ไม่ใช่แค่บาเยิร์น!มัทเธอุสชูดีลมาเน่ส่งผลดีต่อทั้งบุนเดสลีกา

ไม่ใช่แค่บาเยิร์น!มัทเธอุสชูดีลมาเน่ส่งผลดีต่อทั้งบุนเดสลีกา โลธาร์ มัทเธอุส ระบุ ถ้าเกิด บาเยิร์น ได้ตัว ซาดิโอ มาเน่ มาเสริมแกร่งจริงๆ มันก็จะเป็นดีลที่ยอดเยี่ยมต่อทั้ง บุนเดสลีกา เยอรมัน เลยทีเดียว พร้อมบอกว่าตลอดช่วงหลายปีมานี้มันมีนักเตะแค่ไม่กี่คนที่ทำได้ในระดับเดียวกับ มาเน่ ด้วย     โลธาร์ มัทเธอุส ตำนานดาวเตะชาวเยอรมัน กล่าวว่าถ้าหาก บาเยิร์น มิวนิค ได้ตัว ซาดิโอ มาเน่ ปีกคนเก่งของ ลิเวอร์พูล มาร่วมทัพจริงๆ แล้วนั้น มันก็จะถือเป็นดีลที่ดีต่อศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน โดยรวม ไม่ใช่แค่กับ "เสือใต้" ทีมเดียว     มาเน่ ตกเป็นข่าวกับ บาเยิร์น อย่างหนักตลอดช่วงหลายวันที่ผ่านมา ซึ่งช่วงนี้กระแสข่าวมันเทไปในทิศทางที่ว่าดีลดังกล่าวใกล้ที่จะเสร็จสิ้นอย่างเป็นทางการแล้ว โดยว่ากันว่าเขาเตรียมที่จะเข้ารับการตรวจร่างกาย ก่อนจะเปิดตัวที่ อัลลิอันซ์ อารีน่า ในวันพุธที่ 22 มิถุนายนนี้     มัทเธอุส เผยว่า "การเซ็นสัญญากับ […]


ไม่ใช่แค่บาเยิร์น!มัทเธอุสชูดีลมาเน่ส่งผลดีต่อทั้งบุนเดสลีกา

ไม่ใช่แค่บาเยิร์น!มัทเธอุสชูดีลมาเน่ส่งผลดีต่อทั้งบุนเดสลีกา

โลธาร์ มัทเธอุส ระบุ ถ้าเกิด บาเยิร์น ได้ตัว ซาดิโอ มาเน่ มาเสริมแกร่งจริงๆ มันก็จะเป็นดีลที่ยอดเยี่ยมต่อทั้ง บุนเดสลีกา เยอรมัน เลยทีเดียว พร้อมบอกว่าตลอดช่วงหลายปีมานี้มันมีนักเตะแค่ไม่กี่คนที่ทำได้ในระดับเดียวกับ มาเน่ ด้วย

    โลธาร์ มัทเธอุส ตำนานดาวเตะชาวเยอรมัน กล่าวว่าถ้าหาก บาเยิร์น มิวนิค ได้ตัว ซาดิโอ มาเน่ ปีกคนเก่งของ ลิเวอร์พูล มาร่วมทัพจริงๆ แล้วนั้น มันก็จะถือเป็นดีลที่ดีต่อศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน โดยรวม ไม่ใช่แค่กับ "เสือใต้" ทีมเดียว

    มาเน่ ตกเป็นข่าวกับ บาเยิร์น อย่างหนักตลอดช่วงหลายวันที่ผ่านมา ซึ่งช่วงนี้กระแสข่าวมันเทไปในทิศทางที่ว่าดีลดังกล่าวใกล้ที่จะเสร็จสิ้นอย่างเป็นทางการแล้ว โดยว่ากันว่าเขาเตรียมที่จะเข้ารับการตรวจร่างกาย ก่อนจะเปิดตัวที่ อัลลิอันซ์ อารีน่า ในวันพุธที่ 22 มิถุนายนนี้

    มัทเธอุส เผยว่า "การเซ็นสัญญากับ ซาดิโอ มาเน่ จะถือเป็นเรื่องที่วิเศษ ไม่ใช่แค่เฉพาะกับ เอฟเซ บาเยิร์น เท่านั้น แต่จะเป็นเรื่องที่ดีต่อ บุนเดสลีกา โดยรวมเลย การที่นักเตะชั้นยอดแบบนั้นจะมาเล่นในลีกของเรามันถือเป็นเรื่องที่เจ๋งสุดๆ"

    "มาเน่ เป็นนักเตะที่พิเศษและเก่งจนสามารถสร้างความแตกต่างได้ เขาทำประตูได้หลายลูกและทำแอสซิสต์ได้เยอะกับการเล่นที่ ลิเวอร์พูล แถมเขายังเล่นด้วยฟอร์มระดับนั้นได้อย่างสม่ำเสมออีก ซึ่งในช่วงหลายปีที่ผ่านมาน่ะมันมีเพียงไม่กี่คนในโลกนี้ที่ทำแบบเดียวกับเขาได้"

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *