คนละสไตล์!ซัวเรซวอนอย่าเอาตนมาเปรียบเทียบกับนูนเญซ

คนละสไตล์!ซัวเรซวอนอย่าเอาตนมาเปรียบเทียบกับนูนเญซ หลุยส์ ซัวเรซ เรียกร้องทุกฝ่ายว่าอย่าเอา ดาร์วิน นูนเญซ กับตนมาเปรียบเทียบกัน พร้อมบอกว่า นูนเญซ กำลังจะได้เจอกับเรื่องดีๆ หลายเรื่องในการเล่นให้ ลิเวอร์พูล     หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าประสบการณ์สูงชาวอุรุกวัย กล่าวว่าทุกคนไม่ควรจะเอา ดาร์วิน นูนเญซ กองหน้าคนใหม่ของ ลิเวอร์พูล มาเปรียบเทียบกับตน เพราะพวกเขามีสไตล์การเล่นที่แตกต่างกัน     นูนเญซ ถือเป็นรุ่นน้องในทีมชาติอุรุกวัยของ ซัวเรซ ซึ่งแข้งวัย 35 ปีก็ชื่นชอบฝีเท้าของเขามากๆ จนถึงขั้นเคยแนะนำ บาร์เซโลน่า ให้เซ็นสัญญากับ นูนเญซ ด้วย และล่าสุดหัวหอกดาวรุ่งก็ย้ายไปอยู่กับ ลิเวอร์พูล หนึ่งในอดีตต้นสังกัดของ ซัวเรซ เป็นที่เรียบร้อย จนทำให้ช่วงที่ผ่านมามีคนเอาทั้งคู่มาเปรียบเทียบกันเยอะในระดับหนึ่ง     ซัวเรซ ให้สัมภาษณ์กับ เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของอังกฤษว่า "เขาจะเขียนเรื่องราวของตัวเองขึ้นมากับการเล่นที่ ลิเวอร์พูล จริงอยู่ว่าเขาเป็นคนอุรุกวัย และเขาก็เป็นกองน้าด้วย แต่ประเด็นการเปรียบเทียบควรจะหยุดอยู่แค่นั้น (หมายถึงตัวเองกับ นูนเญซ มีแค่ […]


คนละสไตล์!ซัวเรซวอนอย่าเอาตนมาเปรียบเทียบกับนูนเญซ

คนละสไตล์!ซัวเรซวอนอย่าเอาตนมาเปรียบเทียบกับนูนเญซ

หลุยส์ ซัวเรซ เรียกร้องทุกฝ่ายว่าอย่าเอา ดาร์วิน นูนเญซ กับตนมาเปรียบเทียบกัน พร้อมบอกว่า นูนเญซ กำลังจะได้เจอกับเรื่องดีๆ หลายเรื่องในการเล่นให้ ลิเวอร์พูล

    หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าประสบการณ์สูงชาวอุรุกวัย กล่าวว่าทุกคนไม่ควรจะเอา ดาร์วิน นูนเญซ กองหน้าคนใหม่ของ ลิเวอร์พูล มาเปรียบเทียบกับตน เพราะพวกเขามีสไตล์การเล่นที่แตกต่างกัน

    นูนเญซ ถือเป็นรุ่นน้องในทีมชาติอุรุกวัยของ ซัวเรซ ซึ่งแข้งวัย 35 ปีก็ชื่นชอบฝีเท้าของเขามากๆ จนถึงขั้นเคยแนะนำ บาร์เซโลน่า ให้เซ็นสัญญากับ นูนเญซ ด้วย และล่าสุดหัวหอกดาวรุ่งก็ย้ายไปอยู่กับ ลิเวอร์พูล หนึ่งในอดีตต้นสังกัดของ ซัวเรซ เป็นที่เรียบร้อย จนทำให้ช่วงที่ผ่านมามีคนเอาทั้งคู่มาเปรียบเทียบกันเยอะในระดับหนึ่ง

    ซัวเรซ ให้สัมภาษณ์กับ เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของอังกฤษว่า "เขาจะเขียนเรื่องราวของตัวเองขึ้นมากับการเล่นที่ ลิเวอร์พูล จริงอยู่ว่าเขาเป็นคนอุรุกวัย และเขาก็เป็นกองน้าด้วย แต่ประเด็นการเปรียบเทียบควรจะหยุดอยู่แค่นั้น (หมายถึงตัวเองกับ นูนเญซ มีแค่ 2 ด้านนั้นที่เหมือนกัน) เขาเป็นนักเตะที่พิเศษ และไม่จำเป็นต้องถูกเอาไปเปรียบเทียบกับใครทั้งนั้น"

    "เขาจะย้ายไปเล่นให้กับสโมสรที่ยอดเยี่ยม และจะได้ร่วมงานกับหนึ่งในโค้ชที่เก่งที่สุดของโลก นอกจากนี้เขาก็จะได้เรียนรู้เรื่องต่างๆ จากนักเตะคนอื่นๆ และแน่นอนว่าจะได้เจอกับบรรดาแฟนบอลที่วิเศษด้วย"

    "แน่นอนว่าผมสามารถให้คำแนะนำเขาเกี่ยวกับเรื่องของอังกฤษ และเรื่องสไตล์การเล่นได้บ่าง แต่ผมไม่คิดว่าเขาต้องการมันหรอก เขาจะปล่อยให้พรสวรรค์ของเขาพูดแทนคำพูดได้เอง"

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *