ลาปอร์ต้ารับข้อเสนอล่อใจเดมเบเล่ของบาร์ซ่าสู้ทีมอื่นไม่ได้

ลาปอร์ต้ารับข้อเสนอล่อใจเดมเบเล่ของบาร์ซ่าสู้ทีมอื่นไม่ได้ โจน ลาปอร์ต้า บิ๊กบอส บาร์เซโลน่า ก้มหน้ารับ ตอนนี้ข้อเสนอที่ทีมของตนยื่นให้ อุสมาน เดมเบเล่ พิจารณา มันสู้กับของทีมอื่นไม่ได้ พร้อมบอกว่าส่วนตัวแล้วยังหวังให้ เดมเบเล่ อยู่กับทีมต่อไป     โจน ลาปอร์ต้า ประธาน บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ ลา ลีกา สเปน ยอมรับว่าทีมอื่นยื่นข้อเสนอให้ อุสมาน เดมเบเล่ ดีกว่าของฝั่งตน     เดมเบเล่ เคยทำผลงานได้น่าผิดหวังรวมถึงมีวินัยที่ไม่ดีเท่าไหร่จนทำให้เขามีข่าวเกี่ยวกับการย้ายทีมอย่างหนักในช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา โดยถึงแม้ตอนนั้นเขาจะไม่ได้บอกลา บาร์เซโลน่า แต่ด้วยความที่เจ้าตัวเหลือสัญญากับทีมจนถึงแค่ซัมเมอร์นี้ทำให้ว่ากันว่าเขายังตั้งเป้าที่จะย้ายออกจาก "อาซูลกราน่า" ให้ได้อยู่     อย่างไรก็ตาม ในช่วงหลายเดือนมานี้ เดมเบเล่ กลับทำผลงานได้โดดเด่นอย่างมากเช่นกันจนล่าสุดถึงขั้นเป็นผู้นำในชาร์ตแอสซิสต์ของ ลา ลีกา เป็นที่เรียบร้อย จากการทำไปได้ 13 แอสซิสต์ จนทำให้ บาร์เซโลน่า พยายามที่จะรั้งตัวเขาเอาไว้ให้ได้     ลาปอร์ต้า กล่าวว่า "ที่จริงเขายังอยากอยู่กับทีมต่อ แต่ในขณะเดียวกันเขาก็กำลังโดนล่อตาล่อใจด้วยทางเลือกอื่นๆ ที่ให้เงื่อนไขต่างๆ […]


ลาปอร์ต้ารับข้อเสนอล่อใจเดมเบเล่ของบาร์ซ่าสู้ทีมอื่นไม่ได้

ลาปอร์ต้ารับข้อเสนอล่อใจเดมเบเล่ของบาร์ซ่าสู้ทีมอื่นไม่ได้

โจน ลาปอร์ต้า บิ๊กบอส บาร์เซโลน่า ก้มหน้ารับ ตอนนี้ข้อเสนอที่ทีมของตนยื่นให้ อุสมาน เดมเบเล่ พิจารณา มันสู้กับของทีมอื่นไม่ได้ พร้อมบอกว่าส่วนตัวแล้วยังหวังให้ เดมเบเล่ อยู่กับทีมต่อไป

    โจน ลาปอร์ต้า ประธาน บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ ลา ลีกา สเปน ยอมรับว่าทีมอื่นยื่นข้อเสนอให้ อุสมาน เดมเบเล่ ดีกว่าของฝั่งตน

    เดมเบเล่ เคยทำผลงานได้น่าผิดหวังรวมถึงมีวินัยที่ไม่ดีเท่าไหร่จนทำให้เขามีข่าวเกี่ยวกับการย้ายทีมอย่างหนักในช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา โดยถึงแม้ตอนนั้นเขาจะไม่ได้บอกลา บาร์เซโลน่า แต่ด้วยความที่เจ้าตัวเหลือสัญญากับทีมจนถึงแค่ซัมเมอร์นี้ทำให้ว่ากันว่าเขายังตั้งเป้าที่จะย้ายออกจาก "อาซูลกราน่า" ให้ได้อยู่

    อย่างไรก็ตาม ในช่วงหลายเดือนมานี้ เดมเบเล่ กลับทำผลงานได้โดดเด่นอย่างมากเช่นกันจนล่าสุดถึงขั้นเป็นผู้นำในชาร์ตแอสซิสต์ของ ลา ลีกา เป็นที่เรียบร้อย จากการทำไปได้ 13 แอสซิสต์ จนทำให้ บาร์เซโลน่า พยายามที่จะรั้งตัวเขาเอาไว้ให้ได้

    ลาปอร์ต้า กล่าวว่า "ที่จริงเขายังอยากอยู่กับทีมต่อ แต่ในขณะเดียวกันเขาก็กำลังโดนล่อตาล่อใจด้วยทางเลือกอื่นๆ ที่ให้เงื่อนไขต่างๆ ดีกว่าของเรา ที่จริงเรายื่นข้อเสนอให้เขาพิจารณาตั้งนานแล้ว แต่พวกเขา (ฝั่ง เดมเบเล่) ขแให้เรารอจนกว่าจะจบฤดูกาล ซึ่งก็คือสัปดาห์หน้า"

    "เดิมทีเราอยากได้คำตอบจากเขาก่อนที่จะถึงวันนั้น แต่เราไม่สามารถบังคับให้มันเกิดขึ้นได้เพราะ เดมเบเล่ กำลังจะหมดสัญญา ทั้งโค้ชและผมต่างก็ชอบเขา เราพยายามกันอย่างหนักที่จะรั้งตัวเขาให้ได้"

    "ผมมองว่าเขากำลังมีความสุขมากๆ เลยนะ เขามีสัมพันธ์ที่ดีกับทุกคน แถมเขากับ ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง ก็เป็นเพื่อนซี้ที่ดีต่อกันหลังจากที่เขา (โอบาเมยอง) ย้ายมาอยู่กับเรา เขามีตัวแทนที่คอยควบคุมสถานการณ์ต่างๆ ผมหวังว่าเขาจะอยู่กับทีมต่อ แต่ถ้ามันไม่เป็นอย่างนั้นเราก็จะค่อยเสริมทัพในตำแหน่งนั้นแทน"

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *