เดอลิกท์เผยสาเหตุปัด2บิ๊กทีมก่อนซบยูเวนตุส

เดอลิกท์เผยสาเหตุปัด2บิ๊กทีมก่อนซบยูเวนตุส มาต์ไตส์ เดอ ลิกท์ ปราการหลัง ยูเวนตุส ระบุ ที่มาเล่นกับ “เบียงโคเนรี่” เป็นเพราะมองว่าที่นี่จะทำให้ตนพัฒนาตัวเองได้เร็วกว่า บาร์เซโลน่า และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง หลังจากทั้ง 2 ทีมนั้นเคยยื่นข้อเสนอให้เขาเหมือนกัน พร้อมเชื่อ ตนจะครบเครื่องมากขึ้นหากมาอยู่กับทีมดังของอิตาลี     มาต์ไตส์ เดอ ลิกท์ กองหลังชาวดัตช์ของ ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เปิดเผยว่าสาเหตุที่ไม่เลือกย้ายไปอยู่กับ บาร์เซโลน่า และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมานั้น เป็นเพราะมองว่าการมาอยู่กับ ยูเวนตุส จะทำให้ตนพัฒนาตัวเองได้เร็วกว่าที่อื่นๆ     เดอ ลิกท์ เป็นหนึ่งในนักเตะที่เนื้อหอมอย่างมากในช่วงซัมเมอร์ ปีก่อน หลังจากที่เขาทำผลงานได้ยอดเยี่ยมอย่างต่อเนื่องทั้งกับ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม และทีมชาติฮอลแลนด์ทั้งที่อายุยังน้อยอยู่ ก่อนที่สุดท้ายแข้งวัย 20 ปี จะมาซบ ยูเวนตุส ด้วยค่าตัวในเบื้องต้น […]


เดอลิกท์เผยสาเหตุปัด2บิ๊กทีมก่อนซบยูเวนตุส

เดอลิกท์เผยสาเหตุปัด2บิ๊กทีมก่อนซบยูเวนตุส

มาต์ไตส์ เดอ ลิกท์ ปราการหลัง ยูเวนตุส ระบุ ที่มาเล่นกับ “เบียงโคเนรี่” เป็นเพราะมองว่าที่นี่จะทำให้ตนพัฒนาตัวเองได้เร็วกว่า บาร์เซโลน่า และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง หลังจากทั้ง 2 ทีมนั้นเคยยื่นข้อเสนอให้เขาเหมือนกัน พร้อมเชื่อ ตนจะครบเครื่องมากขึ้นหากมาอยู่กับทีมดังของอิตาลี

    มาต์ไตส์ เดอ ลิกท์ กองหลังชาวดัตช์ของ ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เปิดเผยว่าสาเหตุที่ไม่เลือกย้ายไปอยู่กับ บาร์เซโลน่า และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมานั้น เป็นเพราะมองว่าการมาอยู่กับ ยูเวนตุส จะทำให้ตนพัฒนาตัวเองได้เร็วกว่าที่อื่นๆ

    เดอ ลิกท์ เป็นหนึ่งในนักเตะที่เนื้อหอมอย่างมากในช่วงซัมเมอร์ ปีก่อน หลังจากที่เขาทำผลงานได้ยอดเยี่ยมอย่างต่อเนื่องทั้งกับ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม และทีมชาติฮอลแลนด์ทั้งที่อายุยังน้อยอยู่ ก่อนที่สุดท้ายแข้งวัย 20 ปี จะมาซบ ยูเวนตุส ด้วยค่าตัวในเบื้องต้น 75 ล้านยูโร (ประมาณ 2,550 ล้านบาท)

    "เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมาผมได้รับข้อเสนอจากทั้ง ยูเวนตุส, เปแอสเช และ บาร์เซโลน่า ดังนั้นผมเลยศึกษาทางเลือกต่างๆ อย่างละเอียดยิบ และท้ายที่สุดแล้วผมก็ได้ข้อสรุปว่า ยูเว่ จะเป็นทีมที่ทำให้ผมพัฒนาตัวเองได้เร็วกว่าที่อื่นๆ พวกเขามีสไตล์การเล่นที่เป็นเอกลักษณ์ และผมก็รู้ดีว่าการมาอยู่ที่นี่มันจะทำให้ผมเป็นนักเตะที่ครบเครื่องมากขึ้น" เดอ ลิกท์ ระบุ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *