ใครสนบ้าง?เอเยนต์เผยเบลมีแววกลับพรีเมียร์ลีกสูง

ใครสนบ้าง?เอเยนต์เผยเบลมีแววกลับพรีเมียร์ลีกสูง โจนาธาน บาร์เน็ตต์ นายหน้าของ แกเร็ธ เบล ระบุ มันมีโอกาสสูงที่ เบล จะย้ายกลับไปโชว์ลวดลายใน พรีเมียร์ลีก แต่เสริมว่ามันต้องรอดูผลงานของทีมชาติเวลส์ด้วย     โจนาธาน บาร์เน็ตต์ เอเยนต์ของ แกเร็ธ เบล ปีกคนดังของ เรอัล มาดริด เปิดเผยว่าตอนนี้มันมีโอกาสสูงในระดับหนึ่งที่นักเตะในความดูแลของตนจะย้ายไปเล่นให้กับทีมในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ     เบล เหลือสัญญากับ มาดริด จนถึงช่วงซัมเมอร์นี้เท่านั้น และตลอดเวลาที่ผ่านมาเขาก็ไม่มีความสุขกับชีวิตของตัวเองในทัพ "ราชันชุดขาว" เท่าไหร่ จนทำให้เป็นที่เชื่อกันว่าเขาจะเก็บข้าวของออกจากถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว หลังจบฤดูกาล 2021-22     บาร์เน็ตต์ เผยว่า "เขาจะย้ายออกจาก เรอัล มาดริด แน่นอน แต่เราต้องรอดูด้วยว่า เวลส์ จะทำผลงานได้แบบไหน (ในศึก ฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก) ทุกอย่างมันขึ้นอยู่กับเรื่องที่ว่า เวลส์ จะได้เข้าไปเล่นรอบสุดท้ายในศึก ฟุตบอลโลก […]


ใครสนบ้าง?เอเยนต์เผยเบลมีแววกลับพรีเมียร์ลีกสูง

ใครสนบ้าง?เอเยนต์เผยเบลมีแววกลับพรีเมียร์ลีกสูง

โจนาธาน บาร์เน็ตต์ นายหน้าของ แกเร็ธ เบล ระบุ มันมีโอกาสสูงที่ เบล จะย้ายกลับไปโชว์ลวดลายใน พรีเมียร์ลีก แต่เสริมว่ามันต้องรอดูผลงานของทีมชาติเวลส์ด้วย

    โจนาธาน บาร์เน็ตต์ เอเยนต์ของ แกเร็ธ เบล ปีกคนดังของ เรอัล มาดริด เปิดเผยว่าตอนนี้มันมีโอกาสสูงในระดับหนึ่งที่นักเตะในความดูแลของตนจะย้ายไปเล่นให้กับทีมในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

    เบล เหลือสัญญากับ มาดริด จนถึงช่วงซัมเมอร์นี้เท่านั้น และตลอดเวลาที่ผ่านมาเขาก็ไม่มีความสุขกับชีวิตของตัวเองในทัพ "ราชันชุดขาว" เท่าไหร่ จนทำให้เป็นที่เชื่อกันว่าเขาจะเก็บข้าวของออกจากถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว หลังจบฤดูกาล 2021-22

    บาร์เน็ตต์ เผยว่า "เขาจะย้ายออกจาก เรอัล มาดริด แน่นอน แต่เราต้องรอดูด้วยว่า เวลส์ จะทำผลงานได้แบบไหน (ในศึก ฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก) ทุกอย่างมันขึ้นอยู่กับเรื่องที่ว่า เวลส์ จะได้เข้าไปเล่นรอบสุดท้ายในศึก ฟุตบอลโลก รึเปล่า แล้วจากนั้นเราถึงจะค่อยทำการตัดสินใจกันอีกที ผลลัพธ์มันอาจจะขึ้นอยู่กับว่า เวลส์ จะได้ไปเล่น ฟุตบอลโลก รึเปล่า"

    "โอกาสที่เขาจะกลับไปเล่นที่ อังกฤษ มันสูงกว่าที่อื่นๆ รึเปล่าน่ะเหรอ ? ผมคิดว่าอย่างนั้นนะ แต่ก็เหมือนที่บอกไปว่าเราต้องรอดูกันก่อนว่า เวลส์ จะผ่านเข้าไปเล่น ฟุตบอลโลก ได้หรือไม่"

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *