คุมการทำทีม!โบห์ลี่วางแม็กซ์เวลล์แคนดิเดตรับตำแหน่งแทนมาริน่า

คุมการทำทีม!โบห์ลี่วางแม็กซ์เวลล์แคนดิเดตรับตำแหน่งแทนมาริน่า ฟาบริซิโอ โรมาโน่ เหยี่ยวข่าวชาวอิตาเลียน ระบุ ท็อดด์ โบห์ลี่ เจ้าของทีม เชลซี กาหัว แม็กซ์เวลล์ เป็นหนึ่งในแคนดิเดตสำหรับตำแหน่งตัวแทนของ มาริน่า กรานอฟสกาย่า โดยปัจจุบันเขาเป็นผู้ช่วยผู้อำนวยการกีฬาของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง     ท็อดด์ โบห์ลี่ เจ้าของทีมคนใหม่ของ เชลซี ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำหนดให้ แม็กซ์เวลล์ อดีตแบ็กซ้ายชาวบราซิเลียนเป็นหนึ่งในแคนดิเดตที่จะดึงเข้ามาเป็นคนดำเนินการด้านการเสริมทัพ แทนที่ มาริน่า กรานอฟสกาย่า ตามการเปิดเผยของ ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวคนดัง     ก่อนหน้านี้มีการเปิดเผยไปแล้วว่า กรานอฟสกาย่า จะบอกลา เชลซี ในเร็วๆ นี้ ภายหลังทำงานให้กับทีมมาอย่างยาวนาน โดยตลอดช่วงหลายปีก่อนหน้านี้เธอเป็นคนที่มีอำนาจเกี่ยวกับการทำทีมอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นการซื้อ-ขายนักเตะ, การต่อสัญญากับคนภายในทีม, การแต่งตั้งคนในตำแหน่งผู้จัดการทีมกับตำแหน่งอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องกับด้านลูกหนัง     สำหรับ แม็กซ์เวลล์ นั้น ปัจจุบันเขาก็ทำงานเป็นผู้ช่วยผู้อำนวยการกีฬาของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง […]


คุมการทำทีม!โบห์ลี่วางแม็กซ์เวลล์แคนดิเดตรับตำแหน่งแทนมาริน่า

คุมการทำทีม!โบห์ลี่วางแม็กซ์เวลล์แคนดิเดตรับตำแหน่งแทนมาริน่า

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ เหยี่ยวข่าวชาวอิตาเลียน ระบุ ท็อดด์ โบห์ลี่ เจ้าของทีม เชลซี กาหัว แม็กซ์เวลล์ เป็นหนึ่งในแคนดิเดตสำหรับตำแหน่งตัวแทนของ มาริน่า กรานอฟสกาย่า โดยปัจจุบันเขาเป็นผู้ช่วยผู้อำนวยการกีฬาของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง

    ท็อดด์ โบห์ลี่ เจ้าของทีมคนใหม่ของ เชลซี ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำหนดให้ แม็กซ์เวลล์ อดีตแบ็กซ้ายชาวบราซิเลียนเป็นหนึ่งในแคนดิเดตที่จะดึงเข้ามาเป็นคนดำเนินการด้านการเสริมทัพ แทนที่ มาริน่า กรานอฟสกาย่า ตามการเปิดเผยของ ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวคนดัง

    ก่อนหน้านี้มีการเปิดเผยไปแล้วว่า กรานอฟสกาย่า จะบอกลา เชลซี ในเร็วๆ นี้ ภายหลังทำงานให้กับทีมมาอย่างยาวนาน โดยตลอดช่วงหลายปีก่อนหน้านี้เธอเป็นคนที่มีอำนาจเกี่ยวกับการทำทีมอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นการซื้อ-ขายนักเตะ, การต่อสัญญากับคนภายในทีม, การแต่งตั้งคนในตำแหน่งผู้จัดการทีมกับตำแหน่งอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องกับด้านลูกหนัง

    สำหรับ แม็กซ์เวลล์ นั้น ปัจจุบันเขาก็ทำงานเป็นผู้ช่วยผู้อำนวยการกีฬาของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง อยู่แล้ว โดยเจ้าตัวเคยเล่นให้ทั้ง อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม, อินเตอร์ มิลาน, บาร์เซโลน่า และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ก่อนจะแขวนสตั๊ดในปี 2017 และหันไปรับงานผู้บริหารที่ "เปแอสเช"

Chelsea owner Boehly is exploring options for the new director to replace Marina. One of many candidates is former fullback Maxwell – was already assistant sporting director at PSG. #CFC

Boehly has 3/4 options in the list, including Michael Edwards. No decision yet.

— Fabrizio Romano (@FabrizioRomano) June 27, 2022

    โรมาโน่ เสริมว่าตอนนี้ โบห์ลี่ มีแคนดิเดตในใจอยู่ทั้งหมด 3-4 คนด้วยกัน ซึ่งหนึ่งในนั้นก็คือ ไมเคิ่ล เอ็ดเวิร์ดส์ อดีตผู้อำนวยการกีฬาของ ลิเวอร์พูล แต่จนถึงตอนนี้ก็ยังไม่ได้ตัดสินใจขั้นเด็ดขาดว่าจะเอาใครเข้ามาทำงานแทน กรานอฟสกาย่า

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *