อนาคตไกล!เบอร์บาตอฟชู2แข้งทายาทเมสซี่-โรนัลโด้

อนาคตไกล!เบอร์บาตอฟชู2แข้งทายาทเมสซี่-โรนัลโด้ ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ ระบุ คนที่มีศักยภาพดีพอที่จะเป็นทายาทด้านซูเปอร์สตาร์ในวงการฟุตบอลของ ลิโอเนล เมสซี่ กับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ได้ ก็คือ เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์ กับ คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ พร้อมหวังว่าทั้งคู่จะไม่เจ็บหนักไปซะก่อน     ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ อดีตยอดกองหน้าชาวบัลแกเรีย กล่าวว่า เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์ หัวหอกดาวรุ่งของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ กับ คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ ดาวยิง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง จะเป็นทายาทด้านการเป็นซูเปอร์สตาร์ในวงการฟุตบอลของทั้ง ลิโอเนล เมสซี่ และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ 2 ได้     เอ็มบั๊ปเป้ ทำผลงานได้โดดเด่นอย่างต่อเนื่องมาหลายฤดูกาลแล้ว และถึงขั้นได้แชมป์ ฟุตบอลโลก 2018 ร่วมกับทีมชาติรั่งเศสด้วย ขณะที่ ฮาแลนด์ แจ้งเกิดได้อย่างเต็มตัวในซีซั่นนี้ […]


อนาคตไกล!เบอร์บาตอฟชู2แข้งทายาทเมสซี่-โรนัลโด้

อนาคตไกล!เบอร์บาตอฟชู2แข้งทายาทเมสซี่-โรนัลโด้

ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ ระบุ คนที่มีศักยภาพดีพอที่จะเป็นทายาทด้านซูเปอร์สตาร์ในวงการฟุตบอลของ ลิโอเนล เมสซี่ กับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ได้ ก็คือ เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์ กับ คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ พร้อมหวังว่าทั้งคู่จะไม่เจ็บหนักไปซะก่อน

    ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ อดีตยอดกองหน้าชาวบัลแกเรีย กล่าวว่า เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์ หัวหอกดาวรุ่งของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ กับ คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ ดาวยิง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง จะเป็นทายาทด้านการเป็นซูเปอร์สตาร์ในวงการฟุตบอลของทั้ง ลิโอเนล เมสซี่ และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ 2 ได้

    เอ็มบั๊ปเป้ ทำผลงานได้โดดเด่นอย่างต่อเนื่องมาหลายฤดูกาลแล้ว และถึงขั้นได้แชมป์ ฟุตบอลโลก 2018 ร่วมกับทีมชาติรั่งเศสด้วย ขณะที่ ฮาแลนด์ แจ้งเกิดได้อย่างเต็มตัวในซีซั่นนี้ ด้วยการทำประตูได้เป็นกอบเป็นกำทั้งตอนอยู่กับ เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก และ ดอร์ทมุนด์

    "เขา (ฮาแลนด์) มีอนาคตที่น่าตื่นเต้นสุดๆ สำหรับผมแล้วเขามีโอกาสดีที่จะเป็นผู้สืบทอดของ เมสซี่ กับ โรนัลโด้ เลย ที่จริงไม่ใช่แค่เขาหรอกนะ เพราะผมยังชอบ เอ็มบั๊ปเป้ ด้วยเหมือนกัน เขาทำให้บรรดากองหลังหัวปั่นเลย เราต้องรอคอยอย่างอดทน, หวังว่านักเตะเหล่านี้จะยังแข็งแรงดี และพัฒนาตัวเองต่อไป เพื่อที่เราจะได้ดูพวกเขาเล่นในระดับสูงๆ ให้นานที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้" เบอร์บาตอฟ ระบุ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *