พูลเหนื่อยแน่ดวลแอต.มาดริด

บาร์นส์เตือนลิเวอร์พูลเหนื่อยแน่ดวลแอต.มาดริด

จอห์น บาร์นส์ อดีตยอดปีกของ ลิเวอร์พูล ระบุ “หงส์แดง” จะเจอกับงานหินสุดๆ ในการดวลกับ แอต. มาดริด เพราะอีกฝ่ายจะเน้นเล่นเกมรับเหนียวแน่น โดยบอกว่าเกมกับ แอต. มาดริด จะหนักกว่านัดที่พวกเขาเคยไล่ต้อน บาร์เซโลน่า ด้วยซ้ำ

    จอห์น บาร์นส์ ตำนานปีกของ ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เชื่อว่า "หงส์แดง" จะเจองานหนักแน่ๆ ในการเปิดรัง แอนฟิลด์ ดวลกับ แอตเลติโก มาดริด ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง วันพุธที่ 11 มีนาคมนี้

    ในนัดแรกที่ ว่านต๋า เมโทรโปลิตาโน่ แอต. มาดริด เป็นฝ่ายชนะไปก่อน 1-0 ทำให้เกมวันพุธนี้ ลิเวอร์พูล อยู่ในสถานการณ์ที่เสียเปรียบพอตัว เพราะถ้าชนะแค่ 1-0 มันก็ต้องไปดวลกันต่อในช่วงต่อเวลาพิเศษ และถ้าเสียประตูขึ้นมา พวกเขาก็จำเป็นต้องชนะด้วยผลต่างอย่างน้อย 2 ลูกเท่านั้น ถึงจะสามารถเข้ารอบก่อนรองชนะเลิศได้

    ทั้งนี้ บางคนมองว่า ลิเวอร์พูล ยังมีโอกาสสูงที่จะพลิกสถานการณ์ได้ เพราะขนาดฤดูกาลก่อนพวกเขาก็เคยเปิดบ้านถล่ม บาร์เซโลน่า 4-0 จนทำให้ผ่านรอบรองชนะเลิศจากการชนะด้วยสกอร์รวม 2 นัด 4-3 มาแล้ว ก่อนที่จะได้แชมป์ไปครองในบั้นปลาย

    บาร์นส์ เผยว่า "ผมคิดว่าระหว่างการเจอ แอตเลติโก มาดริด กับ บาร์เซโลน่า มันมีความแตกต่างกัน คุณอาจจะบอกว่า บาร์เซโลน่า เป็นทีมที่เก่งกว่า แอตเลติโก แต่ไม่ใช่ในแง่ของเกมรับแน่ๆ ถ้าพวกเขาต้องรักษาสกอร์ที่นำอยู่แล้วล่ะก็ พวกเขาก็จะครองบอลเพียง 20 เปอร์เซ็นต์ และไม่เสียประตู นั่นคือสิ่งที่ ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ ทำ จริงอยู่ว่าตอน บาร์เซโลน่า มันทำให้เกิดการช็อกอย่างมาก แต่ผมคิดว่าเกมกับ แอตเลติโก จะหนักหนาสาหัสกว่าแน่ๆ"
 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *