อาร์โนลด์เฉลยทำไมฉลองด้วยท่าเอ็มบั๊ปเป้

อาร์โนลด์เฉลยทำไมฉลองด้วยท่าเอ็มบั๊ปเป้ เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ดาวเตะ ลิเวอร์พูล ระบุ สาเหตุที่เมื่อช่วงเดือนธันวาคมที่ผ่านมาฉลองประตูด้วยท่าแบบเดียวกับของ คีลิยีน เอ็มบั๊ปเป้ เป็นเพราะตนคุยกับเพื่อนมานานแล้วว่าอยากทำท่านั้น พร้อมเผย ที่ผ่านมาฝึกอย่างหนักจนทำให้เปิดบอลได้แม่นยำ     เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ แบ็กขวาคนเก่งของ ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยว่าตนวางแผนที่จะฉลองประตูด้วยท่าแบบเดียวกับของ คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ กองหน้า ปารีส แซงต์-แชร์กแมง มาพักหนึ่งแล้ว จากการที่เคยบอกกับเพื่อนว่าอยากทำอย่างนั้น     ในฤดกาลนี้ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ทำประตูในลีกได้ 2 ลูก ได้แก่เกมชนะ เชลซี 2-1 เมื่อช่วงเดือนกันยายนที่ผ่านมา กับนัดถล่ม เลสเตอร์ ซิตี้ 4-0 ในช่วงเดือนธันวาคมที่ผ่านมา ซึ่งในเกมกับ เลสเตอร์ เขาฉลองด้วยท่ากอดอกแบบเดียวกับของ เอ็มบั๊ปเป้ จนทำให้เป็นประเด็นที่ถูกพูดถึงในระดับหนึ่ง     หลังจากโดน บีบีซี สื่อของอังกฤษถามว่าทำไมเขาถึงฉลองด้วยท่านั้น ดาวเตะชาวอังกฤษก็ตอบว่า "ท่าฉลองแบบ […]


อาร์โนลด์เฉลยทำไมฉลองด้วยท่าเอ็มบั๊ปเป้

อาร์โนลด์เฉลยทำไมฉลองด้วยท่าเอ็มบั๊ปเป้

เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ดาวเตะ ลิเวอร์พูล ระบุ สาเหตุที่เมื่อช่วงเดือนธันวาคมที่ผ่านมาฉลองประตูด้วยท่าแบบเดียวกับของ คีลิยีน เอ็มบั๊ปเป้ เป็นเพราะตนคุยกับเพื่อนมานานแล้วว่าอยากทำท่านั้น พร้อมเผย ที่ผ่านมาฝึกอย่างหนักจนทำให้เปิดบอลได้แม่นยำ

    เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ แบ็กขวาคนเก่งของ ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยว่าตนวางแผนที่จะฉลองประตูด้วยท่าแบบเดียวกับของ คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ กองหน้า ปารีส แซงต์-แชร์กแมง มาพักหนึ่งแล้ว จากการที่เคยบอกกับเพื่อนว่าอยากทำอย่างนั้น

    ในฤดกาลนี้ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ทำประตูในลีกได้ 2 ลูก ได้แก่เกมชนะ เชลซี 2-1 เมื่อช่วงเดือนกันยายนที่ผ่านมา กับนัดถล่ม เลสเตอร์ ซิตี้ 4-0 ในช่วงเดือนธันวาคมที่ผ่านมา ซึ่งในเกมกับ เลสเตอร์ เขาฉลองด้วยท่ากอดอกแบบเดียวกับของ เอ็มบั๊ปเป้ จนทำให้เป็นประเด็นที่ถูกพูดถึงในระดับหนึ่ง

    หลังจากโดน บีบีซี สื่อของอังกฤษถามว่าทำไมเขาถึงฉลองด้วยท่านั้น ดาวเตะชาวอังกฤษก็ตอบว่า "ท่าฉลองแบบ เอ็มบั๊ปเป้! มันเป็นสิ่งที่ผมทำกับเพื่อนๆ ของผม เราทำกันเล่นๆ มันแน่นอนอยู่แล้วว่าผมจะไม่สามารถทำประตูได้มากนัก และผมก็พูดมานานแล้วว่าผมจะทำท่าฉลองแบบนั้นถ้าหากครั้งต่อไปผมทำประตูได้ และผมคิดว่าระยะห่างของทั้ง 2 ลูกนั้น (หมายถึงประตูที่เคยทำได้แต่ไม่ได้ฉลองด้วยท่าแบบ เอ็มบั๊ปเป้ กับลูกที่ทำได้แล้วฉลองด้วยท่า เอ็มบั๊ปเป้) มันตั้ง 3 หรือ 4 เดือนเลย ดังนั้นผมก็วางแผนมาพักหนึ่งแล้ว!"

    อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ เสริมว่าตนซ้อมหนักมากจนสามารถเปิดบอลได้แม่นยำอย่างในทุกวันนี้ โดยพอโดนถามว่าทำไมเขาถึงครอสบอลได้ดี เจ้าตัวก็ตอบว่า "เพราะผมฝึกไง ตอนที่เราตัดสินใจจะให้ผมไปเป็นแบ็กขวาน่ะ การเปิดบอลมันก็ถือเป็นปัจจัยที่สำคัญมากๆ ของการเล่นในตำแหน่งนั้น ผมเป็นคนผ่านบอลได้ดีอยู่เสมออยู่แล้ว และตอนอยู่อะคาเดมี่ผมก็เป็นคนเล่นลูกเซตพีซอยู่ตลอด ดังนั้นผมเลยพยายามฝึกพรสวรรค์ด้านนี้ให้ดีขึ้น"
 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *