ขอแค่คนในทีมเชื่อใจ!อิกาโล่ตอบซึ้งหลังซัด2ลูก

ขอแค่คนในทีมเชื่อใจ!อิกาโล่ตอบซึ้งหลังซัด2ลูก โอเดียน อิกาโล่ หัวหอก แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ ตนไม่สนใจเสียงวิพากษ์วิจารณ์จากคนที่ไม่เชื่อมั่นในตัวตนเลย เพราะสิ่งที่สำคัญมีแค่ความเชื่อใจจากทุกคนของทีม พร้อมขอบคุณแฟนๆ ที่ส่งเสียงเชียร์ทีมแบบดังสนั่น     โอเดียน อิกาโล่ กองหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่าสิ่งที่สำคัญที่สุดสำหรับตนคือการทุกคนเกี่ยวกับทีมเชื่อมั่นในตัวตน และตนก็ไม่สนใจเรื่องคำวิจารณ์ของบรรดากูรูเลย     อิกาโล่ ย้ายจาก เซี่ยงไฮ้ กรีนแลนด์ เสิ่นหัว มาอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ด้วยสัญญายืมตัวในช่วงโค้งสุดท้ายของตลาดซื้อ-ขายนักเตะ รอบ 2 เมื่อช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา หลังจากที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องหากองหน้ามาร่วมทีมแบบกะทันหันเพื่อเป็นตัวแทนของ มาร์คัส แรชฟอร์ด ดาวซัลโวสูงสุดของทีมประจำซีซั่นนี้ที่มีอาการบาดเจ็บตรงหลังจนต้องพักเป็นเวลานาน     ทั้งนี้ ตอนนั้นกูรูหลายคนบอกว่า แมนฯ ยูไนเต็ด คิดผิดที่เลือก อิกาโล่ เพราะมองว่าฝีเท้าของเขาไม่ดีพอ อย่างไรก็ตาม แข้งวัย 30 ปี […]


ขอแค่คนในทีมเชื่อใจ!อิกาโล่ตอบซึ้งหลังซัด2ลูก

ขอแค่คนในทีมเชื่อใจ!อิกาโล่ตอบซึ้งหลังซัด2ลูก

โอเดียน อิกาโล่ หัวหอก แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ ตนไม่สนใจเสียงวิพากษ์วิจารณ์จากคนที่ไม่เชื่อมั่นในตัวตนเลย เพราะสิ่งที่สำคัญมีแค่ความเชื่อใจจากทุกคนของทีม พร้อมขอบคุณแฟนๆ ที่ส่งเสียงเชียร์ทีมแบบดังสนั่น

    โอเดียน อิกาโล่ กองหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่าสิ่งที่สำคัญที่สุดสำหรับตนคือการทุกคนเกี่ยวกับทีมเชื่อมั่นในตัวตน และตนก็ไม่สนใจเรื่องคำวิจารณ์ของบรรดากูรูเลย

    อิกาโล่ ย้ายจาก เซี่ยงไฮ้ กรีนแลนด์ เสิ่นหัว มาอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ด้วยสัญญายืมตัวในช่วงโค้งสุดท้ายของตลาดซื้อ-ขายนักเตะ รอบ 2 เมื่อช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา หลังจากที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องหากองหน้ามาร่วมทีมแบบกะทันหันเพื่อเป็นตัวแทนของ มาร์คัส แรชฟอร์ด ดาวซัลโวสูงสุดของทีมประจำซีซั่นนี้ที่มีอาการบาดเจ็บตรงหลังจนต้องพักเป็นเวลานาน

    ทั้งนี้ ตอนนั้นกูรูหลายคนบอกว่า แมนฯ ยูไนเต็ด คิดผิดที่เลือก อิกาโล่ เพราะมองว่าฝีเท้าของเขาไม่ดีพอ อย่างไรก็ตาม แข้งวัย 30 ปี ก็ทำประตูให้ทีมของกุนซือ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ไปแล้ว 3 ลูก จากการลงเล่น 6 นัดในทุกรายการ โดยล่าสุดทำคนเดียว 2 ประตู ในเกม เอฟเอ คัพ รอบ 5 นัดที่ แมนฯ ยูไนเต็ด บุกไปชนะ ดาร์บี้ เคาน์ตี้ 3-0 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 5 มีนาคม ที่ผ่านมา

    อิกาโล่ เผยว่า"ผมมีความสุขมากๆ ผมอยากแสดงความยินดีกับทีมสำหรับการที่พวกเขาสู้อย่างหนักในวันนี้ ตราบใดที่เพื่อนร่วมทีม, เจ้านาย และแฟนๆ ยังเชื่อมั่นในตัวผมแล้วน่ะ ผมก็ต้องเดินหน้าต่อไป ผมไม่สนหรอกว่าคนอื่นจะว่ายังไง"

    อดีตดาวเตะ วัตฟอร์ด กล่าวชมแฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นพิเศษด้วย ที่เชียร์ทีมกันอย่างเต็มที่ "แฟนบอลยอดเยี่ยมมาโดยตลอด มันไม่ใช่ว่าพวกเขาเพิ่งเชียร์ดังกันในวันนี้ ตั้งแต่ที่ผมมาอยู่กับทีมน่ะ แรงสนับสนุนที่ผมได้รับจากแฟนๆ มันก็ยอดเยี่ยมมากๆ ผมอยากขอบคุณพวกเขาสำหรับกำลังใจที่พวกเขามอบให้ ไม่ใช่เฉพาะกับผม แต่กับทุกคนในทีมเลย"

    "แม้ว่าบางเกมเราจะเล่นได้ต่ำกว่ามาตรฐานของเรา แต่พวกเขาก็ยังเชียร์เราอย่างเต็มที่ พวกเขาเชียร์ให้เราเก็บชัยชนะให้ได้ ผมดีใจมากๆ และขอขอบคุณพวกเขา ผมอยากให้พวกเขาเชียร์เราแบบนี้ต่อไปในวันอาทิตย์นี้ (เกมลีกกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้) มันจะเป็นเกมใหญ่ มาเชียร์ให้เราชนะอีกครั้งกันเถอะ"

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *